Đánh giá xe đạp Bridgestone AYM 16

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Êm ái trong vận hành, mạnh mẽ, bền bỉ là những gì mà Bridgestone AYM 16 mang lại cho những người sở hữu

Websosanh – Xe đạp điện đang ngày càng trở thành một phương tiện giao thông phổ biến trên đường phos, với những sự tiện dụng cũng như tiết kiệm do không sử dụng xăng khiến nhiều người tiêu dùng rất thích sử dụng. Và xu hướng thay thế xe máy trong tương lai trong việc di chuyển.

Việc nhu cầu của người dùng nhiều khiến các nhà sản xuất đang sản xuất ngày càng nhiều dòng xe đạp điện để thỏa mãn nhu cầu của người dùng.

Người tiêu dùng Việt Nam đặc biệt tin tưởng và các loại xe đạp điện có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản, vì chất lượng của các sản phẩm này, và sự bền bỉ qua thời gian, và Bridgestone cũng là một hãng xe đạp điện được nhiều người tiêu dùng ưa thích sử dụng vì chất lượng cũng tiếng tăm của hãng trong thị trường xe đạp điện hiện nay.

Với mức giá 11,600,000 đồng người dùng có khá nhiều những sự lựa chọn cho một chiếc xe đạp có chất lượng khá, trong đó Bridgestone AYM 16 là một sự lựa chọn khá thông minh. Websosanh sẽ giúp bạn tìm hiểu về Bridgestone AYM 16 để có những đánh giá khác quan về chiếc xe đạp điện này.

Đánh giá về vận hành của xe đạp điện Bridgestone AYM 16

Được trang bị động cơ loại không chổi than, với mức công suất 350W, Bridgestone AYM 16 cho người đi có thể đạt được tốc độ tối đa lên đến 30 km/h, mức tốc độ cao hơn mức tốc độ trung bình của hầu hết những xe đạp điện khác trên thị trường, vì thế, người dùng khá thích thú với Bridgestone AYM 16.

 Bridgestone AYM 16 rất êm ái khi vận hành

Bridgestone AYM 16 rất êm ái khi vận hành

Chính động cơ không chổi than này cũng làm tăng sức mạnh của Bridgestone AYM 16 với khả năng trở vật nặng có khối lượng tối đa lên đến 150 kg, cho phép xe có thể trở tới 2 người lớn, hoặc rất cơ động nếu chuyên chở vật nặng.

Không giống như nhiều loại xe đạp khác trên thị trường thường có những mức độ tốc độ cố định, và vì thế, người dùng sẽ hạn chế khả năng điều chỉnh tốc độ theo ý muốn và thực tế đi đường, nhưng với Bridgestone AYM 16 thì người dùng có thể thoải mái điều chỉnh tốc độ phù hợp.

Tuy nhiên, với việc chỉ được trang bị bởi một ắc quy khiến cho xe có khả năng tích điện khá kém, khi được sạc đầy điện, xe chỉ có thể đi tối đa với mức 60 km. Đấy là trên lý thuyết, còn trong thực tế, với việc người dùng điều chỉnh tốc độ đa dạng, đi những con đường gập ghềnh,lên xuống dốc khác nhau thì khó có thể đạt được quãng đường 60 km mà thường chỉ dừng lại ở mức 50 km. Điều này khá hạn chế khả năng đi lại của người dùng. Bên cạnh đó, xe còn không có bàn đạp trợ lực, vì thế nếu như hết điện chỉ có thể dắt bộ chứ không thể đạp xe như nhiều loại xe đạp khác.

Bên cạnh đó, với thời gian sạc đầy pin lên đến 8 giờ, khá bất tiện và lâu, trong khi nếu đi xe với mức tốc độ trung bình 20 km/h thì chỉ trong chưa đầy 2 giờ đồng hồ xe đã hết điện.

Đánh giá về sự an toàn khi đi xe đạp điện Bridgestone AYM 16

Mặc dù có tốc độ tới 30 km/h, nhưng Bridgestone AYM 16 vẫn sử dụng hệ thống phanh cơ được sử dụng trong những chiếc xe đạp thông thường. Có hay không sự an toàn khi mà đi với tốc độ 30 km/h mà dưng lại với hệ thống phanh cơ đó?

Bridgestone AYM 16 có 5 màu sắc đa dạng cho người dùng chọn lựa

Bridgestone AYM 16 có 5 màu sắc đa dạng cho người dùng chọn lựa

Hệ thống giảm xóc của Bridgestone AYM 16 thì lại khá ổn với lò xo có áp lực nhún cao ở phía bánh sau, và phuộc nhún ở bánh trước, cùng với gầm xe khá thấp, vì thế, xe khá êm ái khi vận hành.

Khối lượng của xe cũng được phân bố khá đều trên suốt chiều dài của xe, khiến cho xe đạt được sự an toàn khi vận hành, không như nhiều loại xe đạp điện khác khá bị lảng khi cua xe.

Đánh giá thiết kế của xe đạp điện Bridgestone AYM 16

Thiết kế của Bridgestone AYM 16 khá phù hợp với giới nữ và những người cao tuổi. Khá thanh thoát và êm ái do đó, rất thoải mái cho người đi.

Mặc dù vậy, xe được đánh giá là khá thấp, nhất là phần để chân chỉ cách yên xe khoảng 50 cm, do đó, nếu với những người chân dài thì khá khó chịu mỗi khi để chân. Còn phần để chân của xe thì lại khá rộng rãi, vì thế người đi cảm giác thấy khá thoải mái khi điều khiển bằng xe trên đường.

Xe có tới 5 màu sắc đa dạng giúp người dùng có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích của mình. Với thiết kế cốp xe phái dưới ghế ngồi cho khả năng chứa đồ khá tốt, đồng thời giỏ xe phía trước rất tiện dụng với các chị em khi mà luôn mang theo nhiều đồ đạc khi đi ra ngoài.

Nhìn chung, với mức giá 11,600,000 đồng, xe là sự lựa chọn khá hoàn hảo cho phái nữ và những người cao tuổi.

Websosanh.vn – Website so sánh đầu tiên tại Việt Nam

O.N

Tin tức về Xe đạp

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

Bạn có biết TOP dòng xe đạp đua Giant tốt nhất hiện nay là những loại nào không? Bài giới thiệu dưới đây sẽ gợi ý giúp bạn một số sản phẩm hiện được nhiều khách hàng sử dụng. Có thể bạn sẽ chọn được một chiếc xe đạp ưng ý nhất.
TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

Một chiếc xe đạp đua tốt cần có nhiều yếu tố quyết định, trong đó trọng lượng siêu nhẹ luôn là yêu cầu hàng đầu. Dưới đây là gợi ý TOP 5 dòng xe đạp đua GIANT TCR đáng sắm năm 2023 với chất lượng tốt và trọng lượng siêu nhẹ để bạn tham khảo.
Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Nếu bạn là người thích các mẫu xe đạp đua đường trường mang phong cách thể thao, khỏe khoắn thì xe đạp Giant Revolt là một lựa chọn đáng cân nhắc. Bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng xe đạp đua đường trường Giant Revolt: Top lựa chọn nhất hiện nay để sở hữu được một sản phẩm đẹp.
Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Xe đạp Giant Escape 2 2023 mang nhiều ưu điểm tốt nhất của dòng xe đạp Escape như dễ điều khiển, thân nhỏ và gọn gàng. Phù hợp trên cả cung đường trong thành phố hay những cung đường mòn với khả năng vận hành tốt. Vậy có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!