Đánh giá xe máy điện Xman 007 + Plus Suzika 2016: mạnh mẽ, giá rẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đạt tốc độ tối đa tới 65km/h, dòng xe máy điện Xman Plus Suzika là một trong những dòng xe máy đạt được tốc độ lớn nhất trên thị trường

Đã từ lâu, các dòng xe máy điện vừa mạnh mẽ, vừa tiết kiệm và không gây hại cho môi trường được nhiều người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ tin dùng. Các hãng xe điện tại thị trường Việt Nam không ngừng cải cách để mang lại cho người tiêu dùng những sản phẩm vừa hoàn thiện về mặt kỹ thuật, vừa đẹp về bề ngoài khiến người tiêu dùng hoàn toàn hài lòng về các sản phẩm của mình.

Trong các hãng xe máy điện X-men có thể nói là thương hiệu hàng đầu được người tiêu dùng tin dùng. Hãng không ngừng đưa ra thị trường các dòng xe điện mới nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng, và năm 2016, mở đầu với dòng xe Xman Plus Suzika, cùng Websosanh đánh giá về dòng xe điện Xman Plus Suzika để đưa ra kết luận có nên mua dòng xe điện mới này của Xmen hay không.

Đánh giá về thiết kế của xe điện Xman Plus Suzika

Xman Plus Suzika có thiết kế hầm hố mang phong cách quái thú

Xman Plus Suzika có thiết kế hầm hố mang phong cách quái thú

Hầm hố, màu sắc đa dạng là ấn tượng đầu tiên mà dòng xe điện Xman Plus Suzika mang lại cho người chiêm ngưỡng. Tuy nhiên, thiết kế của Xman Plus Suzika lại khá giống với dòng Xmen Yadea 5 của hãng, nên ngoại trừ màu sắc và phần tay nắm phía sau thì gần như không có sự thay đổi nhiều trong thiết kế trên dòng xe điện Xman Plus Suzika so với các dòng xe Xmen khác.

Mặt nạ phong cách quái thú, kết hợp đầy đủ hệ thống đèn xi nhan và đèn pha là các bóng đèn led siêu sáng, nên khá an toàn khi di chuyển trong điều kiện thiếu sáng.

Bộ lốp không săm, với độ rộng lốp 90mm tương đương với các bánh xe máy tay ga trên thị trường, kết hợp với bộ vành đúng lazang độc đáo, rất hút mắt người nhìn, và cũng khá êm ái trong quá trình vận hành.

Chỗ ngồi nệm khá rộng rãi cho 1 người ngồi, nhưng để 2 người cùng ngồi thì khá chật, ngoài ra, chỗ để chân rộng rãi, cũng hết sức thoải mái cho người điều khiển xe máy.

Thêm một nhược điểm là xe điện Xman Plus Suzika không được trang bị giỏ do đó, không tiện dụng nếu như bạn mang theo đồ đạc.

Nhìn chung, thiết kế của Xman Plus Suzika khá hoàn hảo về mặt hầm hố và màu sắc đa dạng, nhưng cũng không có nhiều điểm nhấn cải cách về thiết kế so với các dòng xe điện truyền thống khác của Xmen.

Đánh giá về vận hành của xe điện Xman Plus Suzika

Xe máy điện Xman Plus Suzika có được tốc độ nhanh, và quãng đường xa khi được sạc đầy pin

Xe máy điện Xman Plus Suzika có được tốc độ nhanh, và quãng đường xa khi được sạc đầy pin

Được trang bị động cơ 3 pha siêu khỏe, với bộ cấp nguồn là 5 ắc quy 20Ah, giúp cho xe có được tốc độ tối đa tới 55 – 65 km/h (tùy tải trọng) lớn gấp đôi so với các dòng xe đạp điện khác trên thị trường, và cũng mạnh mẽ hơn dòng xe điện Xmen Yadea của hãng (vì Xmen Yadea 5 có thể đạt tốc độ tối đa từ 50 – 55km/h).

Ngoài ra, tải trọng của xe có thể đạt tới 180 – 200 kg, do đó, xe dễ dàng tải 2 người trên xe cùng lúc mà không có tình trạng bị ì máy.

Xe máy điện Xman Plus Suzika có thể đi được tối đa 80 – 100 km khi được sạc đầy, do đó, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi di chuyển với xe máy điện Xman Plus Suzika trên những quãng đường dài.

Tuy nhiên, một hạn chế của dòng xe máy điện Xman Plus Suzika là xe mất thời gian khá lâu để tái nạp đầy bình, thường ít nhất là 12h có khi lên đến 14h, vì thế bạn phải nạp cả đêm mới có thể đi được khoảng 3h đồng hồ liên tục với tốc độ khoảng 30 km/h.

Nhìn chung, xe máy điện Xman Plus Suzika là một trong những dòng xe điện khá mạnh mẽ trên thị trường, tuy còn một số điểm hạn chế, nhưng nhìn chung, với cấu tạo động cơ và vận hành của mình, thì xe máy điện Xman Plus Suzika đã đáp ứng được nhu cầu của đa số người dùng trên thị trường.

Đánh giá về sự an toàn khi vận hành xe máy điện Xman Plus Suzika

Hệ thống đèn pha và đèn xi nhan an toàn khi di chuyển trong điều kiện trời thiếu sáng

Hệ thống đèn pha và đèn xi nhan an toàn khi di chuyển trong điều kiện trời thiếu sáng

Bên cạnh động cơ mạnh mẽ của mình, xe máy điện Xman Plus Suzika cũng được trang bị những yếu tố an toàn khi vận hành, cụ thể

Xe máy điện Xman Plus Suzika được trang bị hệ thống phanh đĩa bánh trước, và phanh tang trống phía sau, với mức tốc độ của mình, hệ thống phanh này hết sức an toàn, ngay cả khi vận hành với tốc độ lớn nhất. Tuy nhiên, bạn cũng nên chú ý định kỳ thay dầu phanh (két dầu nằm phần tay lái) để hệ thống phanh đĩa được hoạt động trơn chu trong quá trình vận hành.

Ngoài ra, có thể kể đến hệ thống lốp không săm, kích thước lốp lên đến 90 mm, giúp xe có thể vận hành êm ái qua những con đường xóc. Tuy nhiên, đường kính bánh hơi nhỏ, nên bạn cũng nên cân nhắc, hạn chế vận hành nơi có quá nhiều ổ gà, ổ voi…

Hệ thống đèn pha, đèn xi nhan cũng hết sức tiện dụng và an toàn khi vận dụng trong những điều kiện trời thiếu sáng, khiến người dùng hết sức hài lòng.

Ngoài ra, hệ thống chắn bùn của dòng xe máy điện Xman Plus Suzika hết sức tốt, và gần như không có hiện tượng bắn bùn bẩn lên người ngồi trên xe trong những ngày mưa gió.

Đánh giá về mức giá cả của xe máy điện Xman Plus Suzika

Mức giá 14,500,000 đồng của xe máy điện Xman Plus Suzika được đánh giá là khá rẻ so với những gì mà dòng xe máy này mang lại cho người tiêu dùng

Mức giá 14,500,000 đồng của xe máy điện Xman Plus Suzika được đánh giá là khá rẻ so với những gì mà dòng xe máy này mang lại cho người tiêu dùng

Được bán ra trên thị trường với mức giá 14,500,000 đồng, so với những gì mà dòng xe máy điện Xman Plus Suzika mang lại thì mức giá này được cho là rẻ.

Vì ngay khi so với Xmen Yadea 5, thì rõ ràng, xe vận hành mạnh mẽ hơn, nhưng mức giá đã mềm hơn khá nhiều so với Yadea 5 2015.

Nhìn chung, dòng xe máy điện Xman Plus Suzika là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai có nhu cầu mua xe máy điện trong năm 2016, và xe máy điện Xman Plus Suzika theo chúng tôi, cũng là một trong những dòng xe điện tốt nhất mà bạn nên mua trong năm 2016.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

TIN TỨC LIÊN QUAN

Làm sao để ắc quy khoẻ, bền?

Làm sao để ắc quy khoẻ, bền?

Ắc quy là một thiết bị điện cần thiết của xe máy. Nó có khả năng tích trữ năng lượng điện dưới dạng hóa năng và phóng điện để cung cấp cho các thiết bị điện sử dụng điện trên xe (còi, xi nhan, đèn thắng …) dưới dạng điện năng.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!