Đánh giá xe máy SYM Husky Classic 125: mẫu classic cỡ nhỏ hợp người Việt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ sở hữu thiết kế đẹp mắt mà động cơ và các trang bị của dòng xe classic cỡ nhở này cũng làm hài lòng nhiều người dùng.

Sau khi “khai tử” dòng xe máy tay côn Wolf 125, nhiều người dùng tỏ ra khá tiếc vì đây là một trong những dòng classic cỡ nhở với mức giá phù hợp với túi tiền của người dùng.

Biết được nhu cầu này, SYM đã tung ra phiên bản SYM Husky Classic 125 – với việc thừa kế bề ngoài của Wolf 125 và cùng với đó mang tới cho người dùng một chiếc xe máy tuyệt vời trong tầm giá hợp túi tiền. Tuy nhiên, đây có phải là một lựa chọn tốt cho người dùng không? Dưới đây là đánh giá mà chúng tôi thu nhặt của một tác giả đăng trên diễn đàn tinhte.vn

đánh giá sym husky classic 125
Xe máy SYM HUusky mang tới cho người dùng một lựa chọn xe classic ấn tượng với mức giá rẻ.

1. Đánh giá thiết kế xe máy SYM Husky Classic 125

Nhìn tổng thể theo đa số người nhận xét thì xe có thiết kế bắt mắt đậm chất classic, mình mua xe được hơn một tháng và cảm thấy điều này rất chính xác, khi chạy ngoài đường không ít người tò mò hỏi thăm “xe này là xe gì ? mà đẹp thế, anh mua bao nhiêu tiền thế, xe hãng gì đấy anh “…vv mình thực sự không quan trọng vấn đề đó nhưng cảm thấy vui vì mình mua chiếc xe và không chỉ mình thấy đẹp mà nhiều người khác cũng thấy đẹp, điều đó chứng tỏ mắt thẩm mỹ của mình cũng không có vấn đề.

2. Đánh giá động cơ xe máy SYM Husky Classic 125

Xe được trang bị động cơ 124CC SOHC làm mát bằng gió cho sông suất tối đa 10.5 mã lực, nếu so với các xe cùng phân khúc như yamaha YB125, Suzuki GD110 hay Honda CG125 thì Husky 125 có sức mạnh lớn hơn hẳn, xe đi bốc hơn hẳn, mình đã đi qua tất cả các con xe này và thấy điều này hoàn toàn chính xác.

3. Đánh giá khả năng vận hành của xe máy SYM Husky Classic 125

Thừa hưởng khả năng vận hành từ đàn anh “Sói 125” nên xe vận hành rất êm ái và dễ điều khiển vì xác xe khá nhẹ chỉ 118kg cộng với công suất động cơ tốt tạo lên sự nhẹ nhàng khi vận hành, tay lái khá rung ở tốc độ 60km/h trên 65km/h bắt đầu êm trở lại. Yên xe khá ngắn nên nếu đi hai người sẽ không thoải mái cho người ngồi sau, giảm sóc trước rất êm nhưng giảm sóc sau hơi yếu nếu đi hai người.

 xe tay côn husky
Tuy nhiên, nó vẫn tồn tại một số nhược điểm.

4. TẠM KẾT

Ưu điểm của xe máy SYM Husky Classic 125

– Động cơ mạnh so với xe cùng phân khúc.

– Thiết kế đẹp, bắt mắt, đậm chất classic.

– Giảm sóc êm ái.

Nhược điểm của xe máy SYM Husky Classic 125

– Thương hiệu SYM chưa chiếm được lòng tin của người dùng.

– Giảm sóc yếu nếu đi hai người.

– Động cơ hoạt động chưa thực sự êm ái.

– Nhiều chi tiết nhựa.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!