Đánh giá Xiaomi Black Shark 2 giá từ 12.390.000 đồng có tốt không

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xiaomi Black Shark là một siêu phẩm điện thoại mới đặc biệt phù hợp dành cho các game thủ di động. Nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này thì đừng bỏ qua bài viết đánh giá Xiaomi Black Shark 2 theo 9 tiêu chí quan trọng nhất được Adayroi mang đến ngay sau đây.

Cũng như nhiều đánh giá điện thoại Xiaomi Mi Mix 3 có tốt không đã được giới thiệu từ trước, bài viết này cùng tìm hiểu một cách chi tiết về điện thoại Xiaomi Black Shark 2 với rất nhiều ưu điểm vượt trội.

1. Đánh giá Xiaomi Black Shark 2

1.1. Thông số kỹ thuật chung

Điện thoại Xiaomi Black Shark 2 là một trong những dòng sản phẩm sở hữu trên mình những thông số kỹ thuật vô cùng nổi bật. Trong đó có thể kể đến màn hình IPS LCD Full HD, hệ điều hành Android 9.0 cao cấp, camera trước, camera sau và camera kép tiện dụng cùng rất nhiều tính năng lưu trữ tuyệt vời khác như RAM 8GB, bộ nhớ trong 128GB và thẻ nhớ hỗ trợ tối đa lên đến 256GB.

Điện thoại Xiaomi Black Shark 2
Điện thoại Xiaomi Black Shark 2

1.2. Thiết kế

Đánh giá Xiaomi Black Shark 2 được làm từ kim loại chắc chắn, cứng cáp và hiện đại hơn rất nhiều so với sản phẩm tiền nhiệm, với kích thước màn hình chỉ 6 inch, nó vẫn là một chiếc điện thoại bỏ túi nhỏ gọn, tinh tế dễ cầm và dễ sử dụng. Không chỉ có thế, mặt trước màn hình Full HD 18:9 với máy quét dấu vân tay bên dưới, camera selfie 20MP phía trên màn hình, mặt sau điện thoại có các họa tiết khắc mờ mô hình thương hiệu giống như lưới hình tam giác của Black Shark giúp tăng thêm tính thẩm mỹ, đẳng cấp và sự sang trọng cho dòng sản phẩm này. Đây cũng chính là một trong những lý do khiến bạn nên mua điện thoại Xiaomi sử dụng ngay hôm nay.

1.3. Màn hình hiển thị

Đánh giá Xiaomi Black Shark 2 có màn hình hiển thị là 6’01 inch, tăng nhẹ so với sản phẩm Black Shark có màn hình 5’99 inch được giới thiệu trước đây. Tuy nó có sự thay đổi không quá lớn nhưng cũng mang đến nhiều sự khác biệt cho dòng sản phẩm này.

Độ phân giải màn hình là 1080 x 2160 pixel, công nghệ màn hình là IPS LCD với tốc độ làm mới 60Hz đã cung cấp cho sản phẩm này mức độ sắc nét ngang ngửa các dòng sản phẩm smartphone hiện đại, đẳng cấp nhất hiện nay. Ngoài ra, màn hình có tính năng Night Light giúp lọc ánh sáng xanh có thể cản trở giấc ngủ của bạn cùng chế độ siêu phim, giúp bạn tăng tốc độ khung hình và tối ưu hóa chất lượng phát lại video vô, đây là một tính năng rất được người tiêu dùng yêu thích hiện nay.

Sản phẩm này sở hữu màn hình 6’01 inch với độ phân giải lớn cho chất lượng hình ảnh hiển thị sắc nét
Sản phẩm này sở hữu màn hình 6’01 inch với độ phân giải lớn cho chất lượng hình ảnh hiển thị sắc nét

1.4. Cấu hình và hiệu suất

Là một chiếc điện thoại nổi bật để chơi game, Xiaomi Black Shark 2 có cấu hình với bộ nhớ RAM tối đa là 12GB, có thể chạy Android trên cả hai màn hình của nó cùng một lúc vô cùng tiện dụng. Không những thế, bộ điều khiển GamePad 2.0 được cắt xén để giúp trò chơi dễ tiếp cận hơn và chế độ Shark chỉ giải phóng bộ nhớ để chơi game mà không bị gián đoạn từ các ứng dụng khác.

Có thể thấy rằng, hiệu suất của Black Shark 2 rất ổn định, số lượng khung hình đã được duy trì ở mức 60 khung hình và tần số CPU đã được duy trì dưới 1.5GHz, đảm bảo tiện ích tối đa cho người dùng.

1.5. Bộ điều khiển chơi game

Xiaomi Black Shark 2 với bộ điều khiển chơi game gây nên ấn tượng đặc biệt cho các game thủ hiện nay. Sản phẩm này sử dụng phụ kiện GamePad 2.0, bộ điều khiển ghép nối bằng Bluetooth khi chúng được bật thông qua công tắc nhỏ riêng lẻ cho từng bộ phận bên dưới, quá trình này diễn ra rất liền mạch và tiện ích.

Ngoài ra, bạn cũng có thể kẹp hai bộ điều khiển này lại với nhau cho bộ điều khiển cầm tay, sau đó cắm Xiaomi Black Shark 2 vào Tivi hoặc màn hình qua USB-HDMI và biến chúng thành một màn hình chơi game lớn đấy.

1.6. Tính năng nổi bật

Xiaomi Black Shark 2 là một chiếc điện thoại với Logo màu xanh lá cây phát sáng ở mặt sau nổi bật. Nó có chứa hầu hết các tính năng cần thiết, bao gồm máy quét dấu vân tay, nút home và cổng USB-C cho người sử dụng.

Ngoài ra, sản phẩm này còn được đánh giá rất cao ở khả năng chơi trò chơi 3D tân tiến nhất nhờ chipset Snapdragon 845 ở bên trọng kết hợp với bộ nhớ lưu trữ RAM 8GB.

Xiaomi Black Shark 2 cũng đã triển khai một hệ thống làm mát, đảm bảo tản nhiệt hiệu quả cho người dùng khi sử dụng và kéo dài tuổi thọ của sản phẩm.

Xiaomi Black Shark 2 được đánh giá cao ở khả năng chơi trò chơi 3D tân tiến, sống động như thật
Xiaomi Black Shark 2 được đánh giá cao ở khả năng chơi trò chơi 3D tân tiến, sống động như thật

1.7. Trải nghiệm UI

Phần mềm Joy UI là phần mềm Android Pie hoàn toàn thuần túy với một số ứng dụng và tính năng chơi trò chơi bổ sung trên đầu trang. Trải nghiệm UI này sẽ mang đến những điều hoàn toàn tuyệt vời dành cho bạn vì sẽ không có gì có thể cản trở bạn sử dụng điện thoại và chơi game hàng ngày nữa.

1.8. Camera và chất lượng hình ảnh

Camera kép phía sau màn hình với độ phân giải chính 48MP và cảm biến phụ 12MP giúp bạn có thể thoải mái chụp và lưu lại những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống hàng ngày của mình.

Ngoài ra, Camera trước với độ phân giải lớn 20MP cũng giúp bạn có những bức ảnh Selfie sắc nét để chia sẻ cùng bạn bè, người thân của mình.

Cũng như các dòng sản phẩm điện thoại Samsung cao cấp, Xiaomi Black Shark sở hữu ứng dụng camera nhanh chóng lấy nét và phản hồi các điều chỉnh với các chế độ như chuyển động chậm, video, ảnh, chân dung, toàn cảnh, pro…  cùng ứng dụng làm mờ nền tự động ở chế độ chân dung sẽ giúp bạn thoải mái sở hữu những hình ảnh, video sống động nhất.

1.9. Thời lượng pin

Đánh giá Xiaomi Black Shark có tuổi thọ pin tuyệt vời. Sản phẩm này được cung cấp năng lượng bởi viên pin 4.000 mAh và hỗ trợ sạc nhanh với công suất 27W, đảm bảo mang đến cho bạn những trận đấu không còn bị gián đoạn bất cứ lúc nào.

Xiaomi Black Shark 2 sở hữu camera kép phía sau màn hình với độ phân giải lớn lên đến 48MP
Xiaomi Black Shark 2 sở hữu camera kép phía sau màn hình với độ phân giải lớn lên đến 48MP

2. Xiaomi Black Shark 2 giá bao nhiêu

Hiện nay, Xiaomi Black Shark 2 có 2 phiên bản là RAM 6GB và RAM 8GB với dung lượng rất cao, lên đến 128GB. Vì vậy, giá sản phẩm này cũng có sự chênh lệch khá lớn. Theo đó, Xiaomi Black Shark 2 RAM 6GB có giá 12.390.000đ và Xiaomi Black Shark 2 Ram 8GB có giá 13.390.000đ, so với những tính năng và giá trị mà dòng sản phẩm này mang đến cho người dùng thì mức giá này khá phù hợp.

Hi vọng sau bài đánh giá Xiaomi Black Shark 2 này, bạn đã có cái nhìn rõ hơn về dòng sản phẩm này.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!