Đâu là hãng ổ cứng di động uy tín, đáng tin cậy nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết này Websosanh sẽ gợi ý tới bạn đọc những thương hiệu ổ cứng di động đáng tin cậy, uy tín nhất hiện nay để dễ bề làm ra lựa chọn.

Hãng ổ cứng di động uy tín, đáng tin cậy nhất hiện nay

Ổ cứng di động Western Digital

Western Digital viết tắt là WP – Thương hiệu sản xuất ổ cứng và thiết bị mạng uy tín của Mỹ, dòng ổ cứng di động WD được sử dụng phổ biến tại Việt Nam với đa dạng về mẫu mã, dung lượng bộ nhớ và chủng loại. Giải pháp cải thiện hiệu suất máy tính hiệu quả, tích hợp và tương thích với nhiều thiết bị.

Thiết kế WD vuông vức, độ bền cao, thiết kế nhỏ gọn dễ dàng mang đi sử dụng. Sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng ưu việt: chống sốc, chống nước, chống va đập hiệu quả cho giải pháp lưu trữ linh hoạt.

Ổ cứng di động Silicon Power

Thương hiệu thiết bị mạng Đài Loan – ổ cứng di động Silicon Power dù không nổi tiếng như WD hay Seagate nhưng vẫn được đánh giá cao về độ bền, khả năng chống sốc, chống nước ưu việt theo tiêu chuẩn quân đội.

Thiết kế đa dạng nhiều mẫu với dung lượng bộ nhớ đa dạng, tốc độ truy cập dữ liệu nhanh, vượt trội cho nhu cầu lưu trữ ngoài. Sản phẩm được cải tiến nhiều về bảo mật dữ liệu mạng khá hiệu quả. Mức giá Silicon Power cạnh tranh.

Ổ cứng di động Seagate

Seagate là thương hiệu thiết bị mạng lớn trên thị trường tại Việt Nam, ổ cứng Seagate được đánh giá cao và lựa chọn hàng đầu của người dùng công nghệ với ưu điểm vượt trội là độ bền cao, các tính năng chống sốc, chống nước, chống bám dính vân tay cho sản phẩm có tuổi thọ lớn.

Thiết kế đa dạng về dung lượng bộ nhớ đáp ứng nhu cầu thị trường, tốc độ ghi và đọc dữ liệu nhanh, nâng cấp máy tính hiệu quả. Thiết bị tích hợp với nhiều hệ điều hành và thiết bị cho khả năng kết nối hiệu quả. Thời gian bảo hành lớn cho người dùng an tâm về chất lượng ổ cứng Seagate, giá thành ổ cứng Seagate thuộc tầm trung và cao cấp.

Ổ cứng di động Transcend

Sản phẩm xuất xứ Đài Loan – Ổ cứng di động Transcend được người dùng việt ưa chuộng với phân khúc giá rẻ. Transcend mang đến nhiều mẫu ổ cứng với đa dạng chủng loại, kích thước và dung lượng khác nhau, độ bền cao, hoạt động ổn định là điểm mạnh của hãng.

Hãng Transcend không ngừng cải tiến về chất lượng và công nghệ lưu trữ cho tốc độ xử lý và truy xuất thông tin tốc độ cao, người dùng dễ dàng quản lý và sắp xếp dữ liệu với phần mềm Transcend Elite của hãng.

Ổ cứng di động Adata

Thương hiệu ổ cứng di động giá rẻ top đầu thị trường Việt Nam – Ổ cứng di động Adata xuất xứ đài loan, với đa dạng mẫu mã, dung lượng bộ nhớ lớn cho nhu cầu lưu trữ phong phú. Dòng ổ cứng giá rẻ nhưng độ bền ưu việt với chất liệu cao cấp, chống sốc, chống trầy xước.

Kết nối linh hoạt với nhiều cổng hỗ trợ, thiết bị tương thích với nhiều hệ điều hành, tốc độ đọc dữ liệu nhanh đang được cải tiến đáp ứng nhu cầu khách hàng, ổ cứng là giải pháp không thể bỏ qua với chi phí đầu tư rẻ.

Cách sử dụng ổ cứng di động hiệu quả cơ bản

Ổ cứng di động được đánh giá cao về hiệu quả sao lưu dữ liệu an toàn, bảo mật tốt, kho cất giữ thông tin, chương trình đáng tin cậy, nhưng cách kết nối hay sử dụng sai lầm sẽ dữ liệu của bạn gặp rủi ro lớn, người dùng cần lưu ý những điểm quan trọng sau khi sử dụng ổ cứng di động:

  • Sử dụng đúng dây cáp theo bộ và chọn đúng cổng kết nối để thiết bị kết nối và đường truyền ổn định, chọn cáp chính hãng để sử dụng, hạn chế sử dụng cáp khác dù cáp đó có vừa hay không.
  • Nên cắm ổ cứng mới khởi động máy, hạn chế cắm ổ cứng khi máy đang hoạt động dễ gây sốc và làm hỏng ổ cứng, mất dữ liệu.
  • Ngắt kết nối đúng cách không ngắt kết nối đột ngột, nên thực hiện chọn chế độ “Safely remove hardware” để đảm bảo an toàn dữ liệu.
  • Mặc dù các ổ cứng di động đã có tính năng chống sốc và lớp bảo vệ kiên cố nhưng ưu tiên hàng đầu là tránh thiết bị khỏi va đập lực gây hỏng ổ cứng vỡ mạch.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!