Đâu là sữa tắm cho chó Poodle trắng tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang nuôi một chú chó Poodle lông trắng và cảm giấy vô cùng khó khăn khi không thể giữ được bộ lông trắng sạch sẽ?Bạn đang đau đầu khi chưa tìm được loại sữa tắm cho chó Poodle trắng phù hợp và tốt nhất?

Tắm rửa thường xuyên với sữa tắm được xem là giải pháp hữu hiệu để loại bỏ các vết ố bẩn trên bộ lông của chó poodle trắng. Tuy nhiên, đâu là loại sữa tắm cho chó Poodle trắng tốt nhất, có khả năng giữ được màu sắc nguyên bản của bộ lông trắng? Để các bạn không mất thời gian tìm kiếm sữa tắm cho chó Poodle lông trắng, chúng tôi sẽ gợi ý một số loại sữa tắm dành riêng cho chó lông trắng có chất lượng và hiệu quả tốt nhất hiện nay.

Chó Poodle lông trắng
Chó Poodle lông trắng

Sữa tắm cho chó Poodle trắng – SOS Special for white hair

– Nguồn gốc và xuất xứ: Đài Loan.

– Thành phần: Các thảo dược tự nhiên và vitamin E nên an toàn tuyệt đối, không cay mắt, không gây kích ứng, mẩn ngứa da.

– Công dụng: Làm sạch lông; giữ cho lông trắng không bị ngả vàng, chuyển màu; làm sạch và cung cấp độ ẩm cho da; dưỡng lông mềm mại và suôn mượt; kích thích lông phát triển; hỗ trợ loại bỏ ve, rận, bọ chét…

Sữa tắm cho chó Poodle trắng – SOS Special for white hair có giá bán bán tham khảo khoảng: 149.000 VNĐ/chai 530ml.

Sữa tắm cho chó SOS Special for white hair
Sữa tắm cho chó SOS Special for white hair

Sữa tắm cho chó Poodle trắng – Yú

+ Nguồn gốc và xuất xứ: Đài Loan.

+ Thành phần: Chiết xuất từ các loài hoa như mẫu đơn, anh đào, tulip, hoa lan, hoa trà, alsamina Impatiens, Witch hazel, Epilobium fleischeri extract , Allantoin và Vitamin B6.

+ Công dụng: Loại bỏ bụi bẩn trên da và lông; duy trì độ trắng sáng và vẻ đẹp tự nhiên của bộ lông trắng; chăm sóc và nuôi dưỡng lông mềm mượt và sáng bóng; giảm thiểu tình trạng rụng lông; phục hồi làn da bị tổn thương; khử mùi hôi hiệu quả, cho chó Poodle thơm mát suốt nhiều ngày.

+ Sữa tắm cho chó Poodle trắng – Yú có giá bán tham khảo khoảng: 350.000VNĐ/chai 400ml.

Sữa tắm cho chó lông trắng Yú
Sữa tắm cho chó lông trắng Yú

Sữa tắm cho chó Poodle trắng – Olive Essence White Dogs Cusomize

– Nguồn gốc và xuất xứ: Hàn Quốc.

– Thành phần: Chiết xuất tinh dầu oliu cùng các thành phần tự nhiên khác.

– Công dụng: Loại bỏ bụi bẩn và các vết ố vàng trên lông; tránh tình trạng bộ lông trắng của chó Poodle bị ngả màu, xỉn màu; giữ bộ lông trắng luôn óng ả và trắng muốt; chăm sóc da toàn diện; dưỡng lông khỏe đẹp; khử mùi hôi tốt, cho chó Poodle luôn thơm ngát hương hoa…

– Giá bán tham khảo: 70.000 VNĐ/chai 450ml.

Sữa tắm Olive Essence White Dogs Cusomize
Sữa tắm Olive Essence White Dogs Cusomize

Sữa tắm cho chó Poodle trắng – Sleeky màu xanh biển

+ Nguồn gốc và xuất xứ: Sữa tắm cho chó Poodle trắng Sleeky có xuất xứ từ Thái Lan.

+ Thành phần: Các hạt dưỡng chất và protein.

+ Công dụng: Làm sạch nhẹ nhàng, loại bỏ nhanh chóng các vết ố và bụi bẩn bám trên lông chó; giữ bộ lông luôn óng mượt, trắng sáng tự nhiên và thơm mát; phục hồi làn da bị tổn thương do viêm da, ghẻ; kích thích lông phát triển; hỗ trợ tiêu diệt ve, rận và bọ chét.

+ Giá bán tham khảo: 290.000 VNĐ/330ml.

Sữa tắm cho chó Sleeky màu xanh biển
Sữa tắm cho chó Sleeky màu xanh biển

Sữa tắm cho chó Poodle trắng-  Joyce & Doll 

– Nguồn gốc và xuất xứ: Trung Quốc.

– Thành phần của sữa tắm cho chó Poodle trắng – Joyce & Doll: Chiết xuất cây oliu và cây bạch quả. Tuyệt đối không chứa chất tẩy trắng.

– Công dụng: Đánh bay bụi bẩn và các vết ố vàng, cho lông trắng sáng bật tông chỉ sau vài lần sử dụng; nuôi dưỡng và làm mềm da; chăm sóc lông mềm mượt và kích thích lông mọc nhanh hơn; bảo vệ lông khỏi tia bức xạ của ánh nắng mặt trời…

– Giá bán tham khảo: 180.000 VNĐ/chai 650ml.

Sữa tắm cho chó lông trắng Joyce & Doll
Sữa tắm cho chó lông trắng Joyce & Doll

Trên đây là gợi 5 loại sữa tắm cho chó Poodle trắng tốt nhất đang được nhiều người nuôi mua về sử dụng. Hy vọng bài viết đã giúp bạn có thêm lựa chọn về sữa tắm cho chú chó Poodle trắng của mình!

TIN TỨC LIÊN QUAN

TOP 3 sữa tắm cho chó poodle trắng tốt nhất

TOP 3 sữa tắm cho chó poodle trắng tốt nhất

Các sen đang không biết làm sao để lựa chọn được loại sữa tắm để boss chó poodle luôn có bộ lông trắng như tuyết mềm mại như nhung? Hãy cùng websosanh.vn khám phá 3 loại sữa tắm cho chó poodle trắng tốt nhất và phù hợp nhất. 

Tin tức về Chăm sóc thú cưng

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Do hệ tiêu hóa của mèo con chưa hoàn thiện và còn non yếu nên rất nhiều người băn khoăn không biết mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh? Nếu các Sen cũng đang nuôi một bé mèo nhỏ 1 tháng và có chung thắc mắc trên thì bài viết này chắc chắn sẽ rất hữu ích đấy. Cùng theo dõi nhé!
Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cơ thể chó mẹ sau sinh yếu và chó mẹ cần có sữa để cho con bú nên rất nhiều người sen muốn biết nên cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh? Ngoài giải đáp thắc mắc này, bài viết còn cung cấp các thức ăn chó mới để nên tránh kèm theo cách chăm sóc Boss sau khi vừa sinh xong.
Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Các chuyên gia thú y cho biết, mèo con 2 tháng tuổi đang ở giai đoạn phát triển mạnh mẽ nên chúng cần được cung cấp nhiều dinh dưỡng hơn để cơ thể có thể phát triển tối đa và toàn diện. Vậy cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì ăn gì tốt nhất?
Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con khi bước vào giai đoạn ăn dặm nên và không nên ăn gì? Nếu các Sen cũng đang có chung thắc mắc này, hãy đọc ngay những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây nhé.
Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì theo từng tháng tuổi để phát triển khỏe mạnh là vấn đề được rất nhiều người nuôi mèo con quan tâm tìm hiểu. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ cùng các Sen tìm hiểu xem mèo con nên ăn gì theo từng tháng tuổi, từ sơ sinh cho tới trên 6 tháng tuổi.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!