Đâu là sữa tắm trị viêm da cho chó tốt và hiệu quả nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có rất nhiều loại sữa tắm trị viêm da cho chó nhưng đâu là sản phẩm tốt nhất và hiệu quả nhất thì không phải ai cũng biết.

Viêm da là bệnh lý thường gặp ở các chú chó. Nếu không được điều trị kịp thời viêm da diễn biến nặng có thể gây nguy hiểm tới tính mạng của các chú chó. Do đó, rất nhiều người khi thấy chú chó cưng bị viêm da đã tìm đến các sản phẩm sữa tắm trị viêm da cho chó. Vậy đâu là sữa tắm trị viêm da cho chó tốt và hiệu quả nhất hiện nay? Câu trả lời sẽ có trong phần tiếp theo của bài viết.

Nguyên nhân khiến các chú chó bị viêm da?

Theo các chuyên gia da liễu, có 3 nguyên nhân chính khiến các chú chó bị viêm da là vệ sinh không sạch sẽ, thời tiết ẩm ướt và gen di truyền. 

Khi thời tiết ẩm thấp kèm theo đó là bộ lông không được sạch sẽ chính là môi trường lý tưởng để cho vi khuẩn, ký sinh trùng tấn công, sinh sôi và phát triển nhanh chóng. Khi nấm da phát triển sẽ khiến làn da của chú chó bị tổn thương nghiêm trọng. 

Ngoài nguyên nhân khách quan thì bệnh viêm da ở chó còn có liên quan tới yếu tố di truyền. Nếu bố mẹ của chú chó có tiền sử bị viêm da thì nguy cơ chú chó con sinh ra bị viêm da cũng rất cao.

Chú chó bị viêm da không chỉ mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng tới sức khỏe
Chú chó bị viêm da không chỉ mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng tới sức khỏe

Các triệu chứng khi chó bị viêm da

– Ban đầu chú chó sẽ bị nổi mẩn đỏ ở một vùng da hoặc cả toàn thân.

– Mẩn đỏ sưng mọng có thể bị vỡ ra gây ngứa ngáy rất khó chịu. Sau đó tạo thành vảy cứng.

– Lông bị xù, rụng nhiều lông.

Đáng nói, nếu không được điều trị kịp thời, viêm da trở nặng sẽ khiến chú chó chậm lớn, sức khỏe yếu và thậm chí còn có nguy cơ tử vong rất cao.

Bật mí 3 loại sữa tắm trị viêm da cho chó tốt và hiệu quả nhất

Sữa tắm trị viêm da cho chó được xem là giải pháp hiệu quả và an toàn được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, bạn cần chọn đúng loại sữa tắm có tác dụng trị viêm da để đạt kết quả tốt nhất . Dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý một số loại sữa tắm trị viêm da cho chó đang được tin dùng nhất hiện nay:

1. Sữa tắm trị viêm da cho chó Budle Budle Povidone Iodine ShamPoo

Đứng đầu trong danh sách những loại sữa tắm trị viêm da cho chó tốt nhất và hiệu quả nhất chắc chắn phải kể đến sữa tắm Budle Budle Povidone Iodine ShamPoo. Sản phẩm có tác dụng điều trị dứt điểm bệnh viêm da ở chó; tiêu diệt toàn bộ nấm mốc và vi khuẩn ký sinh trên cơ thể chó; phục hồi vùng da bị tổn thương do viêm da.

Đặc biệt, thành phần của sữa tắm Budle Budle Povidone Iodine ShamPoo là hoàn toàn tự nhiên nên không hề gây bất kỳ kích ứng nào cho da. Do không chứa chất tẩy nên không làm bào mòn da, rụng lông và các bệnh lý về da.

Sữa tắm trị viêm da cho chó Budle Budle Povidone Iodine ShamPoo có giá bán tham khảo khoảng 170.000 VNĐ/chai 300ml.

Sữa tắm trị viêm da cho chó Budle Budle Povidone Iodine ShamPoo
Sữa tắm trị viêm da cho chó Budle Budle Povidone Iodine ShamPoo

2. Sữa tắm trị viêm da cho chó Bio Derma Shampoo 

Bio là thương hiệu sữa tắm cho chó quen thuộc và nổi tiếng của Việt Nam. Trong đó, Bio Derma Shampoo là sản phẩm sữa tắm đặc trị ghẻ và nấm da rất được cộng đồng người nuôi thú cưng tin dùng vì cho hiệu quả vượt trội.

Với thành phần vô cùng an toàn và lành tính Amitraz và Ketoconazole, sữa tắm Bio Derma Shampoo mang lại nhiều tác dụng tuyệt vời: Hỗ trợ điều trị và phòng ngừa nấm da và ghẻ trên chó; giảm thiểu tình trạng rụng lông, khô da, lông hôi, chảy máu trên, chảy dịch vàng… Bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng sữa tắm Bio Derma Shampoo để tắm cho chú cún cưng của mình.

Sữa tắm trị viêm da cho chó Bio Derma Shampoo có mức giá rẻ vô cùng bất ngờ khoảng 40.000 VNĐ/chai 150ml.

Sữa tắm trị viêm da cho chó Bio Derma Shampoo
Sữa tắm trị viêm da cho chó Bio Derma Shampoo

3. Sữa tắm trị viêm da cho chó Joyce & Dolls Tea Medoly

Joyce & Dolls Tea Medoly – sữa tắm Joyce Dolls hương trà xanh là sản phẩm đặc trị viêm da nặng ở chó bán chạy nhất thị trường hiện nay. Theo đó, chỉ cần tắm cho chú chó bằng sữa tắm Joyce & Dolls Tea Medol, tình trạng viêm da sẽ được cải thiện rõ rệt, sau một thời gian ngắn sẽ được loại bỏ vĩnh viễn và không có cơ hội quay trở lại; làn da bị tổn thương do viêm da cũng được nuôi dưỡng và phục hồi tối đa, trở lên căng bóng và mềm mịn.

Sữa tắm trị viêm da cho chó Joyce & Dolls Tea Medoly có giá bán tham khảo khoảng 170.000 VNĐ/chai.

Sữa tắm trị viêm da cho chó Joyce & Dolls Tea Medoly
Sữa tắm trị viêm da cho chó Joyce & Dolls Tea Medoly

Nếu chú chó của bạn đang bị viêm da, hãy sử dụng ngay 1 trong 3 loại sữa tắm trị viêm da cho chó Budle Budle Povidone Iodine ShamPoo, Bio Derma Shampoo, Joyce & Dolls Tea Medoly. Chỉ cần tắm đúng cách, chắc chắn bệnh viêm da sẽ nhanh chóng biến mất để trả loại cho chú cún cưng của bạn làn da mềm mại và khỏe mạnh.

Tin tức về Chăm sóc thú cưng

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Do hệ tiêu hóa của mèo con chưa hoàn thiện và còn non yếu nên rất nhiều người băn khoăn không biết mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh? Nếu các Sen cũng đang nuôi một bé mèo nhỏ 1 tháng và có chung thắc mắc trên thì bài viết này chắc chắn sẽ rất hữu ích đấy. Cùng theo dõi nhé!
Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cơ thể chó mẹ sau sinh yếu và chó mẹ cần có sữa để cho con bú nên rất nhiều người sen muốn biết nên cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh? Ngoài giải đáp thắc mắc này, bài viết còn cung cấp các thức ăn chó mới để nên tránh kèm theo cách chăm sóc Boss sau khi vừa sinh xong.
Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Các chuyên gia thú y cho biết, mèo con 2 tháng tuổi đang ở giai đoạn phát triển mạnh mẽ nên chúng cần được cung cấp nhiều dinh dưỡng hơn để cơ thể có thể phát triển tối đa và toàn diện. Vậy cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì ăn gì tốt nhất?
Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con khi bước vào giai đoạn ăn dặm nên và không nên ăn gì? Nếu các Sen cũng đang có chung thắc mắc này, hãy đọc ngay những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây nhé.
Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì theo từng tháng tuổi để phát triển khỏe mạnh là vấn đề được rất nhiều người nuôi mèo con quan tâm tìm hiểu. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ cùng các Sen tìm hiểu xem mèo con nên ăn gì theo từng tháng tuổi, từ sơ sinh cho tới trên 6 tháng tuổi.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!