Đây chính là những thứ cần sắm trước khi cưới bạn không thể bỏ qua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nắm chắc những gợi ý này của Websosanh.vn trong tay bạn chỉ còn mỗi việc lo làm sao để mình xinh gái, đẹp trai nhất trong lễ cưới của mình là được rồi. Sau đây là danh sách những thứ cần sắm trước khi cưới mời các bạn cùng theo dõi và tham khảo:

Chuẩn bị cưới là một công việc đau đầu hơn “búa bổ”. Cần mua sắm gì cho đám cưới, cần làm gì trước đám cưới, cần chi tiền như nào cho công việc chuẩn bị cưới mà tránh tiêu tiền rải rác dẫn tới lãng phí ? Hãy quẳng tất cả gánh nặng đó sang một bên vì đây chính là những thứ cần sắm trước khi cưới bạn không thể bỏ qua. Nắm chắc những gợi ý này của Websosanh.vn trong tay bạn chỉ còn mỗi việc lo làm sao để mình xinh gái, đẹp trai nhất trong lễ cưới của mình là được rồi.

Sau đây là danh sách những thứ cần sắm trước khi cưới mời các bạn cùng theo dõi và tham khảo:

1. Nhẫn cưới

Nhẫn cưới là việc ưu tiên đầu tiên phải chọn sớm vì 2 bạn sẽ đeo chúng trên tay cả cuộc đời. Đôi bạn có thể mua nhẫn cưới sớm từ 5 – 6 tháng trước khi lễ cưới diễn ra vừa thắt chặt tình cảm 2 bạn lại vừa có nhiều thời gian để lựa chọn cho mình một đôi nhẫn đẹp và phù hợp với cả 2. Đôi bạn có thể tìm kiếm các mẫu nhẫn cưới qua mạng internet hay các tạp chí trước rồi đặt thiết kế hoặc mua trực tiếp các mẫu có sẵn tại các tiệm vàng bạc đá quý trên toàn quốc. Mua nhẫn cưới sớm có khi còn tiết kiệm cho đôi bạn vì giá vàng thay đổi bấp bênh không ổn định.

2. Thiệp cưới

Dù chỉ là khâu “thứ yếu” nhưng mức độ quan trọng của thiệp cưới có ý nghĩa không hề nhỏ. Nên việcin thiệp cưới luôn được ưu tiên thứ 2 vì đây cũng là việc đôi bạn cần phải cùng nhau bàn bạc, thống nhất và sớm triển khai trước hôn lễ ít nhất 2 tháng. Chọn thiệp cưới sớm, xác định phong cách và xu hướng đám cưới trước sẽ giúp đôi bạn sắm sửa những thứ khác như vật dụng, dịch vụ,…. tiếp theo được xuyên suốt và ấn tượng.

3. Váy và phụ kiện thời trang cưới

Sau nhẫn & thiệp cưới thì váy và phụ kiện thời trang cưới chính là hạng mục nên được ưu tiên thứ ba. Nếu bạn thuê váy cưới và dịch vụ trọn gói thì thoải mái, khỏi phải lo nghĩ nhiều. Còn nếu bạn có ý định mua váy cưới thì bạn cần phải lưu ý tới số đo vì có thể số đo của bạn sẽ thay đổi trong vài tháng do đó bạn không nên đặt váy cưới quá xa hôn lễ của mình. Và bạn cũng nên chọn nơi uy tín, tin tưởng để đặt may hoặc mua để tránh gặp phải những trường hợp xảy ra không mong muốn gây ảnh hưởng tới tâm trạng của bạn trước ngày cưới.

Dù là mua váy hay thuê váy cưới thì những bộ váy mặc trong ngày ăn hỏi, tiếp khách buổi tối trước khi cưới bạn cũng cần sắm sửa. Đặc biệt những phụ kiện thời trang cưới như giày, dép, bông tai, cài đầu, kẹp tóc, đồ trang sức, đồng hồ, lắc tay,….nội y là những thứ không thể thiếu trong danh sách cần sắm trước khi cưới của bạn.

4. Chăn ga gối đệm và phụ kiện trang trí phòng cưới

Phòng tân hôn của đôi uyên ương là nơi bắt đầu một cuộc sống hôn nhân mới. Đây là căn phòng bên chú rể sẽ phải làm để đón cô dâu. Bạn nên sơn lại căn phòng với màu tươi sáng hoặc ấm áp, sắp xếp lại hoặc đặt thêm những đồ nội thất cần thiết. Bạn có thể mua giường mới, tủ mới, chiếu mới, chăn ga gối đệm mới… và để cả 2 cùng thoải mái cũng như chọn được những món đồ đúng với sở thích của 2 bạn thì tốt nhất là đôi bạn cùng nhau lựa đồ và sắm sửa cho căn phòng tân hôn của đôi uyên ương mình.

5. Đồ trang trí trong đám cưới

Nếu bạn thuê phông bạt đám cưới trọn gói thì cũng vẫn cần chuẩn bị thêm đồ trang trí cho phong cách riêng trong đám cưới của đôi mình như bàn gallery lưu giữ câu chuyện tình yêu của đôi bạn, sân khấu hay góc chụp ảnh cho khách,…. Những góc riêng này sẽ cần rất nhiều đồ phụ kiện trang trí nho nhỏ. Khi đã xác định làm theo concept chủ đạo nào thì bạn sẽ biết mình cần phải mua thêm nến hay thú bông hay khung ảnh,…..

6. Phụ kiện chụp ảnh cưới

Đa số hiện nay các cặp đôi đều lựa chọn các gói chụp ảnh cưới trọn gói để đỡ phải nghĩ suy nhiều song vẫn có không ít những đôi bạn trẻ muốn thể hiện tình yêu của đôi mình bằng những phong cách riêng và những đôi này sẽ không thể thiếu được các phụ kiện chụp ảnh cưới liên quan tới concept chủ đạo mà họ đã chọn. Có thể là hoa quả như dứa, táo,…. khung 3D, các hình vẽ 3D độc lạ sáng tạo,…áo đôi in hình ngộ nghĩnh,….. Rất nhiều thứ bạn có thể nghĩ ra và nhận biết được mình cần sắm những gì.

7. Phụ kiện làm đẹp và thuốc bổ

Lo nghĩ nhiều quá sẽ ảnh hưởng tới sắc đẹp của bạn đấy, bạn sẽ cần 1 gói spa tút tát lại sắc đẹp một chút, cải thiện da và tóc để mình thật xinh đẹp và rạng rỡ. Hạng mục này bạn cần ít nhất 3 tháng để chuẩn bị mới đủ thời gian để cải thiện diện mạo hoàn hảo. Còn cô dâu nào đơn giản nhất thì cũng phải tự thưởng cho mình bộ chăm sóc da hay chí ít cũng phải có một cây son mới chứ phải không nào?

Thuốc bổ ở đây đơn giản chỉ là cười thật nhiều. Có muôn vàn công việc cần chuẩn bị trước hôn lễ có thể khiến cô dâu bị căng thẳng và suy nhược thể chất. Bên cạnh việc chăm sóc sắc đẹp bạn cũng nên uống đủ nước, thêm vitamin,…. và đừng quên cười thật nhiều nhé bởi “một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ mà”.

Trong tất cả những thứ cần sắm trước khi cưới bên trên bạn có thể bỏ qua hết chỉ cần nhớ 2 thứ quan trọng nhất là nhẫn cướithiệp cưới thôi. Nhẫn thì có thể ra bất cứ tiệm vàng nào để lựa và mua rồi còn thiệp cưới thì sao?

Nếu bạn quan tâm in thiệp cưới ở đâu tại Hà Nội vừa đẹp, vừa rẻ lại chất lượng đảm bảo thì Thiệp Hồng được xem là một trong những cửa hàng in thiệp cưới lâu năm uy tín bậc nhất ở Hà Nội. Đi đầu trong lĩnh vực Thiết kế & in ấn thiệp cưới tại Hà Nội cũng như Miền Bắc từ năm 2006 cùng với thế mạnh về đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, hàng năm cho ra những bộ sưu tập thiệp cưới mới đáp ứng mọi đối tượng khách hàng. Thiệp ở đây có giá thành hợp lý chỉ từ 1.500 vnđ – 12.000 vnđ tùy theo chất lượng phôi, mẫu mã, thiệp tự thiết kế hay mẫu sẵn.

Nhân dịp chào xuân 2018 Thiệp Hồng tổ chức chương trình khuyến mãi combo áp dụng từ ngày 25/1 – hết ngày 31/3/2018. Theo đó khi đặt thiệp tại Thiệp Hồng các bạn sẽ được lựa chọn 1 trong những combo hấp dẫn sau: Combo 299.000 đ, Combo 799.000 đ, Combo 899.000 đ, Combo 1.350.000 đ

Mỗi combo bạn sẽ có:

– 200 bộ thiệp cưới thiết kế.

– MIỄN PHÍ thiết kế nội dung theo yêu cầu (tối đa 4 nội dung)

– Khách hàng được duyệt mẫu maket trước khi in

– Sản phẩm thiệp cưới đẹp lung linh (100%) như hình

– Hoàn tiền 100% nếu xảy ra rủi ro trong quá trình in ấn

– Giao thiệp đúng hẹn (có thể in thiệp cưới lấy ngay trong ngày)

– Cùng những phần quà tặng đi kèm hấp dẫn khác.

Thông tin chi tiết tham khảo tại:

Website:https://thiephong.vn

Địa chỉ các cửa hàng của Thiệp Hồng tại Hà Nội:

Thiệp Hồng 1 : Số 295 Kim Mã – Giảng Võ – Ba Đình – Hà Nội, ĐT: (024) 22. 690 666

Thiệp Hồng 2: Số 273 Hồ Tùng Mậu – Cầu Diễn – Từ Liêm – Hà Nội, ĐT: (024) 22. 650 999

Hotline/zalo/viber: 0987 666 936 – 0971 315 688 (Mrs. Huệ)

Email: inthiepcuoi.vn@gmail.com

Facebook: facebook.com/thiephong.hanoi

Tin tức về Thị trường

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!