Đây là sữa tắm trị hôi cho chó được chuyên gia khuyên dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa tắm trị hôi cho chó là giải pháp được nhiều người lựa chọn để giúp chú chó cưng luôn thơm tho và sạch sẽ. Thế nhưng trong số rất nhiều các loại sữa tắm trị hôi cho chó được bày bán trên thị trường hiện nay, đâu là sản phẩm bạn nên lựa chọn cho chú chó cưng của mình?

Đây có lẽ là câu hỏi được rất nhiều người nuôi thú cưng đặt ra. Bởi bất kỳ chú chó cảnh nào cùng sẽ bốc mùi hôi khó chịu nếu không được tắm rửa và vệ sinh sạch sẽ. Việc lựa chọn sữa tắm không phù hợp cũng không có tác dụng trong việc “đánh bay” mùi hôi khó chịu dai dẳng trên cơ thể các chú chó. Hiện nay các thương hiệu sữa tắm đã cho ra mắt rất nhiều các loại sữa tắm đặc trị mùi hôi cho chó. Nhưng sữa tắm trị hôi cho chó loại nào tốt nhất và hiệu quả nhất? Hãy cùng chúng tôi xem đáp án trong phần tiếp theo của bài viết!

1. Sữa tắm trị hôi cho chó Fay 5 sao

Fay 5 sao là thương hiệu sữa tắm của Việt Nam, được các chuyên gia đánh giá cao về chất lượng và người tiêu dùng tin chọn vì có nhiều ưu điểm, tác dụng và lợi ích vượt trội trong việc chăm sóc cho thú cưng.

Sữa tắm Fay 5 sao có các thành phần chính như  Lanolin, Panthenol và tinh dầu từ họ cam quýt. Sản phẩm mang lại nhiều tác dụng và lợi ích vượt trội như: Khử sạch mùi hôi trên da và lông; lưu giữ hương thơm tới 10 ngày; cung cấp độ ẩm cho da và lông khỏe mạnh, suôn mượt; điều trị viêm da; tiêu diệt ve, rận, bọ chét và các vi khuẩn gây hại trên da và lông chó…

Sữa tắm trị hôi cho chó Fay 5 sao có giá bán tham khảo khoảng 190.000 VNĐ/chai 800ml; 79.000 VNĐ/chai 300ml.

Fay 5 sao là thương hiệu sữa tắm của Việt Nam
Fay 5 sao là thương hiệu sữa tắm của Việt Nam

2. Sữa tắm trị hôi cho chó Joyce & Dolls Valley

Nếu chú chó của bạn cực hôi và bạn đã thử qua rất nhiều loại sữa tắm khác nhau mà vẫn chưa có hiệu quả. Thì sữa tắm Joyce & Dolls Valley chính là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Sản phẩm nhận được rất nhiều đánh giá và phản hồi tích cực về khả năng trị hôi từ phía người dùng sau khi sử dụng. Ngay cả với những giống chó rất hôi như chó Tây Ban Nha, Pug hay Chow Chow, sữa tắm Joyce & Dolls Valley vẫn có thể đánh bay mùi hôi nhanh chóng và hiệu quả.

Sữa tắm Joyce & Dolls Valley có công thức trị hôi vô cùng đặc biệt và hữu hiệu. Sự kết hợp của bộ đôi dưỡng chất Irgasan và Tego giúp loại bỏ triệt để mùi hôi trên cơ thể các chú chó trong tích tắc. Đồng thời ngăn chặn vi khuẩn tấn công và gây mùi trở lại hiệu quả. Hương thơm thanh nhã lưu lại trên cơ thể các chú chó tới 10 ngày, giúp bạn và chú chó cưng gắn bó hơn, môi trường sống của gia đình bạn theo đó cũng vệ sinh và sạch sẽ hơn.

Sữa tắm trị hôi cho chó Joyce & Dolls Valley có giá bán tham khảo khoảng 200.000 VNĐ/650ml.

Sữa tắm trị hôi cho chó Joyce & Dolls Valley
Sữa tắm trị hôi cho chó Joyce & Dolls Valley

3. Sữa tắm trị hôi cho chó SOS màu đen

Sữa tắm SOS màu đen có xuất xứ từ Đài Loan có tác dụng vượt trội trong việc làm sạch da và lông; loại bỏ bụi bẩn; đặc trị mùi hôi trên cơ thể chó; ngăn mùi quay trở lại trong 10 ngày; chăm sóc và nuôi dưỡng lông suôn mượt; tiêu diệt các loại ký sinh trùng như bọ chét, chấy, rận, ve gây các bệnh lý về da; điều trị nấm và viêm da.

Thành phần chính của sữa tắm SOS gồm có dung dịch tinh chế, Cocoamidopropyl Betaine, alkylate glycoside, muối NaCl, Sodium Lauryl Ether Sulfate, peg-6000, Citric Acid. Sản phẩm an toàn tuyệt đối với sức khỏe của các chú chó vì không chứa hóa chất hay bất kỳ thành phần độc hại nào.

Sữa tắm trị hôi cho chó SOS màu đen có giá tham khảo khoảng 85.000 VNĐ/chai 530ml.

Sữa tắm SOS màu đen có xuất xứ từ Đài Loan
Sữa tắm SOS màu đen có xuất xứ từ Đài Loan

4. Sữa tắm trị hôi cho chó BoBo màu cam

Sữa tắm BoBo màu cam được các chuyên gia khuyên dùng khi bạn muốn tiêu diệt nấm và ký sinh trùng; ngăn ngừa nhiễm khuẩn, đặc biệt là trị mùi hôi cho chú chó cưng của mình. Sữa tắm Bobo hiện không chỉ được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam mà còn nổi tiếng trên toàn thế giới do có hiệu quả vượt trội cùng độ an toàn cao.

Bên cạnh đó, sữa tắm Bobo màu cam còn có protein dạng sợi giúp chăm sóc và nuôi dưỡng lông mềm mại, khỏe mạnh, không bị xơ rối, vón cục; giảm thiểu tình trạng rụng lông; kích thích lông mọc nhanh. Sản phẩm không làm cay mắt, không gây kích ứng, mẩn ngứa da nên bạn có thể yên tâm mua và tắm cho chú chó cưng của mình.

Sản phẩm có giá bán tham khảo khoảng 85.000 VNĐ/chai.

Sữa tắm trị hôi cho chó BoBo màu cam
Sữa tắm trị hôi cho chó BoBo màu cam

* Hy vọng với 4 gợi ý sữa tắm trị hôi cho chó chúng tôi chia sẻ ở trên, các bạn có thể lựa chọn được một sản phẩm phù hợp nhất với chú chó cưng của mình. Đừng quên đồng hành cùng websosanh.vn để có thêm nhiều kiến thức bổ ích về chăm sóc thú cưng các bạn nhé!

Tin tức về Chăm sóc thú cưng

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Do hệ tiêu hóa của mèo con chưa hoàn thiện và còn non yếu nên rất nhiều người băn khoăn không biết mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh? Nếu các Sen cũng đang nuôi một bé mèo nhỏ 1 tháng và có chung thắc mắc trên thì bài viết này chắc chắn sẽ rất hữu ích đấy. Cùng theo dõi nhé!
Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cơ thể chó mẹ sau sinh yếu và chó mẹ cần có sữa để cho con bú nên rất nhiều người sen muốn biết nên cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh? Ngoài giải đáp thắc mắc này, bài viết còn cung cấp các thức ăn chó mới để nên tránh kèm theo cách chăm sóc Boss sau khi vừa sinh xong.
Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Các chuyên gia thú y cho biết, mèo con 2 tháng tuổi đang ở giai đoạn phát triển mạnh mẽ nên chúng cần được cung cấp nhiều dinh dưỡng hơn để cơ thể có thể phát triển tối đa và toàn diện. Vậy cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì ăn gì tốt nhất?
Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con khi bước vào giai đoạn ăn dặm nên và không nên ăn gì? Nếu các Sen cũng đang có chung thắc mắc này, hãy đọc ngay những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây nhé.
Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì theo từng tháng tuổi để phát triển khỏe mạnh là vấn đề được rất nhiều người nuôi mèo con quan tâm tìm hiểu. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ cùng các Sen tìm hiểu xem mèo con nên ăn gì theo từng tháng tuổi, từ sơ sinh cho tới trên 6 tháng tuổi.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!