Đèn sưởi nhà tắm Hans H4B110 - Bảo vệ sức khỏe trong mùa đông

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tắm vào mùa đông với nhiệt độ không được đảm bảo sẽ rất nguy hiểm tới sức khỏe của bạn. Đèn sưởi nhà tắm Hans H4B110 sẽ giúp bạn "đánh tan" nguy cơ này để bảo vệ sức khỏe cho bạn và cả gia đình.

Đèn sưởi nhà tắm Hans H4B110

1. Kiểu dáng đơn giản, hiện đại

Đèn sưởi nhà tắmHans H4B110 cóthiết kế hình vuông sang trọng và quý phái với 5 bóng đèn, trong đó có 4 bóng có tác dụng sưởi ấm (mỗi bóng có công suất 275W) cùng một bóng phản quang có tác dụng chiếu sáng (công suất 100W). Khoảng cách giữa các bóng là các khe hở của quạt thông gió được tích hợp ngay trên thân đèn. Đèn được làm từ chất liệu nhựa cao cấp với tính năng chống nước IPX4, giúp đèn đạt được tuổi thọ cao và sử dụng an toàn, lâu bền. Đèn có thiết kế âm tường nên rất tiết kiệm diện tích và đem lại vẻ sang trọng cho không gian nhà tắm. Dây điện của đèn được sản xuất dạng đầu cắm tròn theo tiêu chuẩn châu Âu, dài tới 4 mét nên rất thuận tiện cho việc lắp đặt đèn ở bất cứ vị trí nào trong nhà tắm.

2. An toàn và đa chức năng

Bóng đèn sưởi của đèn sưởi nhà tắmHans H4B110được làm từ chất liệu làm bằng thủy tinh cứng, có khả năng chịu nhiệt cao, chịu nước và chống nổ nên rất an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là trong môi trường độ ẩm cao như trong nhà tắm. Đèn cũng có tác dụng giảm chói mắt cho người dùng khi sử dụng, đặc biệt là trẻ nhỏ với đôi mắt còn non nớt. Ngoài tính năng chống nước IPX4, đèn còn có tính năng chống chập điện cùng hệ thống kiểm soát nhiệt độ với khả năng tự động làm mát đèn khi nhiệt độ quá nóng.

Đèn sưởi nhà tắm Hans H4B110

Đèn sưởi nhà tắmHans H4B110sử dụng nguyên lý của ánh sáng mặt trời, làm nóng không khí rất nhanh bằng tia hồng ngoại, sau đó tỏa nhiệt ra không gian xung quanh nên không cần đốt cháy oxy, không gây khô da và khô mũi, họng cho người sử dụng, do đó không ảnh hưởng tới sức khỏe của người sử dụng, đặc biệt là người già và trẻ em.tiết kiệm điện năng, tuyệt đối không ảnh hưởng tới sức khỏe, dễ dàng sử dụng. Đèn hồng ngoại tập trung những tia sáng điện từ hồng ngoại rọi vào cơ thể gây ra các phản ứng lý, hóa nhằm điều trị các bệnh lý như đau, sưng, phù nề, bầm, tím, khớp, gout, chứng căng thẳng, mệt mỏi… ngoài ra đèn còn tăng cường trao đổi chất, kích thích sinh trưởng tế bào, kích thích tuần hoàn máu, làm đẹp da, nhanh chóng phục hồi sức khỏe.

Đèn sưởi nhà tắmHans H4B110tích hợp tính năng 3 trong 1: chiếu sáng, sưởi ấm và thông gió. Đèn có 3 công tắc sử dụng: 2 công tắc để bật 4 bóng đèn sưởi ấm và 1 công tắc để bật, tắt đèn chiếu sáng. Quạt thông gió có lưu lượng thông gió lên tới 240 mét khối/giờ, công suất chỉ 40W và không hề gây ồn khi hoạt động. Chế độ sưởi ấm của đèn thích hợp cho những phòng tắm diện tích khoảng 8 mét vuông.

3. Giá cả rất hợp lý

Với thiết kế đẹp cùng những chức năng vượt trội như trên nhưng giá thành của sản phẩm đèn sưởi nhà tắmHans H4B110 lại không quá cao, chỉ từ 400.000 đồng là bạn đã có thể sở hữu ngay một sản phẩm ưng ý. Nếu bạn có nhu cầu sắm một đèn sưởi cho một phòng tắm rộng trên dưới 8 mét vuông thì chắc chắn sản phẩm này sẽ không làm bạn thất vọng.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!