15 hãng xe khách đi Sapa chất lượng cao và nơi bán vé xe khách đi Sapa rẻ nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mùa này lên Sapa là đẹp nhất. Trước kia đi lại khó khăn còn giờ đi Sapa rất đơn giản. Quan trọng là nên đi xe của hãng nào, giá bao nhiêu và mua vé ở đâu rẻ nhất. Nếu bạn lựa chọn xe khách làm phương tiện thì xem xong bài viết này những thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp hết.

Sapa là một huyện vùng cao của tỉnh Lào Cai, nằm ở phía Tây Bắc của Tổ Quốc, cách Hà Nội 376km. Sapa lặng lẽ, khiêm nhường là thế nhưng lại ẩn chứa trong nó bao điều kỳ diệu của cảnh sắc thiên nhiên. Con người nơi đây sống với mây và hòa trong mây vì thế Sapa còn được gọi là thị trấn trong mây. Nhiệt độ trung bình ở Sapa là 15 – 18°C nhiều khi xuống dưới 0°C và có tuyết rơi.

Cảnh sắc lãng mạn, hùng vĩ của thiên nhiên Sapa
Cảnh sắc lãng mạn, hùng vĩ của thiên nhiên Sapa

Tới Sapa bạn có thể đi tham quan nhiều nơi song có một số điểm chính nhất định không thể bỏ lỡ là: Bản Tả Van, bản Lao Chải, bản Tả Phìn, bản Cát Cát, núi Hàm Rồng, Thác Bạc… Các điểm này không cùng hướng mà rải rác quanh Sapa. Đến với Sapa, người ta như quên đi mọi ưu phiền, những lo toan bộn bề cuộc sống, những bụi bặm phố phường,… chỉ còn mây, trời, cảnh sắc lãng mạn, hùng vĩ của nơi “nóc nhà Đông Dương” này.

Cuộc sống bình dị của con người ở Sapa
Cuộc sống bình dị của con người ở Sapa

15 hãng xe khách đi Sapa chất lượng cao

Mỗi ngày có gần 40 chuyến xe khách Limousine và xe giường nằm chất lượng cao chạy tuyến Hà Nội – Sapa của hơn 15 hãng xe bao gồm: xe Sapa Express, xe Queen Vip Open Bus, Xe Camel Travel, Xe Sao Việt, xe VietBus, Xe Ecosapa Limosine, xe Sapa Shuttlebus, xe Hưng Thành Travel, xe Phúc Xuyên, xe Ngân Hà, xe Goodmorning Sapa, xe Hà Sơn Hải Vân,…

Đi sapa nên đi xe khách hãng nào
Đi sapa nên đi xe khách hãng nào

5 cái tên được nhắc tới nhiều và được rất nhiều hành khách tin yêu lựa chọn vì mức giá rẻ và chất lượng tương xứng với giá thành là Queen cafe, Sao Việt, VietBus, Hưng Thành và Hà Sơn Hải Vân.

Chuyến xe sớm nhất khởi hành lúc 00:30 sáng, chuyến muộn nhất khởi hành lúc 23:45. Thời gian hành trình đi bằng xe khách mất khoảng 6 giờ.

Giá vé xe khách đi Sapa giá rẻ nhất

Giá vé xe khách đi Hà Nội – Sapa và ngược lại trung bình khoảng 220.000 VNĐ/vé/chiều. Giá vé xe khách Hà Nội – Sapa rẻ nhất là 180.000 VNĐ/vé. Giá vé cao nhất là 400.000 VNĐ/vé.

Chi tiết thông tin hành trình, giá vé xe khách đi Hà Nội - Sapa
Chi tiết thông tin hành trình, giá vé xe khách đi Hà Nội – Sapa

Sanvexe.vn – Nơi bán vé xe khách đi Sapa rẻ nhất

Để mua được vé xe khách đi Sapa rẻ nhất cùng nhiều ưu đãi cho khách theo đoàn bạn có thể đặt vé online trực tuyến tại sanvexe.vn – Hotline đặt vé: 0988 911 777

Sanvexe.vn là hệ thống đặt vé xe khách chất lượng cao có bảo đảm duy nhất ở Việt Nam. Đây là nơi đầu tiên và duy nhất cho đến nay bảo đảm tới 150% việc giữ chỗ cho khách hàng đã đặt vé qua hệ thống.

Với mỗi chuyến xe trên sanvexe.vn sẽ cung cấp cho khách hàng đầy đủ các thông tin chi tiết, rõ ràng về giá cả, lịch trình và tiện nghi của chuyến xe đó. Ngoài ra, sanvexe.vn còn cung cấp cả những ảnh chụp thực tế của từng hãng xe để khách hàng có thể dễ dàng so sánh và đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

Hệ thống đặt vé của sanvexe.vn có thể giúp hành khách tìm kiếm vé xe khách khắp các vùng miền và hầu hết các tỉnh thành trên toàn bộ dải đất hình chữ S của Việt Nam. Hơn thế nữa, hành khách còn có thể tìm kiếm vé xe sang các nước bạn như Lào, Campuchia hay Trung Quốc. Với hơn 10.000 lịch trình xe khách của hàng trăm hãng xe và vẫn đang liên tục được mở rộng, sanvexe.vn mang đến cho hành khách những lựa chọn phong phú với giá cả và tiện nghi tốt nhất.

Chi tiết liên hệ:

Công ty Du Lịch Thiểu Số

Trụ sở: 785 – Đường Điện Biên Phủ – Thị Trấn Sa Pa – Tỉnh Lào Cai.

Điện thoại: 0203 502968/ 0988 911 777

Email: info@sanvexe.vn.

Website: https://sanvexe.vn/

Hi vọng với những thông tin Websosanh.vn cung cấp trên bạn sẽ có một chuyến đi Sapa vui vẻ, tiết kiệm, nhiều kỷ niệm và tận hưởng được những giây phút bình yên nơi “nóc nhà của Đông Dương” hùng vĩ.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!