Địa chỉ phân phối máy lạnh giá sỉ cho khách lẻ uy tín tại Tp. Hồ Chí Minh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mua lẻ mà được giá sỉ là điều mà hầu hết người tiêu dùng nào cũng mong muốn có được. Tuy nhiên liệu có nơi nào làm được điều này? Cùng tìm hiểu xem sao nhé!

Máy lạnh đã trở thành một thiết bị không thể thiếu và vô cùng quen thuộc ở mỗi gia đình hiện nay, bởi điều hòa không khí đem lại sự thoải mái và dễ chịu cho mọi thành viên trong gia đình. Do vậy mà việc lắp đặt và sử dụng điều hòa đã trở nên cấp thiết ở mỗi gia đình hiện nay. Vấn đề mà hầu hết mọi người quan tâm lúc này chính là việc lựa chọn được sản phẩm máy lạnh có chất lượng tốt đi kèm với mức giá rẻ cạnh tranh để tiết kiệm chi chí cho thời buổi kinh tế khó khăn như hiện nay.

Với một số các thương hiệu lớn như: Máy lạnh Daikin, máy lạnh Panasonic ,máy lạnh Casper, máy lạnh Hitachi, máy lạnh Samsung… Đang được khá nhiều gia đình quan tâm và lựa chọn sử dụng. Việc lựa chọn những thương hiệu lớn uy tín và đảm bảo chính hãng sẽ giúp bạn yên tâm hơn về chất lượng trong quá trình sử dụng. Hiện nay để mua được máy lạnh chính hãng của những thương hiệu lớn không phải là điều khó khăn, tuy nhiên mua ở đâu để có giá rẻ cạnh tranh nhất lại là điều không dễ.

Chúng tôi được biết đến một địa chỉ phân phối máy lạnh giá sỉ cho khách lẻ uy tín tại Tp. Hồ Chí Minh. Ngay sau đây sẽ giới thiệu đến mọi người.

Nơi cung cấp máy lạnh cho khách lẻ rẻ như khách buôn
Nơi cung cấp máy lạnh cho khách lẻ rẻ như khách buôn

Cơ điện lạnh Đông Sapa nơi phân phối máy lạnh giá sỉ cho khách lẻ

Công ty Cổ Phần Cơ Điện Lạnh Đông SaPa chuyên hoạt động trong lĩnh vực phân phối sản phẩm điện máy và cung cấp các dịch vụ bảo trì, thi công các công trình, dự án điều hòa không khí, thông gió từ dân dụng đến công nghiệp. Ngoài ra còn là đơn vị số 1 về phân phối và lắp đặt điều hoà không khí tại miền nam với mức giá rẻ và ưu đãi tốt nhất. Với 17 năm có mặt trên thị trường Cơ Điện Lạnh Đông SaPa đã xây dựng được uy tín và vị thế của mình để thu hút được nhiều khách hàng có nhu cầu.

Không chỉ đảm bảo sản phẩm là hàng chính hãng, giá sỉ cho khách lẻ mà còn có thêm chế độ 1 năm bảo hành lắp đặt và miễn phí vận chuyển nội thành. Đây thực sự là địa chỉ đang để bạn quan tâm và lựa chọn để lắp đặt máy lạnh hay những sản phẩm mà gia đình đang có nhu cầu sử dụng.

Hệ thống kho

  • Kho 456 /72 Cao Thắng
  • 57/3B Nguyễn Thị Huê
  • 6 Bà Điểm 9 Hóc Môn
  • Cư Xá Bà Điểm

Một số hình ảnh tại kho hàng của Đông Sapa

Kho hàng

Chi tiết thông tin liên hệ

  • CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ ĐiỆN LẠNH ĐÔNG SAPA
  • Địa chỉ: 456/72 Cao Thắng (ND), Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline 1800 0045 miễn cước gọi
  • Website: https://dienmaydongsapa.com/
  • Email: hungnguyen@dongsapa.com.vn

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!