Đánh giá cấu hình hiệu năng Xiaomi Redmi Note 11: Điểm Antutu, Geekbench cao ngất!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với chip Snapdragon 680 liệu rằng cấu hình Xiaomi Redmi Note 11 có làm người sử dụng hài lòng không. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về điểm hiệu năng Antutu, Geekbench cũng như khả năng đáp ứng game của Redmi Note 11.

Là một trong những smartphone tầm trung vừa được Xiaomi đưa tới thị trường năm 2022, điện thoại Redmi Note 11 hiện đang có sự quan tâm của khá nhiều người tiêu dùng nhờ mức giá bán hợp túi tiền và thiết kế ấn tượng. Tuy nhiên cấu hình của máy có đủ đáp ứng cho nhu cầu sử dụng hàng ngày từ người tiêu dùng không?

Cùng chúng tôi tìm hiểu và đánh giá cấu hình hiệu năng điện thoại Xiaomi Redmi Note 11 và cho mình câu trả lời.

1. Đánh giá trang bị cấu hình hiệu năng Xiaomi Redmi Note 11

Dòng Redmi Note luôn là dòng có được sự “chăm sóc” đặc biệt từ phía Xiaomi với việc trang bị cho máy những tính năng ấn tượng nhất và cấu hình cũng luôn là điểm mạnh của dòng máy này.

Với Redmi Note 11 năm nay, Xiaomi trang bị cho máy chip Snapdragon 680 hoàn toàn mới được sản xuất trên tiến trình 6nm bao gồm 8 nhân Kryo™ 265 CPU và sử dụng GPU Adreno™ 610. Trước Redmi Note 11 thì Realme 9i mới trình làng tại nước ta cũng đã được trang bị con chip này. Đây cũng là con chip mạnh mẽ bậc nhất trong phân khúc điện thoại giá dưới 5 triệu đồng trên thị trường hiện nay.

đánh giá cấu hình xiaomi redmi note 11
Đánh giá cấu hình hiệu năng Xiaomi Redmi Note 11 với chip Snapdragon 680.

Phiên bản Redmi Note 11 phân phối chính hãng tại Việt Nam cũng được trang bị bộ nhớ RAM 6GB cùng với bộ nhớ trong 128GB giúp mang tới khả năng đa nhiệm tốt cùng với không gian lữu trữ thông tin thoải mái cho người sử dụng.

Đáng tiếc là con chip mới trên Redmi Note 11 không được trang bị 5G, điều này đồng nghĩa với việc Redmi Note 11 chỉ bắt được mạng 4G LTE. Ngoài ra về phần mềm, máy được cài sẵn hệ điều hành Android 11 được tối ưu giúp tăng các trải nghiệm sử dụng máy.

2. Điểm Antutu, Geekbench 5 của cấu hình Xiaomi Redmi Note 11

Điểm benchmark là thang đo để đánh giá hiệu năng của một chiếc điện thoại. Điểm hiệu năng benchmark càng cao thường đồng nghĩa với việc máy có khả năng đáp ứng càng tốt các tựa game, ứng dụng trên mobile.

Dưới đây là tổng hợp các điểm benchmark của điện thoại Redmi Note 11 trên các thang benchmark phổ biến trên thị trường hiện nay:

  • Trên Antutu: 377.682 điểm
  • Trên Geekbench 5: điểm đơn nhân 353 điểm, điểm đa nhân 1547 điểm
  • Trên PCMark: đạt 7170 điểm

Điểm benchmark của Redmi Note 11 ở mức khá ấn tượng nếu so sánh với các smartphone trong cùng phân khúc trên thị trường, thậm chí là có thể so sánh được với các smartphone trong phân khúc giá cao hơn.

Điều này hỗ trợ cho máy có khả năng đáp ứng rất tốt các tựa game cũng như các ứng dụng trên mobile hiện nay.

điểm antutu xiaomi redmi note 11
Điểm Antutu, Geekbench 5 của Xiaomi Redmi Note 11 ở mức rất tốt.

3. Test game trên điện thoại Xiaomi Redmi Note 11

Trước tiên, chúng ta cùng điểm qua những trang bị của điện thoại Redmi Note 11 cho nhu cầu chơi game của người sử dụng:

  • Chip xử lý Snapdragon 680 như đã đề cập bên trên đây
  • Màn hình 6.43 inch, hiển thị full Hd+, tốc độ làm mới màn hình lên tới 90Hz cùng thiết kế màn hình tràn viền camera nằm trong màn hình mang tới cho máy không gian sử dụng thoải mái.
  • Thỏi pin dung lượng 5000 mAh, cùng công nghệ sạc nhanh 33W giúp mang tới cho người sử dụng thời lượng sử dụng ấn tượng cùng khả năng sạc nhanh tốt đáp ứng các tựa game cần phải chơi lâu dài.

Với hàng loạt các trang bị ấn tượng trên đây thì điện thoại Redmi Note 11 đã thể hiện khả năng đáp ứng tuyệt vời với các tựa game phổ biến trên thị trường hiện nay.

  • Test game Liên Quân Mobile với Redmi Note 11

Với tựa game chiến thuật này, cấu hình Xiaomi Redmi Note 11 cho phép người sử dụng có thể cài đặt ở cấu hình max setting – cấu hình cao nhất. Và máy cho được sự ổn định và mượt mà ấn tượng trong suốt quá trình chơi khi duy trì ở 60 fps. Ngay cả các pha combat 5-5 thì máy không hề bị giật lag hoặc down fps nhiều.

Sau khoảng 30 phút chơi game thì mặt lưng và màn hình máy chỉ có nhiệt độ tầm 36 độ C – mức nhiệt độ rất tối ưu cho thấy máy không hề bị quá tải.

test game điện thoại Xiaomi Redmi Note 11
Test game với cấu hình Xiaomi Redmi Note 11.
  • Test game PUBG Mobile với Redmi Note 11

Với game đối kháng bắn súng nổi tiếng nặng đồ họa này thì Redmi Note 11 cũng vẫn cho thấy sức mạnh ấn tượng. Cấu hình Redmi Note 11 cho phép người dùng cài đặt game ở mức cao nhất có khử răng cửa. Trong quá trình chơi, máy duy trì fps từ 55 – 60, không down mạnh khi combat, và đặc biệt là siêu mượt, hình ảnh sống động. Loa ngoài lớn cũng cho âm thanh bắt tai tối ưu khi chơi game. Sau 30 phút chơi game thì máy lên nhiệt độ tầm 38 – 39 độ C – mức ấm chứ chưa nóng quá.

  • Test game Genshin Impact với Redmi Note 11

Tựa game được mệnh danh là “thách thức Android” là một trở ngại với Redmi Note 11. Tuy nhiên, người sử dụng vẫn có thể chơi game ở mức ổn, tuy nhiên fps không cao, và đôi lúc vẫn gặp giật lag.

Đối với các game như Liên quân Mobile, LMHT Tốc Chiến, Call of Duty,…máy thể hiện sự mượt mà ấn tượng, và người dùng có thể duy trì ở tốc độ khung hình 58-60fps mà không có chút giật lag. Tuy nhiên ở game PUBG Mobile thì máy chỉ có thể mượt mà ở khung hình khoảng 29fps. Dẫu vậy, với những gì đã thể hiện thì bấy nhiêu đã khiến cho người sử dụng hài lòng rồi.

TẠM KẾT

Xiaomi Redmi Note 11 không chỉ có được điểm benchmark tốt mà những gì thể hiện ở những game mobile phổ biến, người sử dụng có thể hài lòng với chất lượng của máy trong quá trình sử dụng lâu dài.

Bên cạnh việc sở hữu cấu hình mạnh mẽ với điểm hiệu năng ấn tượng trong phân khúc thì với giá bán chỉ khoảng 5,5 triệu đồng tại thị trường Việt Nam, chắc chắn điểm Redmi Note 11 sẽ là một trong những điện thoại cấu hình khủng nhất trong tầm giá của nó.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!