Điểm danh 3 dòng son kem MAC gây thương nhớ trong mùa thu này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang yêu thích những dòng son kem thì son kem MAC là lựa chọn không thể bỏ lỡ. Đây là sản phẩm luôn được nhiều chị em săn đón trên thị trường.

Đôi nét về thương hiệu son kem MAC

Chắc hẳn, MAC đã không còn là cái tên quá xa lạ với nhiều chị em, đặc biệt với ai yêu thích những thương hiệu mỹ phẩm của Mỹ. Từ lâu, MAC luôn được coi là một thương hiệu mỹ phẩm đình đám trên toàn thế giới và luôn khẳng định vị trí của mình với sự phát triển và đổi mới. Tính đến nay, MAC đã có cho mình hàng trăm bộ sưu tập khác nhau và trong đó phải kể đến là son kem MAC. 

Có thể dễ dàng nhận thấy được thiết kế độc đáo là hình dáng viên đạn, với tông chủ đạo là màu đen. Chính thiết kế này đã mang đến sự tinh tế nhưng không kém phần sang trọng, đẳng cấp cho các chị em khi sở hữu. Ở phân khúc son kem MAC đã gây ấn tượng được với phái đẹp bởi sự đa dạng về màu sắc, chủng loại son với nhiều gam màu cá tính hiện đại hay những gam màu nhẹ nhàng, nữ tính. 

 

son kem MAC

TOP 3 dòng son kem MAC được được yêu thích nhất hiện nay 

MAC luôn khiến các chị em phải bất ngờ về những bộ sưu tập son của mình. Với sự cạnh tranh như hiện nay tại thị trường mỹ phẩm, MAC vẫn khẳng định được tên tuổi và không ngừng nghiên cứu, cho ra mắt vô số dòng son khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của phái nữ. Nếu bạn là cô nàng yêu thích những dòng son kem MAC thì dưới đây là 3 cái tên không thể bỏ qua. 

Son kem MAC Retro Matte Liquid 

Đây là dòng son kem đầu tiên của MAC trên thị trường. Tuy là một sản phẩm mới thế nhưng ngay từ khi ra mắt đã được đánh giá cao về chất lượng. Ngoài chất kem mịn, lên màu chuẩn, có độ mướt vừa phải thì dòng son kem này còn có độ lỳ rất phù hợp. Điểm đặc biệt chính là có thể liên tiếp chồng màu lên môi nhưng không lo bị chỗ đậm, chỗ nhạt. 

Vẫn giữ thiết kế của các dòng trước và không có nhiều sự đổi mới nhưng bù lại là bảng son có tới 15 màu khác nhau. Trong đó nổi bật và được yêu thích nhất phải kể đến màu Dance With Me, Fashion Legary, Quite The Standout và cuối cùng là Feels So Grand. Mac Retro Matte Liquid ra đời dành riêng cho những cô nàng thích sự quyến rũ vượt thời gian và dẫn đầu về xu thế. 

 

son MAC màu cam cháy

Son kem MAC Versicolour Varnish Cream Lip Stain 

Những năm trở lại đây, son bóng đang trở thành trend và được đông đảo nhiều người yêu thích. Nắm bắt xu thế này son kem MAC cho ra đời dòng son kem bóng mịn môi Versicolour Varnish Cream Lip Stain. Với công thức dưỡng ẩm vượt trội kết hợp cùng sự pha trộn độc đáo giữa các loại dầu khoáng, giúp bảo vệ môi luôn mềm mại và tạo hiệu ứng căng bóng cho đôi môi. 

Sản phẩm là sự hòa quyện của màu sắc và độ bóng trong công thức sánh mịn mang đến trải nghiệm mới mẻ cho người dùng. Khi sử dụng, nhiều nàng đánh giá son giúp cho môi có độ bóng hơn, làm căng mịn, nhưng không làm mất đi độ che phủ cao và đặc biệt là cực kì bền màu. Ngoài ra, son có công thức lỏng nhẹ, lướt đều trên môi và đem lại cảm giác vô cùng thoải mái khi sử dụng. 

 

son kem MAC màu hot trend

Son kem MAC Patent Paint Lip Lacquer 

Cũng là một dòng son kem bóng của thương hiệu MAC, Patent Paint Lip Lacquer có một sức hút không hề nhỏ trên thị trường hiện nay. Với công thức dạng son kem cùng hiệu ứng sáng bóng vinyl đặc biệt, có khả năng cung cấp cho đôi môi một độ mướt khi đánh lên. Đặc biệt, cảm giác này sẽ được giữ xuyên suốt cả một ngày dài, giúp đôi môi không còn bị khô và lộ viền môi. 

Ngoài ra, khả năng lên màu cực chuẩn và độ bám màu nhiều tiếng đồng hồ cũng là một trong những ưu điểm lớn được đánh giá cả của dòng son này. Màu son lỏng hoàn toàn mới được bão hòa với màu sắc rực rỡ và hiệu ứng 3D đem lại cho đôi môi sự căng bóng. Dòng son kem MAC này được yêu thích với một số màu như cam cháy, đỏ sáng, đỏ thuần, đỏ lạnh và đỏ đất. 

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!