Điểm danh 3 máy sấy Electrolux loại tốt năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những gợi ý máy sấy Electrolux loại tốt 2023 từ Websosanh.vn dưới đây sẽ cho bạn lựa chọn tốt nhất trong mùa đông sắp tới năm nay.

Dưới đây là 3 mẫu máy sấy Electrolux loại tốt được chú ý nhất trong năm 2023 với nhiều đặc điểm nổi trội.

1. Máy sấy ngưng tụ Electrolux 8 kg EDC804P5WB

Máy sấy ngưng tụ 8 kg Electrolux EDC804P5WB là một thiết bị hiện đại với 13 tùy chọn sấy được lập trình trước, công nghệ SensiCare để kéo dài tuổi thọ quần áo của bạn, công nghệ Đảo ngược để chống rối và công nghệ Inverter giúp máy tiết kiệm điện tối ưu.

Máy sấy ngưng tụ Electrolux 8 kg EDC804P5WB
Máy sấy Electrolux 8 kg EDC804P5WB có giá 19.000.000 tham khảo tại websosanh.vn

Cơ chế làm khô quần áo của máy sấy Electrolux EDC804P5WB là phương pháp sấy ngưng tụ, có hộp chứa nước được tích hợp sẵn, hơi nước có thể được làm nóng, bay hơi và ngưng tụ trong hộp, tạo nên một máy sấy nhanh chóng và tiện lợi mà không cần ống xả bên ngoài.

Công nghệ biến tần được sử dụng trong máy sấy Electrolux giúp giảm độ ồn và giảm chi phí năng lượng bằng cách giảm thiểu rung động của động cơ khi máy sấy được sử dụng.

Nguyên lý hoạt động của máy sấy Electrolux 8 kg EDC804P5WB là bằng cách đo nhiệt độ và độ ẩm, tự động tinh chỉnh thời gian chu trình sấy theo tải trọng và chất liệu vải để cải thiện khả năng bảo vệ vải, giữ dáng và giảm hao mòn, cho quần áo của bạn trông như mới. Tuy vậy, máy cũng cần một khoảng thời gian dài hơn để sấy khô quần áo.

Quần áo được làm khô đồng đều nhờ lồng giặt quay liên tục của hệ thống Reverse Tumble, giúp hạn chế tình trạng xơ rối. Bằng cách sử dụng công nghệ này thay vì các phương pháp làm khô truyền thống, các nếp nhăn có thể giảm tới một phần ba.

Màu sắc sẽ không bị phai nhiều như trong máy sấy thông thường nhờ công nghệ ColourCare vì vậy quần áo của bạn sẽ trông đẹp hơn trong thời gian dài.

2. Máy sấy bơm nhiệt Electrolux 8 kg EDH804H5WB

Máy sấy bơm nhiệt cao cấp Electrolux 8 kg EDH804H5WB giúp gia đình tiết kiệm tiền điện nhờ cơ chế sấy bơm nhiệt sẽ làm khô quần áo ở nhiệt độ thấp nên cần ít năng lượng hơn.

Máy sấy bơm nhiệt Electrolux 8 kg EDH804H5WB
Máy sấy bơm nhiệt Electrolux 8 kg EDH804H5WB có giá 17.900.000 tham khảo tại websosanh.vn

Máy có 3 mức nhiệt độ sấy gồm tăng cường, trung bình và sấy gió cùng với đó là 13 chương trình cài đặt sẵn như sấy đồ Cottons, sấy đồ hỗn hợp, sấy đồ mỏng, sấy theo chương trình yêu thích,.. Điều này giúp bạn dễ dàng lựa chọn và điều chỉnh theo nhu cầu của mình.

Cảm biến thông minh của máy sấy bơm nhiệt Electrolux 8 kg EDH804H5WB phát hiện nhiệt độ và độ ẩm của quần áo, sau đó sẽ đề xuất chu trình sấy với khoảng thời gian tối ưu để làm khô quần áo mà không làm hỏng quần áo do sấy quá nhiều.

Công nghệ SensiCare giúp quần áo không bị quá khô bằng cách điều chỉnh thời gian sấy dựa trên độ ẩm, trọng lượng và loại vải của từng lần giặt nên bạn được đảm bảo hiệu quả giặt sạch và an toàn tối ưu.

Do lồng sấy quay và di chuyển liên tục nên có thể giảm đến 32% số lượng quần áo bị rối và nhăn. Giờ đây, bạn đã có công nghệ giặt chống nhăn mà việc ủi quần áo sẽ mất ít thời gian hơn nhiều.

3. Máy sấy bơm nhiệt Electrolux 9 kg EDH903R9WB

Công suất sấy tối đa 9 kg của máy sấy Electrolux EDH903R9WB làm cho nó lý tưởng để sử dụng trong các gia đình có từ ba đến năm người hoặc trong các hộ gia đình có ít người hơn nhưng vẫn cần giặt và sấy quần áo nhiều mỗi ngày.

máy sấy bơm nhiệt electrolux edh903r9wb
Máy sấy bơm nhiệt Electrolux EDH903R9WB có giá 24.900.000 tham khảo tại websosanh.vn

Với 13 cài đặt của máy sấy, bạn có thể sấy khô mọi loại vải một cách dễ dàng. Các chế độ sấy như bông, len, hỗn hợp, bộ đồ giường và len,… giúp bạn làm khô các loại quần áo trở nên thật đơn giản.

Công nghệ Inverter được tích hợp trên máy sấy Electrolux EDH903R9WB đảm bảo máy hoạt động ổn định và yên tĩnh, giảm thiểu tiếng ồn do ma sát với quần áo và tiết kiệm chi phí điện nước.

Với cảm biến 3DSense Fit trong máy, thời gian sấy sẽ được tự động điều chỉnh dựa trên độ ẩm của vải, vì vậy ngay cả những chất liệu mỏng manh như lụa và len cũng được sấy khô một cách triệt để và an toàn mà không bị co hay rối.

Tổng kết: chọn máy sấy Electrolux loại tốt cho năm 2023

Cả 3 loại máy sấy Electrolux loại tốt thuộc dòng máy sấy ngưng tụ và dòng máy sấy bơm nhiệt trên đều có khả năng sấy khô quần áo hiệu quả tuy nhiên lại có mức giá chênh lệch nhau. Tuy theo nhu cầu và điều kiện của bạn có thể lựa chọn dòng máy sấy phù hợp cho gia đình mình. Websosanh.vn gợi ý các dòng máy sấy quần áo Electrolux loại tốt và máy sấy quần áo tốt đáng mua cho năm 2023 dưới đây nhé!

  • Đối với các hộ gia đình từ ba đến năm người, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng máy sấy bơm nhiệt Electrolux EDH903R9WB 9 kg. Đây là mẫu máy sấy có giá thành tùy cao nhưng có kiểu dáng đẹp, độ an toàn cao, rất tiết kiệm điện và dễ dàng sử dụng. Một số mẫu máy sấy bơm nhiệt loại tốt 2023 của thương hiệu khác có thể kể đến như máy sấy bơm nhiệt LG 9 kg DVHP09B,  máy sấy bơm nhiệt LG 9 kg DVHP09W, máy sấy bơm nhiệt Samsung 9 kg DV90T7240BH/SV,..
  • Nếu bạn cần một chiếc máy sấy nhỏ gọn, khả năng sấy hiệu quả và chi phí không quá cao thì nên sử dụng dòng máy sấy ngưng tụ. Có thể kể đến một số mẫu máy khác như máy sấy ngưng tụ Toshiba 8 kg TD-K90MEV(SK), máy sấy ngưng tụ Whirlpool 8 kg FFTCM118XB EE, máy sấy ngưng tụ Beko 9 kg B3T4319W,…
  • Còn dòng máy sấy thông hơi tuy chi phí rẻ nhưng cần đủ không gian lắp đặt ống để cho hơi nước thoát ra ngoài và khả năng tiết kiệm điện của dòng máy sấy này không cao. Các mẫu máy sấy thông hơi tiêu biểu như máy sấy thông hơi 7 kg Toshiba TD-H80SEV(SK), máy sấy thông hơi Aqua 8 kg AQH-V800H SS, máy sấy thông hơi Electrolux UltimateCare 7.5 kg EDV754H3WB,…

Hi vọng với những thông tin về máy sấy bơm nhiệt Electroluxmáy sấy ngưng tụ Electrolux kể trên có thể giúp bạn đọc nhanh chóng tìm được một mẫu máy sấy phục vụ cho gia đình mình. Đừng quên so sánh giá trước khi mua hàng để chọn được sản phẩm giá thành hấp dẫn và nơi bán có dịch vụ bán hàng uy tín. Ngoài ra, websosanh.vn có đầy đủ thông tin chi tiết và bài viết về các dòng máy sấy giá rẻ, máy sấy cao cấp để cho các bạn tham khảo thêm.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!