Điểm danh 3 thương hiệu sữa rửa mặt Nhật Bản được ưa chuộng nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tại thị trường mỹ phẩm Việt Nam, sữa rửa mặt Nhật Bản là một trong những phân khúc được nhiều chị em tin dùng bởi chất lượng hiệu quả và giá thành hợp lý.

Hiện nay, các sản phẩm làm đẹp của nhật Bản luôn được người dùng đánh giá rất cao trên thị trường không chỉ bởi sự đa dạng mà còn nằm ở chất lượng đạt chuẩn. Nhật Bản nổi tiếng là đất nước có quy trình sản xuất các sản phẩm thuộc về sức khỏe trong đó có mỹ phẩm rất khắt khe. Bởi vậy, không quá lạ khi nhiều dòng sữa rửa mặt Nhật Bản hiện nay nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ người dùng. Tuy nhiên nên lựa chọn của thương hiệu nào? Giá bao nhiêu? Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp top 3 dòng sữa rửa mặt Nhật Bản đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay. 

 

sữa rửa mặt Nhật Bản

Có nên sử dụng sữa rửa mặt Nhật Bản không?

Làm sạch luôn là một bước quan trọng và cần thiết trong chu trình chăm sóc da mặt. Tuy nhiên, đối với từng loại da khác nhau, sẽ có những lưu ý khác nhau trong việc lựa chọn sữa rửa mặt phù hợp. Hiện nay, tại thị trường mỹ phẩm nói chung, sữa rửa mặt khá đa dạng về nguồn gốc, thương hiệu cũng như mẫu mã sản phẩm. Sữa rửa mặt Nhật Bản là một trong những phân khúc được người dùng tin tưởng sử dụng. 

Không chỉ nổi tiếng về sản phẩm được chiết xuất từ thành phần tự nhiên mà sản phẩm này còn đặc biệt được đánh giá cao ở những công năng sử dụng. Ngoài ra, quy trình sản xuất cũng đạt chuẩn quốc tế đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe người dùng. Bởi vậy, nếu bạn có một làn da nhạy cảm với nhiều loại sữa rửa mặt thông thường thì sữa rửa mặt Nhật Bản là lựa chọn không thể bỏ qua. 

 

TOP 3 dòng sữa rửa mặt Nhật Bản được ưa chuộng nhất 

Sữa rửa mặt Nhật Bản Hada Labo Gokujyun Foaming Cleanser 

Đây là một dòng sữa rửa mặt tạo bọt nổi tiếng của thương hiệu Hada Labo với khả năng siêu dưỡng ẩm mà không làm mất dầu trên da. Sản phẩm có kết cấu ở dạng sữa chứa nhiều thành phần lành tính nhưng có khả năng làm sạch tốt giúp phá vỡ các rào cản bụi bẩn trên da mặt. 

Việc kết hợp hoàn hảo 3 loại axit hyaluronic ấn tượng để hỗ trợ dưỡng ẩm, chống lão hóa và mất nước trên da. Sữa rửa mặt Hada Labo tạo bọt được đánh giá khá dịu nhẹ, không chứa màu nhân tạo, không hương liệu nên đặc biệt thích hợp cho da nhạy cảm. 

 

sữa rửa mặt Muji

Sữa rửa mặt Nhật Bản Muji Face Soap 

Nhắc đến những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Nhật chắc chắn không thể bỏ qua Muji. Không chỉ sở hữu khả năng làm sạch tốt, sữa rửa mặt Muji Face Soap còn sở hữu tinh chất lá cây đào, chiết xuất quả mơ dưỡng ẩm da một cách vô cùng hiệu quả. Điều này giúp làn da không bị căng rát sau khi sử dụng sữa rửa mặt. Ngoài ra, thành phần hyaluronic acid được bổ sung có tác dụng cấp nước cho da, chiết xuất từ rau sam và hạt bưởi giúp làm ẩm và làm mịn màng cho da siêu hiệu quả. 

 

Sữa rửa mặt Nhật Bản Senka Perfect Whip 

Một dòng sữa rửa mặt hoàn hảo nếu bạn mới tìm hiểu các dòng sản phẩm chăm sóc da của Nhật Bản. Dòng sữa rửa mặt này được đánh giá cao ở khả năng làm sạch sâu mọi tạp chất trên da, giàu độ ẩm và phù hợp với hầu hết các loại da. Để đạt hiệu quả cao trên mọi loại da thì sữa rửa mặt Senka Perfect Whip còn được thiết kế riêng với nhiều dòng khác nhau giúp việc lựa chọn trở nên dễ dàng hơn. 

sữa rửa mặt Senka

 

Điểm chung của sản phẩm này hỗ trợ làm sạch lỗ chân lông và lấy đi hoàn toàn các bụi bẩn từ sâu bên trong da. Sữa rửa mặt Senka Nhật Bản luôn nổi tiếng khi có khả năng kháng khuẩn, kháng viêm, ngăn ngừa các vi khuẩn gây mụn và duy trì hiệu quả giữ ẩm trên da. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại sữa rửa mặt chất lượng tốt, mức giá hợp lý thì không nên bỏ qua những dòng sữa rửa mặt Nhật Bản trên đây. 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!