4 lựa chọn máy giặt Electrolux lồng ngang 11kg tốt nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng tham khảo 4 lựa chọn máy giặt Electrolux 11kg lồng ngang dưới đây, đâu là lựa chọn phù hợp cho gia đình bạn? Máy giặt hay máy giặt sấy sẽ đem lại cho bạn lựa chọn thích hợp hơn?

  1. Máy giặt 11kg inverter Electrolux EWF1141AESA

Máy giặt Electrolux EWF1141AESA
Máy giặt Electrolux EWF1141AESA

Bảng điều khiển dạng núm vặn của máy giặt Electrolux lồng ngang 11kg EWF1141AESA có các phím cảm ứng cho phép bạn truy cập nhanh chóng và dễ dàng các chu trình giặt được sử dụng nhiều nhất của mình. Có tám tùy chọn khác nhau cho máy giặt điển hình: làm mới (15 phút), nhanh (15 phút), quần áo trẻ em (tổng hợp), nhanh (39 phút), nhanh (phút), cotton (tiết kiệm) và mỏng manh. Thay vì dành thêm thời gian để ủi quần áo sau mỗi lần giặt, hãy sử dụng chu trình làm mới bằng hơi nước.

Với sự hỗ trợ của công nghệ chăm sóc vệ sinh hiện đại, các chất gây dị ứng và vi khuẩn có hại hoàn toàn bị tiêu diệt. Những người có làn da quá nhạy cảm sẽ chào đón thông tin này với vòng tay rộng mở.

Khi đổ chất tẩy rửa vào lồng giặt, công nghệ UltraMix sẽ hòa tan hoàn toàn chất tẩy rửa, giúp việc xả sạch dễ dàng hơn. Bạn sẽ không cần phải kiểm tra cặn bột giặt sau mỗi lần giặt nữa.

2. Máy giặt cửa ngang 11kg inverter Electrolux EWF1142BEWA

Máy giặt Electrolux EWF1142BEWA
Máy giặt Electrolux EWF1142BEWA

Máy giặt Electrolux cửa ngang 11 kg (kg) EWF1142BEWA có công nghệ SensorWashTM để phát hiện mức độ đất và thay đổi thời gian chu trình cho phù hợp, để quần áo của bạn luôn được giặt sạch hoàn toàn. hoàn hảo. Hiệu quả giặt nâng cao có thể làm giảm 80% việc sử dụng bột giặt, lý tưởng để giặt các đồ vật mỏng như áo choàng đen và áo sơ mi trắng mà không lo lắng về việc để lại cặn xà phòng.

Công nghệ UltraMixTM hoàn toàn hòa tan và kích hoạt bột giặt bằng cách trộn trước khi đổ vào lồng giặt, cho phép giặt sạch quần áo ngay cả trong nước lạnh. Khả năng duy trì màu sắc tốt hơn có nghĩa là sau 52 lần giặt, màu sắc trông vẫn như mới.

Máy giặt EWF1142BEWA của Electrolux có chu trình Làm mới hơi nước có thể loại bỏ các nếp nhăn chỉ trong 35 phút. Bạn có thể mong đợi giảm 23% nếp nhăn và quần áo thơm, mềm hơn, mượt mà hơn.

3. Máy giặt 11kg lồng ngang Electrolux EWF1142R7SB

Máy giặt Electrolux cửa ngang 11kg EWF1142R7SB có công nghệ EcoInverter bao gồm hoạt động êm ái, giảm độ rung của động cơ và được bảo hành 10 năm. Chi phí điện hàng tháng của ngôi nhà của bạn có thể được giảm xuống nhờ vào tác động của công nghệ này đối với mức tiêu thụ năng lượng.

Mặc dù thẻ ghi “chỉ giặt tay”, bạn vẫn có thể giặt quần áo len của mình bằng máy một cách an toàn. Nếu bạn có đồ len, bạn có thể yên tâm rằng chu trình giặt đồ len mỏng manh, được Woolmark phê duyệt của chúng tôi sẽ xử lý chúng bằng sự chăm sóc yêu thương dịu dàng như khi bạn trao chúng bằng tay.

Vào cuối mỗi chu kỳ giặt, công nghệ Vapour Care của chúng tôi sẽ giải phóng một luồng hơi nước giúp tiêu diệt vi trùng và bào tử nấm mốc với tỷ lệ lên đến 99,9%. Hơi nước ở nhiệt độ 40 độ C làm mềm quần áo mà không cần sử dụng nhiều năng lượng hơn mức cần thiết.

4. Máy giặt sấy Electrolux Inverter 11 kg EWW1141AEWA

Top 3 máy giặt sấy tốt nhất nên mua hiện nay

Đây là một mẫu máy giặt sấy lồng ngang 11kg Electrolux Inverter 11 kg EWW1141AEWA có mức giá thành cao hơn một chút so với các model kể trên, tuy nhiên máy tiện lợi cho căn hộ diện tích nhỏ không có không gian phơi phóng.

Trên thực tế, hệ thống Sensor Wash có hiệu quả chống lại 49 vết bẩn khác nhau. Bằng cách phát hiện và xử lý 49 loại vết bẩn khác nhau — bao gồm cả những vết bẩn khó giặt nhất như dầu mỡ và bột ca cao — công nghệ Sensor Wash đảm bảo rằng quần áo của bạn sẽ được giặt sạch đúng cách trong mỗi lần giặt.

Nếu sử dụng ứng dụng này, bạn có thể khởi động máy giặt vào đêm hôm trước, điều này lý tưởng cho những người có lịch trình bận rộn. Ứng dụng Electrolux Life trên thiết bị thông minh của bạn cũng cho phép bạn tùy chỉnh chu trình của máy giặt vào ngày hôm sau khi bạn đang làm việc.

Tiếng ồn thấp, tuổi thọ cao và sử dụng ít điện năng hơn 50%. Động cơ biến tần sinh thái được bảo hành 10 năm, khi sử dụng thực tế, sản phẩm chạy êm hơn các động cơ thông thường.

Hi vọng với những mẫu máy giặt lồng ngang Electrolux 11kg của Websosanh.vn, người đọc có thể dễ dàng chọn mua sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đánh giá chất lượng và xuất xứ máy giặt Hisense

Đánh giá chất lượng và xuất xứ máy giặt Hisense

Máy giặt Hisense là một cái tên còn khá xa lạ với người tiêu dùng Việt khiến nhiều người nghi ngờ về xuất xứ cũng như chất lượng máy giặt Hisense có tốt không. Vậy hôm nay hãy cùng Websosanh.vn khám phá các thông tin về thương hiệu này, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!