Điểm danh top 3 dòng lăn khử mùi cho bà bầu tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có nên dùng lăn khử mùi khi bầu không? Nên dùng lăn khử mùi cho bà bầu loại nào thì tốt? Cách chọn sản phẩm phù hợp là gì? Câu hỏi sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

Giới thiệu lăn khử mùi cho bà bầu

Giai đoạn mang thai là thời điểm nhạy cảm và được các mẹ đặc biệt chú ý. Có khá nhiều mẹ khi mang bầu luôn lo lắng về việc sử dụng các sản phẩm chăm sóc cơ thể đặc biệt là lăn khử mùi. Vậy có nên dùng lăn khử mùi khi bầu không? Nên dùng lăn khử mùi cho bà bầu loại nào thì tốt? Cách chọn sản phẩm phù hợp là gì? 

Đây thường là những vấn đề được đặt ra khá nhiều ngay cả những bà mẹ ở giai đoạn sau sinh. Nếu bạn cũng đang thắc mắc và băn khoăn về việc có nên dùng lăn khử mùi hay không thì không nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. 

lăn khử mùi an toàn cho bà bầu

Bà bầu có nên dùng lăn khử mùi hay không? 

Lăn khử mùi được biết đến là một trong những sản phẩm vệ sinh cá nhân dành cho những người có mùi cơ thể. Trong bảng thành phần sẽ chứa chất khử mùi, nước hoa để làm giảm bớt mùi hôi trên cơ thể. Theo nghiên cứu, hầu hết các phụ nữ mang thai sẽ thường có cơ địa nóng hơn so với người bình thường, do sự thay đổi của nội tiết tố, thường xuyên cảm thấy đau đầu và mệt mỏi. Điều này cũng khiến cho vùng nách có sự gia tăng của tuyến mồ hôi nên gây mùi khá khó chịu. 

Nhiều người cũng khá băn khoăn trong việc sử dụng lăn khử mùi cho bà bầu bởi trong đây sẽ chứa nhiều hóa chất, các hợp chất hóa học, nguyên liệu không an toàn có thể gây ảnh hưởng đến thai nhi. Thế nhưng, theo các chuyên gia da liễu thì lăn khử mùi chỉ có tác động đến vùng da bên ngoài nên các mẹ bầu vẫn có thể yên tâm sử dụng. 

Tuy nhiên để tránh những kích ứng đáng tiếc thì các mẹ đang mai thai nên tìm các dòng lăn khử mùi cho bà bầu có thành phần từ tự nhiên với các hương thơm tươi mát và dịu nhẹ. Các mùi hương từ thiên nhiên cũng giúp cho các mẹ cảm thấy thoải mái và không gây đau đầu trong giai đoạn nhạy cảm này. Để đảm bảo an toàn, bạn nên đọc kỹ về thành phần của sản phẩm, tham khảo tư vấn từ bác sĩ, không nên dùng loại lăn khử mùi có chứa muối, cồn, triclosan,…

lăn khử mùi Soft Stone

Top 3 dòng lăn khử mùi cho bà bầu được khuyên dùng 

Lăn khử mùi Nuxe 

Nhắc đến những dòng lăn khử mùi cho bà bầu thì không thể bỏ qua lăn khử mùi Nuxe. Sản phẩm có khả năng khử mùi hôi, làm sạch mùi cơ thể bằng cách thành phần tự nhiên, phù hợp với làn da nhạy cảm của phụ nữ mang thai. 

Với thiết kế dạng xịt dễ sử dụng, có đến 98% thành phần chiết xuất từ tự nhiên mang lại sự tươi mát từ hương bạc hà và có khả năng khử mùi trong 24 giờ. Chính vì vậy, lăn khử mùi Nexu là lựa chọn hàng đầu của nhiều phụ nữ mang thai, sau sinh hiện nay. 

Lăn khử mùi Scion

Nếu bạn đang tìm một loại lăn khử mùi cho bà bầu chất lượng và được đánh giá cao từ người tiêu dùng thì Scion là lựa chọn hoàn hảo nhất. Sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng của Mỹ và cũng là dòng lăn khử mùi được khá nhiều mẹ bầu tin dùng. 

Với chiết xuất từ lá cỏ nhiệt đới, cam thảo, lá dâu gấu, thảo dược,… lăn khử mùi Scion có khả năng diệt khuẩn ở vùng da dưới cánh tay rất tốt, giảm tối đa khả năng tiết mồ hôi ở vùng nách. Đặc biệt, giúp phần nách được mềm mại hơn, giữ mùi hương hơn 24h. 

lăn khử mùi cho bà bầu

Lăn khử mùi Soft Stone

Đây là dòng lăn khử mùi được cải tiến đến từ Nhật Bản mang đến cho các bà bầu một vùng da dưới cánh tay luôn thơm và mềm mịn. Với thành phần đá khoáng từ tự nhiên vì thế dòng lăn khử mùi cho bà bầu Soft Stone luôn tạo cảm giác thoáng mát, không mùi, hạn chế việc bài tiết mồ hôi từ dưới cánh tay. Sản phẩm khô khá nhanh, thấm tốt và không chứa các thành phần độc hại nên rất phù hợp với các phụ nữ đang mang thai và cho con bú. 

 

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!