Điểm mới của phiên bản Windows Phone Lumia Black trên Lumia 1520 và 1320

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Windows Phone Lumia Black là phiên bản hệ điều hành Windows Phone 8 mới nhất được chạy trên Lumia 1520 và Lumia 1320.

Windows Phone Lumia Black nokia lumia 1320

Giao diện trực quan với nhiều Live tiles hơn

Những thiết bị thuộc dòng Nokia Lumia trước đây có kích thước màn hình khá khiêm tốn và độ phân giả cao nhất chỉ dừng lại ở mức HD 720p nên giao diện tương tác người dùng khá hạn chế. Với việc trang bị màn hình có kích thước lên đến 6″ cho Lumia 1320 và Lumia 1520 thì Windows Phone Lumia Black có mặt như để tận dụng hết tối ưu của màn hình này. Nhìn vào giao diện ngoài bạn sẽ dễ dàng nhận thấy màn hình Startchứa nhiều ô vuông Live Tileshơn.Giao diện “hơi hơi” mới này tạo cảm giác Windows Phone trở nên dễ dùng hơn vì bạn có thể nhanh chóng mở ứng dụng cần thiết ngay từ màn hình Start mà không phải tốn nhiều công vuốt tìm.

Live Tiles là một phần mang tính đặc trưng của giao diện người dùng trên Windows Phone. Với bản phần mềm mới này , vẫn là các ô vuông Live Tiles tự động thay đổi, cập nhật thông tin ngay trên màn hình chủ (People, Photo…). Bạn không phải xem các thông tin mới trong thanh thông báo nhỏ tí như Android hay iOS.

Màn hình Glance

Nokia thêm tính năng thông tin vàomàn hình Glance, bạn có thể tùy chọn những ứng dụng quan trọng được phép đăng thông báo vào Glance. Và (sau cùng thì) bạn cũng có thể tự chọn hình nền cho màn hình Glance.

Windows Phone Lumia Black nokia lumia 1520

Chế độ lái xe

Chế độ lái xe mới tiếp tục thể hiện sự vượt trội khi bạn đang ở trên đường. Không chỉ dẫn dường, nó đảm bảo sự an toàn của bạn hay đúng hơn là “ép buộc” bạn phải an toàn. Tin nhắn hay cuộc gọi đến không được thông báo nên bạn sẽ hoàn toàn tập trung khi lái xe. Nhưng sự ép buộc này cũng có thể gây phiền vì đôi khi người gọi thật sự cần liên lạc với bạn hay trong vài tình huống khẩn cấp.

Bật chế độ lái xe và bạn tạm thời thoát ly khỏi “thế giới xung quanh”.

Đa nhiệm

Những người dùng Nokia Lumia nói đùa rằng cuối cùng Microsoft cũng đã cho họ một “nút X thần thánh” trong chế độ da9 nhiệm, và vì cái nút X này mà nhiều người đã rời bỏ Windows Phone để chạy sang Android. Đơn giản vì trước đây để thoát một ứng dụng họ phải bấm phím back liên tục cho đến khi nó được tắt hoàn toàn. Chế độ đa nhiệm mới cho phép xem cùng lúc tất cả các ứng dụng đang mở và đóng chúng đồng thời – nhanh chóng giải phóng bộ nhớ và tiết kiệm năng lượng. Bạn cũng có thể chọn đóng những ứng dụng cụ thể với “nút X thần thánh”

Chia sẻ internet

Tính năng dùng điện thoại làm thiết bị phát wifi khi kết nối nó với máy tính chạy Windows 8.1 trở nên dễ dùng hơn bao giờ hết. Không còn phải click chỗ này, chọn chỗ kia để tắt/mở kết nối nữa. Windows Phone Lumia Black giờ đây đủ thông minh để biết khi nào bạn cần kết nối internet.

Windows Phone Lumia Black nokia lumia 1520

Dành cho Nokia Lumia

Cái tên của hệ điều hành –Windows Phone Lumia Black– đã nói rõ rằng nó là phiên bản dành riêng cho tất cả smartphone Nokia Lumia. Windows Phone Lumia Black này sẽ sớm được cập nhật cho các sản phẩm đang lưu hành trên thị trường.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!