Điểm nhanh top 5 kem chống nắng cho da dầu mụn tốt nhất, khuyên dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngoài việc đưa ra top list nên dùng thì tiêu chí chọn kem chống nắng cho da dầu mụn chuẩn cũng được gợi ý dưới đây.

Liệt kê danh sách kem chống nắng cho da dầu mụn đỉnh nhất nên dùng

Da dầu mụn so với những loại da khác thực sự là khó khăn trong việc chọn đồ skincare nói chung và kem chống nắng nói riêng. Da khô, da thường hay chỉ là da dầu, hỗn hợp thì chỉ tập trung vào phù hợp với đặc tính da là đủ. Nhưng combo vừa dầu vừa mụn thì phải làm sao để kem chống nắng được lựa chọn kiềm dầu tốt mà lành tính, êm ái khi thoa lên. Cơ bản thì ngoài việc nêu top kem chống nắng cho da dầu mụn tốt nhất, Web So Sánh còn gợi ý cho bạn cả tiêu chỉ làm sao chọn được loại phù hợp ở ngay dưới đây.

Những điều lưu ý khi chọn kem chống nắng cho da dầu mụn

Chọn đúng loại phù hợp thì vừa bảo vệ da tốt còn hạn chế tối đa được tình trạng kích ứng da hay bùng mụn lên nữa. Đầu tiên, nên chọn sản phẩm có kết cấu lỏng, gel hoặc là xịt bởi vì cần thẩm thấu nhanh. Da dầu nên chọn loại có ghi chữ “No Seubum” hay là “Dry Touch” hay những dòng kem chống nắng có ghi tính năng tương tự. Bạn đừng nên chọn loại có dạng cream mà lưu ý về kết cấu nhẹ nhàng và thấm nhanh nhé.

Tiêu chí tiếp theo là nên chọn loại có quang phổ rộng và chỉ số SPF từ 30 trở lên. Hiện nay hầu hết các loại kem chống nắng đều có SPF phổ biến là 50 nên bạn có thể dễ dàng tìm được. Tính năng chính của kem chống nắng là bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời, khỏi các loại tia nên rất cần lưu ý vào khả năng này nhé. Một số tiêu chí khác là chọn loại oil-free rồi Noncomedogenic, No Oxybenzone & PABA. Chú trọng ở kem chống nắng cho da dầu mụn là thành phần lành tính. Da gặp tình trạng bã nhờn nhiều, dầu thừa nhiều rồi còn đang chống chọi với mụn nữa thì nhất định phải lựa kem chống nắng dễ chịu với da. Chọn mấy dòng có ghi là dành cho da nhạy cảm nhé.

Danh sách top 5 kem chống nắng cho da dầu mụn nên dùng

Kem chống nắng Anessa dạng Milk

kem chống nắng dành cho da dầu mụn

Dòng này có công nghệ Aqua Booster EX điểm nổi bật là chống nước, ngăn mồ hôi nên ngăn chặn tia UV trên da siêu đỉnh. Em này mỏng nhẹ, không gây bí da nên được chọn làm kem chống nắng cho da dầu mụn lý tưởng. Kem chứa tời 50% thành phần là kiểm soát bóng dầu nên hoàn toàn mà yên tâm dùng. Sản phẩm này có giá rơi vào khoảng 480-500k, có mall chính hãng trên các sàn thương mại điện tử nên thoải mái mà mua nhé!

Kem La Roche Posay Anthelios Dry Touch

kem chống nắng dành cho da dầu mụn

Cái tên của em nó đã thấy là chân ái dành cho da dầu rồi. Dòng này hợp với những ai da mong manh nhạy cảm mà dễ bị kích ứng với ánh nắng. Độ chống nắng cũng cao. Cảm giác mà kem mang lại siêu dễ chịu, thoải mái. Giá thì cũng khoảng 400k. Dùng dạng kem nhưng mà mỏng nhẹ nên yên tâm.

Kem chống nắng cho da dầu mụn Vichy

kem chống nắng dành cho da dầu mụn

Bản này có tên là Capital Soleil Mattifying 3-in-1. Công dụng của loại này là kiềm dầu và không quên chống nắng cực tốt. Công nghệ độc quyền thành phần chính từ khoáng núi lửa, đất sét xanh, men vi sinh. Giá khoảng hơn 400k thoải mái rinh về.

Kem chống nắng Bioderma Photoderm AKN Mat

kem chống nắng dành cho da dầu mụn

Dòng này SPF 30 nhưng mà vẫn bảo vệ tốt khỏi cả tia UVA lẫn UVB. Công nghệ ngăn bã nhờn bít tắc lỗ chân lông có tên gọi là Fluidactiv. Kem mịn, không nhờn rít đâu nhé. Giá dòng này khoảng 450k.

Kem chống nắng cho da dầu mụn Clinique

kem chống nắng dành cho da dầu mụn

Dòng này giá đắt nhất trong 5 cái tên. Kem Super City Block hội tụ biết bao ưu điểm nổi bật. Kem chống kích ứng tốt nữa, bảo vệ mà dưỡng da xịn. Kem lên tone nhẹ, kiềm dầu cũng ổn áp.

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!