Điên đảo phát cuồng vì list kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mang đến một loạt kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn cho cả nhà cân nhắc. Toàn là sản phẩm đến từ các hãng lớn như Vichy, Neutrogena, Murad...rất đáng đầu tư.

Truy tìm danh sách kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn lý tưởng và nên dùng

Dưỡng ẩm là bước cơ bản nhưng chẳng thể nào thiếu đi. Phái đẹp không phải mùa đông da khô mới cần dưỡng ẩm đâu nhé.  Ở đây, Web So Sánh sẽ giúp bạn tìm được loạt kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn. Làm sao vừa cân bằng độ ẩm cho làn da, vừa giảm tình trạng mụn xấu xí mà còn kiềm dầu thì chính là tìm được sản phẩm đồng hành ưng ý.

Danh sách những loại kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn nên cân nhắc chọn dùng

Da dầu thôi đã quá ám ảnh rồi mà lại còn đi kèm mụn nữa thì đúng là ác mộng. Thường thì ai da càng nhiều dầu thì lại càng tích tụ nhiều mụn. Mọi người kháo nhau rằng da đã bị “tổn thương” nặng nề đến như vậy thì chỉ nên hạn chế skincare thôi, làm sao càng tối giản càng tốt. Cơ mà cũng cần phải nhìn nhận là dù tối giản đến cỡ nào thì kem dưỡng ẩm là không thể thiếu. Da phải đủ ẩm thì mới hạn chế tiết dầu, muốn chống lại được mụn thì phải khoẻ. Dẫu rằng chọn kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn rất khó nhưng mà không phải là không có đáp án. Dưới đây là một loạt những sản phẩm làm tốt nhiệm vụ cấp nước cho da mà vẫn điều tiết dầu và hạn chế mụn cho cả nhà. Cùng list lại ngay nhé.

Kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn Vichy Normaderm

kem dưỡng ẩm cho da mụn

Đây là sản phẩm thuộc “đại gia đình” Vichy siêu nổi đến từ Pháp. Dưỡng da dược mỹ phẩm cơ mà, trị liệu các vấn đề của da thì khỏi bàn rồi. Kem dành cho da mụn, nhờ chứa Salicylic Acid mà kiểm soát mụn tốt, ngăn dầu thừa và giảm bóng nhờn nữa. Kết cấu em này mỏng nhẹ, dễ chịu, vừa khiến da cân bằng ẩm mà đảm bảo khô ráo nữa.

Kem dưỡng ẩm Murad

kem dưỡng ẩm cho da mụn

Cho những ai chưa biết thì Murad là một hệ thống với những sản phẩm được các bác sĩ da liễu hàng đầu tại Mỹ khuyên dùng, dòng dưỡng ẩm này dành riêng cho da mụn. Tên là Skin Perfecting Lotion hẳn là sẽ giải quyết được nhiều vấn đề và khiến da đẹp mĩ mãn hơn. Kem dưỡngkhoong dầu, vô cùng nhẹ, khiến lỗ chân lông thông thoáng dễ chịu cực kỳ. Bản này hợp với mọi loại da, ngay cả da mụn hay da nhạy cảm.

Kem dưỡng dạng gel của Simple

kem dưỡng ẩm cho da mụn

Gợi ý tiếp về kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn thì có ngay dòng dược mỹ phẩm giá rẻ này. Sản phẩm dưỡng dạng gel mỏng tạo cảm giác dễ chịu khi dùng. Da dầu sợ nhất là mấy loại chất cream dày đặc mãi không khô, kéo theo sự khó chịu dài lâu. Công dụng duy nhất của sản phẩm này là dưỡng ẩm nên nhẹ nhàng hợp với da mụn.

Kem The Body Shop Tea Tree Night Lotion

kem dưỡng ẩm cho da mụn

Dòng kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn này có đến 3 nguyên liệu tạo thành, không chỉ là tràm trà, không chỉ trà chanh mà còn có dầu tamanu, kiểm soát dầu thừa tốt, ngăn cả mụn đầu đen. Kem dưỡng này đúng kiểu healing làn da. Dòng này là dạng chai, dưỡng ẩm với kết cấu lotion mỏng nhẹ.

Kem dưỡng Neutrogena

kem dưỡng ẩm cho da mụn

Không phải bản water-gel vỏ xanh thần thánh đâu mà kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn Neutrogena này là phiên bản vỏ vàng. Tên của em nó là Rapid Clear với đặc tính chuyên dành cho da mụn. Sữa dưỡng ẩm có thành phần BHA 2%, kiểu tẩy da chết hoá học nhẹ, khiến lỗ chân lông được thông thoáng, đẩy lùi bã nhờn cũng như dầu thừa. Dòng này giảm sưng tốt, kháng khuẩn cũng xịn nên không phải lo da bị viêm nhiễm do mụn nhé. Lại thêm một sản phẩm thú vị để cân nhắc. Em này giúp ích rất nhiều trong công cuộc trị mụn cho cả nhà đấy nha.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!