Điện lạnh Lê Phạm - đơn vị phân phối máy lạnh uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bên cạnh việc cung ứng đầy đủ các loại điều hòa, thì Điện lạnh Lê Phạm cũng cung cấp dịch vụ lắp đặt, bảo hành sửa chữa điều hòa uy tín.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia thì Nam Bộ sẽ tiếp túc nắng nóng với một số nơi trên 36 độ C, kéo dài có thể tới cuối tháng 3, điều này khiến nhu cầu mua máy lạnh của người dân tăng cao.

Trong những năm gần đây, cùng với những thương hiệu vốn có như Fujitsu, LG, Daikin, Panasonic… thì thị trường máy lạnh cũng có một số thương hiệu mới gia nhập như Casper, Aikibi giúp người sử dụng có nhiều sự lựa chọn hơn. Tuy nhiên, bên cạnh chất lượng của bản thân máy lạnh thì quá trình thi công lắp đặt cũng ảnh hưởng rất lớn tới khả năng vận hành sau này.

Chính vì thế, nhu cầu tìm một nơi bán bán máy lạnh uy tín, có kèm theo các dịch vụ lắp đặt hoàn thiện là điều mà nhiều người tiêu dùng mong muốn. Tại thị trường thành phố Hồ Chí Minh và các tính lân cận thì CÔNG TY TNHH TM DV KỸ THUẬT LÊ PHẠM hay còn gọi là Điện lạnh Lê Phạm là một đơn vị được nhiều người ưa chuộng.

điện máy lê phạm
Điện lạnh Lê Phạm là đơn vị uy tín trong lĩnh vực phân phối thiết bị điện lạnh.

Cung ứng đầy đủ các loại máy lạnh, vật tư

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực phân phối máy lạnh, Điện lạnh Lê Phạm nắm được những thói quen tiêu dùng của ngươi dân nên phân phối đầy đủ các dòng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu:

– Đối với nhu cầu của gia đình

Điện lạnh Lê Phạm là đơn vị phân phối nhiều dòng điều hòa chính hãng như máy lạnh LG, máy lạnh Fujitsu, máy lạnh Casper, máy lại Daikin…với đầy đủ các mức công suất từ 1.0 hp, 1.5hp, 2.0hp… giúp đáp ứng nhu cầu làm mát cho các phòng khác nhau và đáp ứng những yêu cầu khó tính nhất từ người sử dụng.

– Đối với nhu cầu của đơn vị, cơ quan, tổ chức

Với nhu cầu về giải pháp làm mát cho các không gian lớn tại các đơn vị, cơ quan…thì Điện lạnh Lê Phạm cũng phân phối đầy đủ các kiểu máy lạnh như máy lạnh âm trần, máy lạnh tủ đứng, máy lạnh multi, máy lạnh âm trần nối ống gió…

Cùng với kinh nghiệm lâu năm trong cung ứng hệ thống làm mát cho các công trình thì các kỹ thuật viên cũng sẽ giúp khách hàng có được giải phảp làm mát tốt nhất và với giá thành hợp lý nhất.

Dịch vụ lắp đặt, thi công, bảo trì máy lạnh

Cùng với việc cung ứng đầy đủ các dòng sản phẩm máy lạnh cho các nhu cầu khác nhau của người sử dụng thì Điện lạnh Lê Phạm cũng cung cấp dịch vụ lắp đặt, thi công và bảo trì, vệ sinh máy lạnh. Do đó, khi mua sản phẩm tại đây người sử dụng sẽ có được hệ thống làm mát chất lượng toàn diện từ khâu sản phẩm tới lắp đặt, giúp đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng.

Với đội ngũ kỹ thuật viên kinh nghiệm lâu năm trong việc xử lý các vấn đề trên các hệ thống máy lạnh, làm mát… chắc chắn các “bệnh” trên hệ thống điều hòa của bạn sẽ được xử lý nhanh và hiệu quả nhất.

Đặt mua dễ dàng, mức giá tốt

Không chỉ đảm bảo về chất lượng mà mức giá cũng là điều mà người sử dụng cũng sẽ hài hài lòng khi lựa chọn Điện lạnh Lê Phạm bởi mức giá các sản phẩm máy lạnh và dịch vụ tại đây đều ở mức tốt trong số những nơi bán uy tín trên thị trường.

Hãy lấy ví dụ dòng máy lạnh Casper 1.0 hp inverter 1 chiều GC-09TL25 R32 phiên bản mới nhất 2021 đang được bán tại nhiều nơi ở mức giá từ 6 triệu đồng trở lên, nhưng mức giá tại Điện lạnh Lê Phạm chỉ ở mức 5,950,000 đồng. Tương tự, các dòng sản phẩm khác được phân phối tại Lê Phạm đều có mức giá khá tốt.

điện máy lê phan
Máy lạnh Casper GC-09TL25 đang có giá bán rẻ tại Điện lạnh Lê Phạm.

Bên cạnh việc tới showroom để xem và mua hàng thì người sử dụng cũng có thể ngồi tại nhà, truy cập website https://dienlanhlepham.com/ để tham khảo và đặt mua các sản phẩm điều hòa phù hợp với nhu cầu.

Chi tiết, liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM DV KỸ THUẬT LÊ PHẠM

– Địa chỉ: 645 Trường Chinh – TP.HCM (Gần ngã 4 Tân Kỳ Tân Quý)

– CN1: 29 Tổ 7 TT Madaguoi – Lâm Đồng – Đồng Nai : Chợ Phương Lâm 0913.23.04.84 Uyên

– Tel: 0919.333.201 – Hotline: 0707.645.645 – 0777.645.645 – 0909.025.674

– Email: dienlanhlepham@gmail.com – dienlanhlepham1@gmail.com – dienlanhlepham01@gmail.com

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!