Điện thoại Huawei Mate 20 (2018) trình làng 5 phiên bản màu sắc đẹp mắt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như nhiều người chỉ quan tâm đến thiết kế cũng như hiệu năng của bộ đôi máy điện thoại Huawei Mate 20 (2018), thì có một đặc điểm chắc chắn sẽ thu hút đông đảo người dùng công nghệ quan tâm về 2 mẫu smartphone này của Huawei, đó chính là màu sắc nổi bật và đặc biệt trên 2 thiết bị.

Hãng điện thoại đến từ Trung Quốc đã chính thức trình làng bộ đôi điện thoại Huawei Mate 20 và Huawei Mate 20 Pro tại sự kiện mới gần ở Anh. Hãng điện thoại Huawei đem đến cho người dùng công nghệ khá nhiều sự lựa chọn, khi tung ra 5 phiên bản màu sắc khác nhau trên bộ đôi điện thoại Huawei Mate 20 (2018), một trong số đó phải kể đến phiên bản màu hoàng hôn (Twilight) và màu xanh ngọc trai, đây là hai phiên bản có lẽ đã gây được sự ấn tượng mạnh mẽ đối với cá nhân mình sau khi xem xong buổi trực tiếp công bố điện thoại Huawei Mate 20 và Huawei Mate 20 Pro. Trong bài viết này, mình sẽ review cho các bạn 5 phiên bản màu sắc cụ thể trên điện thoại Huawei 2018 này.

Đen

Một điều thú vị trên điện thoại Huawei Mate 20 (2018) đó chính là việc những thiết bị này được trang bị một mặt lưng làm bằng kính bóng bẩy, chính vì thế khi bạn sử dụng một chiếc Huawei Mate 20 và Huawei Mate 20 Pro nó có thể làm tôn lên vẻ ngoài sang chảnh và đẳng cấp của người dùng.

Điện thoại Huawei Mate 20 (2018) trình làng 5 phiên bản màu sắc đẹp mắt

Tuy nhiên, màu đen cũng là màu rất phổ biến trên smartphone hiện nay, và nếu như ta đã chán ngán với tông màu này thì bạn cũng đừng bỏ qua 4 phiên bản màu tiếp theo.

Ngoài ra, nhược điểm của màu đen phổ biến là nó rất dễ để lại dấu vân tay, gây mất mỹ quan cho người dùng, nhất là với những bạn có chứng bệnh hay ra mồ hôi tay, thì các bạn nên đặc biệt lưu tâm.

Xanh da trời nửa đêm

Phiên bản điện thoại Huawei Mate 20 và Huawei Mate 20 Pro màu xanh da trời, là một phiên bản dành cho những bạn muốn phá cách một chút, đó là màu của bầu trời, màu của sự cá tính, giúp người dùng toát lên phong cách sành điệu. Hơn nữa, những tông màu điện thoại này cũng đang được người dùng công nghệ ngày càng thịnh hành hơn.

Điện thoại Huawei Mate 20 (2018) trình làng 5 phiên bản màu sắc đẹp mắt

Nếu như để chọn một phiên bản màu xanh da trời và màu đen, thì mình sẽ chọn màu xanh ra trời làm điểm đến cho bản thân. Vì tông màu này thực sự sẽ đem đến sự mới lạ hơn cho phong cách thời trang của bản thân mình.

Vàng hồng

Vàng hồng không phải là chính xác những gì bạn mong đợi nhất, nghe thì có vẻ hợp hơn với phái đẹp. Tuy nhiên màu sắc này bắt đầu với màu vàng champagne, nhưng chuyển sang màu hồng sáng hơn trong một gradient đẹp. Thật hiếm khi thấy các điện thoại hai màu như thế này, và lựa chọn màu hồng vàng rất nổi bật.

Trong khi hầu hết những chiếc smartphone trên thị trường hiện nay vẫn đắm chìm trong những màu sắc quen thuộc, thì bộ đôi điện thoại Huawei Mate 20 và Huawei Mate 20 Pro lại đem đến cho người dùng sự trẻ trung, năng động hơn với tông màu nhẹ nhàng và cá tính.

Xanh ngọc lục bảo

Phiên bản màu sắc thể hiện sự tinh tế, quyến rũ. Có một thực tế đã chứng mình trong thời gian qua, hầu như hãng điện thoại Huawei khi tung ra những dòng sản phẩm mới của mình đều rất chú trọng đến hình ảnh và màu sắc trên những thiết bị của mình. Ngoài việc đem đến những phiên bản điện thoại Huawei màu truyền thống thì hãng luôn biết cách đột phá và thu hút người dung công nghệ hơn bằng những tông màu đẹp mắt và ấn tượng, một trong số đó phải kể đến chiếc điện thoại Huawei Mate 20 (2018) mày xanh ngọc lục bảo, lấp lánh như một vì sao sáng trong đêm.

Điện thoại Huawei Mate 20 (2018) trình làng 5 phiên bản màu sắc đẹp mắt

Sự tinh tế mà tông màu này đem lại cảm giác sang trọng và hiện đại cho người sử dụng.

Màu hoàng hôn (Twilight)

Một trong những phiên bản màu sắc gây ấn tượng mạnh mẽ với bản thân mình, nhìn nó rất cuốn hút, đây là tông màu chuyển tiếp từ một màu xanh nửa đêm đến một màu tím sâu.

Điện thoại Huawei Mate 20 (2018) trình làng 5 phiên bản màu sắc đẹp mắt

Màu này đậm hơn nhiều so với biến thể vàng champagne, và được làm cho những người thích màu sắc thời trang với một chút bùng phát, điên cuồng. Chạng vạng trông hoàn toàn đẹp trong bất kỳ điều kiện ánh sáng nào, và thực sự trông gần như màu xanh dưới ánh sáng mặt trời.

Đây cũng là phiên bản màu sắc mà tôi rất ấn tượng trên bộ đôi điện thoại Huawei Mate 20 và Huawei Mate 20 Pro.

=> Trên đây là những cảm nhận cá biệt của bản thân mình, vậy nếu được chọn thì bạn sẽ chọn phiên bản nào trên điện thoại Huawei Mate 20 và Huawei Mate 20 Pro để sử dụng ?

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!