Điện thoại OPPO F11 Pro có là sự lựa chọn tốt cho người tiêu dùng không

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những gì được trang bị, liệu OPPO F11 Pro có là lựa chọn tốt trong số rất nhiều các smartphone đang có trên thị trường hiện nay không.

Điện thoại OPPO F11 Pro là sản phẩn ở phân khúc tầm trung trên của hãng điện thoại OPPO, mang tới cho người dùng một smartphone hiện đại và nhiều tính năng cao cấp của năm 2019. Tuy nhiên, với những gì được trang bị, liệu OPPO F11 Pro có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không?

Cùng Websosanh tìm hiểu và đánh giá về chiếc smartphone này

điện thoại oppo f11 pro

1. Đánh giá thiết kế điện thoại OPPO F11 Pro

Nhắc đến OPPO F11 Pro thì tính năng đầu tiên phải nói đến là cụm camera trước được thiết kế pop-up, với cơ chế sử dụng mô tơ đẩy lên xuống. Nhờ vậy, màn hình của OPPO F11 Pro không có lỗ, không tai thỏ hay giọt nước cho trải nghiệm thực sự ấn tượng.

Tuy nhiên vẫn còn một chút nhược điểm, đó chính là thân máy rất dày (8.8mm) và nặng (190g). Ngoài ra con số hơn 90% màn hình so với mặt trước của máy có lẽ sẽ làm nhiều người hiểu nhầm OPPO có thể làm viền máy rất mỏng.

2. Khả năng hiển thị trên màn hình của điện thoại OPPO F11 Pro

Chất lượng hiển thị của OPPO F11 Pro cũng rất tốt, tấm nền độ tương phản khá cao, màu sắc trong nịnh mắt, tuy nhiên độ sáng màn hình chưa cao lắm nên sẽ có chút khó khăn khi sử dụng ngoài sáng. Về màn hình thì Galaxy A50 có lẽ không đối thủ vì tấm nền Super AMOLED quá xuất sắc.

3. Cấu hình chi tiết và hiệu năng xử lý của điện thoại OPPO F11 Pro

OPPO trang bị cho F11 Pro con chip Helio P70. Con chip Helio P60 đã tốt, Helio P70 nay còn tốt hơn. Điểm hiệu năng của máy đo được còn cao hơn cả Snapdragon 660. Càng bất ngờ hơn khi chơi PUBG máy bắn mượt ở mức thiết lập HD và tốc độ khung hình cao. Fps đo bằng Gamebench ổn định ở 29 – 31 fps, hầu như không rớt ngay cả khi nhảy dù. Thực sử cả OPPO F11 Pro và Galaxy A50 đều làm mình khá bất ngờ, vì chưa bao giờ con chip Exynos hay MediaTek tầm trung chơi game ổn đến vậy.

Máy được tích hợp giao diện ColorOS 6.0. Tuy nói là bớt “colorful” hơn nhưng tất nhiên ColorOS 6.0 vẫn còn nhiều màu sắc. Tuy vậy nhìn chung thay đổi lần này đã làm cho những hiệu ứng chuyển cảnh, mở ứng dụng có cảm giác nhanh, mượt hơn. Thanh cài đặt nhanh khi vuốt xuống đã không còn các biểu tượng như trước mà đặt hết vào các ô hình vuông như hình dưới.

Với viên pin dung lượng 4.000, thời lượng pin mà máy mang lại theo mình là khá ổn. Do màn hình độ sáng không quá cao nên để khoảng 80%, chơi PUBG 1 giờ thì hết 17%. Với các tác vụ khác như lướt web, xem video sẽ tốn ít hơn nhiều. Một ngày sử dụng gần như không phải là vấn đề.

4. Giá điện thoại OPPO F11 Pro bao nhiêu tiền? Có nên mua không?

Hiện nay, OPPP F11 Pro có giá bán là 7,990,000 đồng đối với phiên bản 6GB-128GB, đây là mức giá tầm trung trên thị trường hiện nay.

Với những gì được trang bị, tuy không được mạnh mẽ về cấu hình, nhưng khả năng chụp ảnh cùng thiết kế phá cách là những ưu điểm nổi bật mà mẫu smartphone này mang tới cho người sử dụng.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!