Điện thoại Samsung Galaxy J4 Plus: Viên ngọc sáng trong phân khúc giá rẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều người dùng vẫn phải loay hoay đi tìm kiếm cho mình một chiếc smartphone giá rẻ, có thiết kế đẹp mắt và sang trọng, nhưng lại không thể nào tìm ra được. Đừng lo lắng vì ở thời điểm này chiếc điện thoại Samsung Galaxy J4 Plus chính là viên ngọc sáng trong thị trường điện thoại, phân khúc giá rẻ.

Điện thoại Samsung Galaxy J4 Plus chính là đứa con cưng của ông lớn Samsung nhắm vào thị trường smartphone giá rẻ, bình dân. Vậy chiếc điện thoại này có những “vũ khí sắc bén” nào để có thể chinh phục được người dùng công nghệ hiện nay, câu trả lời sẽ có trong bài viết này ngay sau đây:

Điện thoại Samsung Galaxy J4 Plus sở hữu một phong cách thiết kế mới rất sang trọng

Có thể nói đây là sản phẩm giá rẻ, phổ thông đầu tiên của Samsung áp dụng phong cách thiết kế rất ấn tượng, phần vỏ mặt sau chiếc điện thoại Samsung Galaxy J4 Plus được gia công bóng bẩy tương tự như những dòng sản phẩm tầm trung, cận cao cấp khác của hãng.

Nhiều người nói rằng mặt lưng bóng bẩy rất dễ bám vân tay, tuy nhiên điều này không phải là vấn đề quá to tát đối với cá nhân mình. Chỉ cần đẹp, mọi thứ khác đều sẽ lu mờ dần theo thời gian.

Điện thoại Samsung Galaxy J4 Plus: Viên ngọc sáng trong phân khúc giá rẻ

Nếu nhìn tổng thể bên ngoài rất khó để nhận thấy rằng đây là một chiếc smartphone giá rẻ, mình khá là hài lòng với phong cách thiết kế mới của Samsung trên điện thoại Samsung Galaxy J4 Plus.

Và nếu bạn là tín đồ của màn hình “bự” thì đây có lẽ là thiết bị bạn nên lưu tâm, điện thoại Samsung Galaxy J4 Plus sở hữu màn hình có kích thước lên đến 6 inch đi kèm dãy loa tích hợp công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos cho trải nghiệm khá tốt đối với các tác vụ giải trí như xem phim, nghe nhạc trên chiếc smartphone này.

Điện thoại Samsung Galaxy J4 Plus cải tiến về camera

Tuy điện thoại Samsung Galaxy J4 Plus sở hữu mức giá chưa đến 4 triệu đồng, nhưng Samsung vẫn chú trọng, tập trung cải thiện chất lượng camera trên thiết bị này. Cụ thể, máy sở hữu cụm camera có độ phân giải 13 MP đi kèm khẩu độ khá lớn trong phân khúc f/1.9, giúp chất lượng hình ảnh cải thiện nhiều, nhất là trong điều kiện thiếu sáng.

Qua trải nghiệm thực tế, chiếc điện thoại Samsung Galaxy J4 Plus cũng như các sản phẩm trước đó của Samsung vẫn đẩy mạnh màu sắc trong ảnh chụp, các gam màu nóng “nóng” hơn so với bình thường, điều này giúp ảnh chụp có độ nịnh mắt và dễ dàng khoe lên mạng xã hội mà không cần chỉnh sửa hậu kỳ, kéo màu,…

Điện thoại Samsung Galaxy J4 Plus: Viên ngọc sáng trong phân khúc giá rẻ

Trong điều kiện thiếu sáng, ảnh chụp từ Samsung Galaxy J4 Plus tuy không quá xuất sắc nhưng vẫn đầy đủ các yếu tố để “khoe” với mọi người. Ảnh cho ra vẫn giữ phong cách “nóng” khi màu sắc được làm nổi lên khá nhiều so với thực tế, đặc biệt ảnh cho ra có độ nhiễu nằm trong mức cho phép, không quá lố.

Điện thoại Samsung Galaxy J4 Plus sở hữu camera trước có độ phân giải khá khiêm tốn, chỉ 5MP. Tuy nhiên, khi trải nghiệm thực tế mình đánh giá ảnh chụp khá ổn, màu sắc tươi tắn đặc biệt là chế độ làm mịn da nhìn khá thích mắt.

Điện thoại Samsung Galaxy J4 Plus sở hữu bộ xử lý ổn, chơi game tốt

Với một thiết bị chỉ có giá dưới 4 triệu thì rất khó để chúng ta có thể chơi mượt mà những tựa game nặng như PUBG Mobile, Asphalt 9. Tuy nhiên, đối với một số trò chơi nhẹ nhàng hơn như Liên Quân Mobile thì chiếc điện thoại Samsung Galaxy J4 Plus đủ sức để cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời.

Điện thoại Samsung Galaxy J4 Plus được trang bị vi xử lý Snapdragon 425, RAM 2GB giúp mãy hoạt động ổn định khi bạn chơi game Liên Quân Mobile. Hoàn toàn không có hiện tượng giật lag khi chơi game, đặc biệt tốc độ khung hình/giây vẫn luôn ở mức 30 kể cả khi bạn tham gia vào những pha solo, combat nảy lửa.

Điện thoại Samsung Galaxy J4 Plus: Viên ngọc sáng trong phân khúc giá rẻ

Đối với các tác vụ thông thường khác như duyệt web, Facebook, xem phim,… Máy hoạt động trơn tru, không có hiện tượng khựng khung hình gây khó chịu. Tuy nhiên bạn cũng nên lưu ý, vì có dung lượng RAM chỉ 2 GB nên nếu mở một lúc nhiều ứng dụng/trò chơi sẽ xảy ra hiện tượng “tải lại” khi bạn chuyển trình đa nhiệm.

Vì sở hữu màn hình khá lớn nên Samsung Galaxy J4 Plus được trang bị viên pin có dung lượng ổn 3.300 mAh, giúp đồng hành và chiến đấu cùng bạn xuyên suốt trong một ngày dài.

Khi xuất xưởng máy sẽ chạy trên phiên bản hệ điều hành Android 8.1 với nhiều tính năng hấp dẫn đi kèm. Đây được xem là ưu điểm khá lớn so với các thiết bị giá rẻ khác.

=> Kết luận: Qua những cảm nhận, đánh giá của cá nhân mình sau khi được cầm nắm, sử dụng, sờ mó chiếc điện thoại Samsung Galaxy J4 Plus thì mình thấy máy rất đáng mua. Nếu như bạn là tín đồ “luyện” phim, “luyện” Liên Quân Mobile thì đây thật sự là một lựa chọn tốt trong tầm giá mà bạn nên lưu tâm.

Đánh giá review Samsung Galaxy J4 Plus có tốt không ? Có mấy màu ? Giá bao nhiêu ?

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!