Điện thoại Vsmart Star 3 giá bao nhiêu tiền? Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mẫu smartphone giá rẻ vừa được Vinsmart tung ra năm 2020, mang tới cho người dùng lựa chọn về một điện thoại với nhiều tính năng ấn tượng trong tầm giá dưới 2 triệu.

VinSmart đang là nhà sản xuất smartphone Việt Nam có tốc độ phát triển “khủng” nhất từ trước tới nay. Chỉ chưa đầy 1 năm, gần chục mẫu smartphone của Vsmart đã được trình làng và mang tới cho người dùng trong nước những smartphone phù hợp với túi tiền. Mới đây, VinSmart lại tiếp tục trình làng điện thoại Vsmart Star 3 – mẫu điện thoại được quảng cáo với camera siêu rộng ấn tượng.

1. Giá bán điện thoại Vsmart Star 3 bao nhiêu tiền?

Hiện nhiều cửa hàng, siêu thị điện máy đã niêm yết giá bán của Vsmart Star 3 ở mức 1,8 triệu đồng, thậm chí là 1,6 triệu đồng tùy chương trình khuyến mãi và chính sách của từng cửa hàng.

điện thoại vsmart star 3
Điện thoại Vsmart Star 3 có 3 lựa chọn màu gồm xanh dương, đỏ và đen.

Với sự bổ sung thêm một sản phẩm vào phân khúc smartphone giá rẻ dưới 2 triệu đồng, VinSmart đang cho thấy hãng sẵn sàng chiếm lĩnh phân khúc giá rẻ trên thị trường Việt Nam.

Khi mà các smartphone giá rẻ khác của Vinsmart đã khiến người dùng hài lòng khi mua và sử dụng, vậy liệu Vsmart Star 3 có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không?

2. Đánh giá chất lượng Vsmart Star 3 có tốt không?

Trước hết, chúng ta hãy thử điểm qua một loạt các thông số kỹ thuật trên điện thoại Vsmart Star 3:

– Màn hình IPS LCD 6.1 inch, hiển thị HD+

– Cấu hình: vi xử lý Snapdragon 215, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB

– Camera chính: 8MP + 5MP

– Camera trước: 8MP

– Dung lượng pin: 3000 mAh

Về cơ bản thì ngôn ngữ thiết kế của Star 3 không khác biệt so với người tiền nhiệm Vsmart Star, với màn hình tràn viền, tai thỏ cách điệu hình giọt nước. Tuy nhiên, điện thoại Vsmart Star 3 có được kích thước lớn hơn với 6.1 inch, hưa hẹn sẽ mang tới cho người sử dụng không gian trải nghiệm thoải mái hơn.

Chất liệu màn hình là IPS LCD, độ phân giải HD+, không quá xuất sắc nhưng so sánh với các smartphone khác trong cùng phân khúc là đáng kể, và mang tới cho người dùng với khả năng hiển thị màu sắc tốt.

Trong khi đó, cấu hình vẫn giữ nguyên của thế hệ cũ với chip Snapdragon 215 từ Qualcom, đi kèm RAM 2GB và dung lượng bộ nhớ 16GB. Cấu hình này so sánh với các smartphone giá rẻ dưới 2 triệu thì ở mức trung bình, và đáp ứng được các ứng dụng và game cơ bản. Nhưng phải rất cơ bản thôi, và bạn không thể hi vọng sự mượt mà với cấu hình như này. Do đó, máy chỉ thích hợp với những người lần đầu sử dụng smartphone, chứ nếu đã sử dụng smartphone tầm trung thì không nên mua.

đánh giá điện thoại vsmart star 3

Điểm nhấn được Vsmart Star 3 giới thiệu chính là máy ảnh, camera chính 8MP có góc siêu rộng tới 120 độ, mang tới cho người dùng khả năng chụp ảnh ấn tượng. Và rõ ràng, so với các smartphone giá rẻ dưới 2 triệu đồng thì Vsmart Star 3 là chiếc điện thoại duy nhất được trang bị tính năng này. Kèm với đó là camera phụ 5MP, hứa hẹn mang tới cho người sử dụng khả năng thực hiện các bức ảnh như xóa phông, chụp góc rộng chi tiết…ở mức tốt.

Camera selfie cũng được nâng cấp với cảm biến 8MP, và với sự hỗ trợ của các phần mềm chỉnh ảnh, người dùng cũng sẽ hài lòng với những bức ảnh tự sướng được thực hiện bởi Star 3.

Điện thoại Star 3 sử dụng cổng kết nối USB Type-C và vẫn có jack cắm tai nghe 3.5mm. Máy tích hợp thỏi pin 3000 mAh đáp ứng khá ổn nhu cầu cả ngày sử dụng từ người sử dụng.

3. Kết luận: có nên mua điện thoại Vsmart Star 3 không?

Với những thông tin đã nói ở trên, Vsmart Star 3 là sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn có nhu cầu mua smartphone giá rẻ dưới 2 triệu đồng.

giá bán điện thoại vsmart star 3

Tuy nhiên, nó chỉ phù hợp với người mới đầu sử dụng smarttphone như các bạn sinh viên, học sinh cấp 3, hoặc những người cao tuổi ít nhu cầu. Còn đối với người sử dụng smartphone với nhiều mục đích như chơi game, sử dụng các ứng dụng nặng…thì nên thêm tiền để chọn một smartphone tầm trung giá khoảng 3-4 triệu đồng.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!