Điện thoại Xiaomi K40 giá bao nhiêu? Có đáng tiền không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong phân khúc tầm trung, điện thoại Xiaomi K40 có phải một lựa chọn đủ tốt cho người dùng hay không. Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời qua những thông tin dưới đây nhé.

Giá bán điện thoại Xiaomi K40

Điện thoại Xiaomi K40 được sản xuất với 3 mức dung lượng và mỗi bản sẽ có một mức giá khác nhau. Theo đó, điện thoại Xiaomi K40 ở mỗi loại có giá lần lượt như sau:

  • Điện thoại Xiaomi K40 6GB/128GB có giá tham khảo là: 7.050.000 VNĐ
  • Điện thoại Xiaomi K40 8GB/128GB có giá tham khảo là: 7.350.000 VNĐ
  • Điện thoại Xiaomi K40 8GB/256GB có giá tham khảo là: 7.850.000 VNĐ

Có nên mua điện thoại Xiaomi K40 không?

Để biết được điện thoại Xiaomi K40 tốt xấu đến đâu, chúng ta có thể nhận xét qua một vài yếu tố như khả năng hiển thị, hiệu năng máy và cả dung lượng pin nữa.

Màn hình điện thoại Xiaomi K40

Điện thoại Xiaomi K40 ăn điểm trong mắt người dùng trước hết là nhờ công nghệ màn hình E4 AMOLED được sử dụng cho thiết bị này. Với tấm nền E4 AMOLED, mọi hình ảnh đều được hiển thị với một dải màu vô cùng sinh động, có sức hấp dẫn cực lớn. Kết hợp cùng độ phân giải Full HD+, thiết bị có thể biểu diễn mọi thông số, hình ảnh ở độ nét tương đối tốt.

Không gian màn hình trải nghiệm của điện thoại Xiaomi K40 là 6.67 inch cho cảm giác thoải mái khi chạm vuốt, xem ở khung hình lớn hơn, vừa mắt hơn.

Nhắc đến điện thoại Xiaomi K40 sẽ là một thiếu sót nếu bỏ qua chi tiết tốc độ làm tươi màn hình là 120Hz.

điện thoại xiaomi k40

 

Nhờ đó, khi bạn thử vuốt màn hình điện thoại Xiaomi K40 sẽ nhận lại một tốc độ siêu nhanh nhạy và chắc chắn rồi, nó sẽ là một yếu tố tốt dành cho các anh em có đam mê gaming. Trải nghiệm di chuyển trong các game đồ họa nặng phải nói là bao phê.

Cụm camera điện thoại Xiaomi K40

Điện thoại Xiaomi K40 cũng được trang bị một hệ thống camera tương đối đầy đủ với ba camera sau gồm một cảm biến có độ phân giải 48MP, một ống kính góc rộng có độ phân giải 8MP và một ống kính macro chụp cận cảnh có độ phân giải 5MP. Cả ba đều được tích hợp AI cực hiện đại, cực thông minh cho khả năng xử lý ảnh ấn tượng vô cùng. 

điện thoại xiaomi k40

 

Bên cạnh đó, điện thoại Xiaomi K40 còn sở hữu một camera trước có độ phân giải 20MP hỗ trợ người dùng thực hiện những tấm ảnh selfie khi đi chơi một mình và tương tác với mọi người thông qua video call.

Về cơ bản, chất lượng chụp ảnh bằng điện thoại Xiaomi K40 chưa đạt tới mức trầm trồ nhưng ít nhiều nó cũng sẽ cho thấy được những tấm hình có khả năng tái tạo màu sắc ổn, vừa mắt.

Con chip dành cho điện thoại Xiaomi K40

Con chip Snapdragon 870 đến từ Qualcomm là chip xử lý được tích hợp trên điện thoại Xiaomi K40. Chipset 8 lõi, tiến trình xử lý 7nm, tần số tối đa 3.2GHz hứa hẹn nhiều điều ở khả năng xử lý của điện thoại Xiaomi K40. 

điện thoại xiaomi k40

 

Ở những tác vụ thường ngày, điện thoại Xiaomi K40 có thể xử lý nhanh gọn. Chuyển sang một số game đồ họa nặng như PUBG Mobile, Liên quân Mobile, Liên minh huyền thoại tốc chiến Mobile,… thì điện thoại Xiaomi K40 vẫn cho người chơi trải nghiệm ở mức khá, ít nhất là vẫn có sự nổi bật hơn so với một vài đối thủ trong cùng phân khúc.

Thời lượng pin điện thoại Xiaomi K40

Điện thoại Xiaomi K40 có viên pin 4.520mAh cho người dùng một thời gian sử dụng máy lý tưởng. Theo đó, ngay cả khi bạn chơi game thì máy vẫn có thể duy trì được đến hết một ngày mới cần sạc tiếp.

Và nếu hết pin thì điện thoại Xiaomi K40 đã có sự tiếp sức đến từ sạc nhanh 33W, lấp đầy pin chưa đầy 1 tiếng đồng hồ. Do đó, vào những lúc cần dùng máy gấp bạn chỉ cần sạc 10-15 phút là đã có thể dùng được rồi.

Điện thoại Xiaomi K40 là cái tên đáng để cân nhắc trong phân khúc điện thoại thông minh giá 7-8 triệu đồng có thể chiến game mạnh mẽ. Chắc chắn, bước sang 2022 thì điện thoại Xiaomi K40 vẫn được nhiều người dùng quan tâm và chọn mua.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh điện thoại Xiaomi K40, Redmi K40 Pro và Redmi K40 Pro+

So sánh điện thoại Xiaomi K40, Redmi K40 Pro và Redmi K40 Pro+

Xiaomi K40, Redmi K40 Pro và Redmi K40 Pro+ là những phiên bản điện thoại được ra mắt trong cùng một thời điểm và được nhiều người dùng quan tâm. Tuy nhiên, nhiều người còn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn dòng sản phẩm nào? Hãy tham khảo những chia sẻ dưới đây của chúng tôi.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!