Điện thoại Xiaomi Redmi Note 10 Pro giá bao nhiêu tiền? Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một trong những sản phẩm hot của thương hiệu Xiaomi trong phân khúc tầm trung, chắc chắn Redmi Note 10 Pro sẽ mang tới nhiều trải nghiệm thú vị cho người sử dụng

Dòng Redmi Note luôn là dòng sản phẩm ăn khách của nhà Xiaomi với việc đưa tới những chiếc smartphone có chất lượng tốt, nhiều công nghệ và xu hướng hiện đại, trong khi mức giá lại cực kỳ rẻ, phù hợp với túi tiền của nhiều người sử dụng.

Hiện nay, Redmi Note 10 Pro đang mang tới một sự lựa chọn được nhiều người tiêu dùng cân nhắc khi có nhu cầu mua smartphone tầm trung. Vậy với những gì được trang bị thì liệu rằng chiếc smartphone này có thể đáp ứng tốt nhu cầu từ phía nguồi sử dụng không? Hãy cùng chúng tôi đánh giá chi tiết từng khía cạnh của chiếc smartphone này.

điện thoại Xiaomi Redmi Note 10 pro

 

1. Đánh giá thiết kế điện thoại Xiaomi Redmi Note 10 Pro

Bắt kịp xu hướng hiện nay với thiết kế camera nốt ruồi cùng cụm camera đặt trong khối chữ nhật phía sau, điện thoại Redmi Note 10 Pro mang tới cho người sử dụng một chiếc điện thoại thời thượng, đáp ứng nhu cầu.

Không chỉ thế, điện thoại Redmi Note 10 Pro còn nổi trội hơn các smartphone trong phân khúc giá với việc được trang bị khung kim loại, đi kèm với mặt lưng được ốp kính, mang tới cho máy bề ngoài bóng bẩy, với sự hoàn thiện tốt ở từng chi tiết, mang tới cho người sử dụng smartphone giống như ở phân khúc cận cao cấp.

Ngoài ra, Note 10 Pro cũng được trang bị khóa vân tay tiện dụng ở cạnh bên, mang tới thao tác mở máy một cách thuận tiện và dễ dàng bên cạnh các phương thức mở khóa khác.

2. Đánh giá khả năng hiển thị của điện thoại Xiaomi Redmi Note 10 Pro

Không chỉ là một chiếc smartphone màn hình lớn tới 6.67 inch, độ phân giải Full HD+, mà điện thoại Redmi Note 10 Pro còn được tích hợp tỷ lệ làm mới màn hình tới 120 Hz – một con số ấn tượng mà chỉ trên các smartphone cao cấp, cận cao cấp mới được trang bị.

Với trang bị này, chắc chắn người sử dụng sẽ có được những trải nghiệm cực kỳ mượt mà trong khi chơi game, đặc biệt là các game như là PUBG.

3. Đánh giá hiệu năng xử lý của điện thoại Xiaomi Redmi Note 10 Pro

Redmi Note 10 Pro hoạt động mạnh mẽ với con chip Snapdragon 732G 8 nhân của Qualcomm, chipset cho hiệu năng khủng, cung cấp khả năng xử lý tuyệt vời, qua đó khẳng định tham vọng vươn mình trở thành một trong những smartphone có cấu hình gaming hấp dẫn.

Cùng tùy chọn phiên bản RAM 6GB hoặc 8GB và bộ nhớ 128GB, máy sẽ mang tới hiệu năng cực kỳ tốt và ổn định cho người sử dụng. Và trong phân khúc dưới 8 triệu đồng chắc chắn không có smartphone nào là đối thủ của Redmi Note 10 Pro về cấu hình.

4. Đánh giá camera và khả năng chụp ảnh của điện thoại Xiaomi Redmi Note 10 Pro

Xiaomi trang bị cho Redmi Note 10 Pro cụm camera siêu khủng với độ phân giải camera chính lên đến 108 MP, camera góc rộng 118 độ 8 MP, camera macro 5 MP và camera đo độ sâu 2 MP. Với sự hỗ trợ của các công nghệ chụp ảnh và chế độ đa dạng thì chắc chắn người sử dụng sẽ rất hài lòng với chất lượng ảnh chụp từ điện thoại Redmi Note 10 Pro.

Phía trước, Redmi Note 10 Pro sở hữu camera selfie 16MP, cùng với các chế độ làm đẹp thì việc cho ra các shoot ảnh lung linh để tha hồ sống ảo trên mạng xã hội.

Đương nhiên, không thể không nhắc tới thỏi pin dung lượng 5020 mAhm đi kèm với sạc nhanh tới 33W, người sử dụng gần như không phải lo lắng về thời lượng pin khi sử dụng chiếc smartphone Xiaomi này.

điện thoại Xiaomi Redmi Note 10 pro

 

5. Giá bán của điện thoại Xiaomi Redmi Note 10 Pro

Hiện chiếc smartphone từ Xiaomi có 2 phiên bản cho người sử dụng lựa chọn gồm:

– Redmi Note 10 Pro 8GB/128GB: giá 7,490,000 đồng

– Redmi Note 10 Pro 6GB/128GB: giá 6,990,000 đồng

Mức giá này so sánh với những gì mà máy được trang bị thì rõ ràng đã quá hời cho người sử dụng. Do đó, nếu như bạn đang cần một smartphone giá rẻ chất lượng trong năm 2021 thì chắc chắn Redmi Note 10 Pro sẽ là một trong những lựa chọn tốt cho bạn.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!