Điều hòa Fujitsu ASYA18LEC chinh phục người dùng nhờ ưu điểm nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Fujitsu ASYA18LEC 18000btu đến từ thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản với nhiều tính năng hiện đại thông minh. Để hiểu rõ hơn về dòng model này đừng bỏ qua bài chia sẻ sau.

Điều hòa Fujitsu ASYA18LEC được sản xuất tại Thái Lan nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tiêu chuẩn khắt khe của Nhật Bản. Điều hòa Fujitsu 2 chiều 18.000BTU inverter ASYA18LEC tích hợp nhiều tính năng công nghệ tiên tiến mang đến sự lựa chọn tuyệt vời cho người tiêu dùng trong. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu về dòng sản phẩm này nhé.

Điều hòa Fujitsu Inverter ASYA18LEC có thiết kế đơn giản

Máy lạnh Fujitsu có thiết kế đơn giản, đường nét đẹp từng góc cạnh. Gam màu trắng sáng kết hợp rất phù hợp với không gian nội thất của căn phòng. Điều hòa Fujitsu ASYA18LEC mang đến không khí mát mẻ vào mùa hè và không khí ấm áp vào mùa đông.

dieu hoa Fujitsu ASYA18LEC 1
Điều hòa Fujitsu ASYA18LEC với gam màu trắng hiện đại thích hợp sử dụng cho mọi không gian

Với công suất 18000btu, chiếc máy lạnh Fujitsu ASYA18LEC inverter này phù hợp với những công trình có diện tích từ 15 – 20 mét vuông. Bạn cần lưu ý chọn công suất máy phù hợp với diện tích sẽ giúp máy hoạt động hiệu quả và bền hơn.

Chế độ đảo gió điều hòa Inverter Fujitsu ASYA18LEC

Cánh gió có thể tự điều chỉnh lên xuống đảm bảo không khí lưu thông đều. Cụ thể là:

Góc gió rộng

Các cánh đảo gió với hình dạng cong mềm mại giúp phân phối không khí đồng đều, làm mát hiệu quả căn phòng của bạn bất kể thiết bị được đặt ở đâu trong nhà.

Tự động đảo chiều lên xuống

Chế độ đảo gió tự động lên / xuống, trái / phải bằng tay được trang bị trên máy lạnh Fujitsu inverter ASYA18LEC. Việc sử dụng chế độ này bạn sẽ dễ dàng điều chỉnh được hơi lạnh lan tỏa theo nhu cầu. 

Máy lạnh Fujitsu ASYA18LEC hoạt động trong môi trường nhiệt độ cao

Với sự cải tiến này, điều hòa Fujitsu 18000BTU ASYA18LEC tạo cảm giác thoải mái và mát mẻ ngay cả ở nhiệt độ môi trường là 52 độ C. Máy nén có thể chạy ổn định trong mọi điều kiện thời tiết. 

dieu hoa Fujitsu ASYA18LEC 2
Máy lạnh Fujitsu ASYA18LEC có thể sử dụng được trong môi trường cao

Phin lọc khử mùi xúc tác quang

Bộ lọc này của điều hòa Fujitsu ASYA18LEC sẽ phân hủy các mùi khó chịu, thậm chí diệt vi khuẩn và vi rút. Khả năng này sẽ được tiếp tục duy trì bằng cách cho bộ lọc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời 6 tháng 1 lần. 

Máy lạnh Fujitsu ASYA18LEC tích hợp chế độ Sleep thông minh

Điều hòa Fujitsu ASYA18LEC 18000btu tích hợp chế độ Sleep thông minh. Sau khi cài đặt, máy lạnh sẽ tự động tăng giảm để điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp với căn phòng. Đảm bảo sẽ mang lại giấc ngủ sâu và ngon hơn.

Tính năng hẹn giờ tắt mở trên Fujitsu ASYA18LEC

Bạn có thể hẹn giờ bật tắt điều hòa vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày. Chế độ hẹn giờ sẽ hoạt động chỉ bằng cách nhấn nút bật/tắt (timer On/Off) trên điều khiển từ xa.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện

Tích hợp công nghệ mới nhất của dòng máy lạnh Fujitsu ASYA18LEC tuy nằm ở phân khúc tầm trung nhưng lại mang đến cho người dùng rất nhiều tiện ích. Công nghệ Inverter không chỉ tiết kiệm điện mà còn vận hành êm ái, bền bỉ.

dieu hoa Fujitsu ASYA18LEC 3
Tích hợp công nghệ inverter tiết kiệm điện năng tiêu thụ tối đa

Máy lạnh Fujitsu ASYA18LEC sử dụng Gas R410A

Điều hòa treo tường Fujitsu 1 chiều inverter ASYA18LEC sử dụng môi chất lạnh R410A. Là dòng gas mới, cho hiệu quả làm lạnh cao, thân thiện với môi trường. Đồng thời giúp hạn chế điện năng tiêu thụ và đảm bảo an toàn sức khỏe của người sử dụng. 

Với những thông tin trên, bạn có thể thấy rằng máy lạnh Fujitsu ASYA18LEC sở hữu những tính năng khá nổi bật. Giá điều hòa Fujitsu ASYA18LEC chỉ từ 18.050.000 rẻ hơn rất nhiều so với các dòng điều hòa Daikin cùng phân khúc. Chính vì vậy, máy lạnh Fujitsu rất được ưa chuộng tại thị trường nước ta.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!