Điều hòa General có tốt không? đánh giá chất lượng máy lạnh General

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa General làm lạnh có tốt không? máy lạnh general có bền bỉ không? chất lượng máy điều hòa general có ổn không?...

Là một trong những thương hiệu có được sự chú ý đặc biệt của người tiêu dùng Việt, điều hòa General đang ngày trở nên phổ biến trên thị trường máy lạnh trong mùa hè.

Tuy nhiên, những thông tin về xuất xứ cũng như chất lượng của máy điều hòa General khiến nhiều người vẫn còn thắc mắc vè hiểu nhầm, chính vì thế, hôm nay Websosanh sẽ đưa tới cho bạn một số thông tin về máy lạnh General và cho mình quyết định có hay không nên mua máy điều hòa General.

điều hòa general có tốt không

điều hòa general có tốt không

Máy điều hòa General của nước nào?

Máy lạnh General của nước nào là câu hỏi được khá nhiều người tiêu dùng thắc mắc khi nhắc về nguồn gốc của dòng điều hòa này.

Điều hòa General là sản phẩm của ETA General – trụ sở đặt tại Ấn Độ, một liên doanh giữa Fujitsu General (Nhật Bản) và ETA-AScon ( Ấn Độ). Chính vì thế, có thể nói xuất xứ của dòng điều hòa General là từ Ấn Độ, nhưng lại có được những công nghệ hiện đại, chất lượng từ Nhật Bản.

Hiện nay, hầu hết các dòng máy lạnh General trên thị trường Việt Nam đều được sản xuất tại Thái Lan, chính vì thế nhiều người nhầm lẫn dòng điều hòa General là hàng Thái.

Máy điều hòa General có tốt không?

Chất lượng chính là yếu tố mà những người tiêu dùng quan tâm hàng đầu khi có ý định mua máy điều hòa General, vậy chất lượng máy lạnh General có ổn không?

Về khả năng làm lạnh của máy điều hòa General

Được áp dụng công nghệ làm lạnh mới nhất, với việc sử dụng gas làm lạnh R32 và R410A thay vì những thế hệ gas làm lạnh cũ, nên các dòng điều hòa General có khả năng làm lạnh khá nhanh và sâu, đồng thời đạt tiêu chuẩn bảo vệ môi trường.

Bên cạnh đó, cánh quạt gió đảo chiều tự động, giúp không khí ở mọi ngóc ngách trong phòng đều thỏa mãn được yêu cầu từ người dùng.

Về khả năng lọc không khí của máy lạnh General

Bộ lọc không khí Plasma hiện đại giúp có thể hút những hạt bụi li ti bằng công nghệ tĩnh điện, giúp không khí trong phòng luôn có được sự thoáng máy, dễ chịu nhất.

Về khả năng tiết kiệm điện của máy điều hòa General

Không những sử dụng những gas làm lạnh thế hệ mới để tăng hiệu quả tiết kiệm điện, hầu hết các dòng máy điều hòa General còn được trang bị công nghệ máy nén biến tần inverter giúp tiết kiệm điện vượt trội tới 40% so với các dòng máy lạnh giá rẻ khác.

Bên cạnh đó, ở những thế hệ điều hòa General hiện đại hơn, bạn sẽ được tận hưởng hàng loạt các ứng dụng công nghệ hiện đại nhất trên điều hòa.

Về độ bền bỉ của máy lạnh General

Là một trong những thương hiệu điều hòa nổi tiếng bền bỉ trên thị trường, máy điều hòa General có độ bền khá tốt trong quá trình sử dụng và rất ít phải sửa chữa.

Tuy nhiên, nếu phải sửa chữa hoặc bị lỗi thì sẽ khá phức tạp và cần những thợ điều hòa lành nghề mới xử lý được.

Nhìn chung về chất lượng của máy điều hòa General thì người dùng hoàn toàn có thể yên tâm và nó là một trong những dòng điều hòa tốt nhất để mua hiện nay.

Giá máy điều hòa General bao nhiêu tiền

Mặc dù có chất lượng khá ổn, nhưng xuất xứ từ những nước sản xuất công nghiệp giá rẻ, chính vì thế giá điều hòa General lại khá rẻ, cụ thể:

Giá điều hòa General 1 chiều dao động từ 6,7 triệu đồng đối với các dòng máy điều hòa công suất từ 9000btu, và đắt hơn ở mức công suất 12000btu

– Giá điều hòa General 2 chiều dao động từ 7,5 triệu đồng, với các dòng máy công suất làm lạnh 9000btu và giá đắt hơn ở mức công suất 12000btu, 15000btu…

Với mức giá này, cùng thời gian bảo hành chính hãng lâu dài, người dùng có thể lựa chọn dòng điều hòa General nếu như đang cần một máy điều hòa giá rẻ chất lượng tốt.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!