Cách kích hoạt và tra cứu bảo hành điều hòa Nagakawa mới nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang dùng điều hòa Nagakawa mà không biết máy có còn bảo hành không. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp đầy đủ các thông tin về thời gian, các kích hoạt và tra cứu bảo hành điều hòa Nagakawa để bạn hiểu hơn.

Khi mua những sản phẩm điều hòa Nagakawa, thời hạn, chính sách bảo hành của máy là một điểm mà bạn nên lưu ý trước khi mua để có thể đảm bảo quyền lợi cho mình khi sản phẩm xảy ra các vấn đề, sự cố hỏng hóc không mong muốn. 

Chính sách bảo hành cho sản phẩm điều hòa Nagakawa
Chính sách bảo hành cho sản phẩm điều hòa Nagakawa

1. Chính sách bảo hành điều hòa Nagakawa

Khi mua các sản phẩm điều hòa của tập đoàn Nagakawa, khách hàng sẽ được hưởng quyền lợi bảo hành cho sản phẩm của mình. Cụ thể 

– Đối với toàn bộ máy điều hòa Nagakawa: bảo hành trong thời gian 2 năm tính từ ngày mua hàng

– Đối với máy nén của điều hòa Inverter: thời gian bảo hành lên đến 10 năm.

Khách hàng sẽ được bảo hành, bảo dưỡng các sản phẩm điều hòa của mình tại nhà một cách tiện lợi. Nagakawa có ba trung tâm bảo hành chính tại Hà Nội, Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh cùng với hơn 100 địa điểm trạm bảo hành ủy quyền trải rộng khắp các tỉnh thành đất nước, đáp ứng đầy đủ và nhanh chóng những yêu cầu bảo hành và sửa chữa của khách hàng với sự phục vụ chuyên nghiệp.

Lưu ý điều kiện để điều hòa Nagakawa được bảo hành miễn phí là:

– Sản phẩm điều hòa của khách hàng phải là hàng chính hãng Nagakawa. Được lắp đặt, kết nối đồng bộ theo đúng tiêu chuẩn và quy chuẩn kỹ thuật của hãng.

– Sản phẩm điều hòa Nagakawa vẫn còn thời hạn bảo hành.

– Sản phẩm Nagakawa bị hư hỏng linh kiện do lỗi kỹ thuật đến từ phía nhà sản xuất.

Máy điều hòa Nagakawa vẫn còn nguyên vẹn, bị tẩy xóa, không bị rách, cạo sửa… các loại Tem thông số kỹ thuật, tem niêm phong, tem serial.

– Khách hàng khi bảo hành phải xuất trình được phiếu bảo hành và kích hoạt bảo hành điện tử của sản phẩm.

Người dùng sẽ không được hưởng chế độ bảo hành miễn phí khi sản phẩm điều hòa Nagakawa thuộc một trong các điều kiện sau. Tuy nhiên bạn vẫn có thể chọn các dịch vụ sửa chữa miễn phí.

– Sản phẩm Nagakawa đã hết thời hạn bảo hành.

– Khách hàng không trình ra được phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành không hợp lệ ( không có đầy đủ thông tin hoặc bị tẩy xóa thông tin…), sản phẩm điều hòa Nagakawa chưa thực hiện kích hoạt bảo hành điện tử tại thời điểm kiểm tra.

– Tem thông số kỹ thuật, tem serial, tem niêm phong dán trên sản phẩm bị rách, bị tẩy xóa, cạo sửa, không còn nguyên vẹn.

– Sản phẩm điều hòa Nagakawa không được được lắp đặt, kết nối đồng bộ, theo tiêu chuẩn kỹ thuật của hãng.

– Sản phẩm điều hòa Nagakawa bị lỗi do lắp đặt, sử dụng sai kỹ thuật, các mối tiếp điện không tốt, sản phẩm không được vệ sinh bảo dưỡng định kỳ, sử dụng sai điện áp hoặc do điện thế nguồn điện không ổn định.

– Sản phẩm bị hư hỏng khác không phải do lỗi của nhà sản xuất và trong các trường hợp hư hỏng bởi: thiên tai, lũ lụt, hỏa hoạn…

– Sản phẩm đã bị thay đổi, điều chỉnh cấu trúc bởi bên một bên thứ 3 không thuộc hệ thống trạm bảo hành ủy quyền Nagakawa.

– Sản phẩm điều hòa Nagakawa bị oxy hóa, hoen rỉ…do môi trường gây nên, bảo quản hoặc vệ sinh không đúng cách.

2. Cách kích hoạt bảo hành điều hòa Nagakawa

Bạn có thể dễ dàng đăng ký bảo hành cho sản phẩm điều hòa Nagakawa của mình một cách đơn giản, tối ưu hóa thủ tục bằng hình thức “bảo hành điện tử”.

Cách 1: Bạn có thể kích hoạt bảo hành điều hòa Nagakawa bằng cách truy cập website https://nagakawa.com.vn/kich-hoat-bao-hanh-1, điền đầy đủ các thông tin như trong biểu mẫu và nhấn “Gửi ngay” để kích hoạt bảo hành điều hòa Nagakawa trực tuyến rất dễ dàng.

Cách 2: Bạn có thể kích hoạt bảo hành điều hòa Nagakawa bằng cách gửi tin nhắn qua điện thoại theo cú pháp đăng ký sau:

NAG   Serial   MãKíchHoạt   SĐT   TênTỉnh

Gửi 8100 (phí 1500đ/1 SMS)

Ví dụ: NAG  NAG1J03050001783  KKIRUMZM  094248780  NAMDINH gửi 8100

kích hoạt bảo hành Điều hòa Nagakawa
Kích hoạt bảo hành điều hòa Nagakawa rất dễ dàng.

Cách 3: Hoặc bạn có thể liên hệ tới tổng đài CSKH theo số 1900545489 để nhờ họ kích hoạt và nhận hướng dẫn chi tiết.

Nhìn chung, việc kíc hoạt bảo hành điều hòa Nagakawa là rất dễ dàng, với nhiều hình thức đa dạng nên phù hợp với nhiều đối tượng người sử dụng.

3. Hướng dẫn tra cứu bảo hành điều hòa Nagakawa

Nếu như điều hòa Nagakawa nhà bạn gặp trục trặc và bạn muốn biết rằng liệu rằng điều hòa nhà mình có còn bảo hành hay không, thì có thể thực hiện tra cứu bảo hành điều hòa Nagakawa theo các cách như sau:

Cách 1: Truy cập vào website https://nagakawa.com.vn/tra-cuu-bao-hanh, nhập series của dàn lạnh điều hòa vào ô Tra cứu bảo hành

Khi đó, thời hạn bảo hành của điều hòa Nagakawa nhà bạn sẽ hiện rõ. Trong trường hợp đã nhập số series và nhấn tra cứu mà không ra kết quả thì có thể sản phẩm đó đã hết bảo hành, hoặc là sản phẩm chưa được kích hoạt bảo hành điện tử. 

Hướng dẫn cách tra cứu bảo hành điều hòa Nagakawa
Hướng dẫn cách tra cứu bảo hành điều hòa Nagakawa

Cách 2: Trong trường hợp bạn không tra cứu được trên website của Nagakawa thì có thể liên hệ cho tổng đài CSKH 1900545489, làm theo hướng dẫn của nhân viên là có thể biết được rõ thời gian bảo hành của điều hòa nhà mình còn bao lâu. 

Mong rằng với các thông tin trên đây thì người sử dụng đã nắm được rõ các thông tin về việc kích hoạt cũng như tra cứu bảo hành điều hòa Nagakawa.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!