Điều hòa Reetech có những loại nào? Sử dụng có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Reetech có những loại nào? Sử dụng có tốt không? Giá cả thế nào có đắt không? Có nên mua không? Tất cả những thắc mắc này sẽ được websosanh.vn giải đáp chi tiết ngay sau đây!

Máy lạnh Reetech là thương hiệu của Việt Nam, được nghiên cứu và sản xuất bởi CTCP Điện máy R.E.E- thành viên của Tập đoàn REE. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về chất lượng cũng như giá thành của điều hòa Reetech để biết có nên mua hay không bạn nhé!

Điều hòa Reetech có những loại nào?

Máy lạnh Reetech được sản xuất và lắp ráp theo công nghệ của châu Âu, đạt TCVN 7830:2015 tại nhà máy của hãng ở Thái Lan. Sau đó các dòng máy lạnh được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. Đến nay, điều hòa Reetech đã có mặt trên nhiều quốc gia khác nhau như Lào, Campuchia, Myanmar, Cuba và Hoa Kỳ…

Các chuyên gia và đội ngũ nhân viên của Reetech đã cho ra mắt rất nhiều dòng máy lạnh từ dân dụng cho tới thương mại với các kiểu dáng khác nhau để giúp khách hàng dễ dàng hơn khi chọn mua:

  • Máy lạnh Reetech treo tường.
  • Máy lạnh Reetech tủ đứng.
  • Máy lạnh Reetech đặt sàn – áp trần.
  • Máy lạnh Reetech âm trần.
  • Máy lạnh Reetech âm trần nối với ống gió.

Các dòng máy lạnh của Reetech còn có nhiều mức công suất hoạt động khác nhau, từ 1HP (9000BTU) cho đến công suất cực lớn 1.072.000BTU (112HP),nên có thể đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng ở các không gian khác nhỏ, to khác nhau.

điều hòa Reetech
Điều hòa Reetech có nhiều loại khác nhau cho khách hàng lựa chọn

Điều hòa Reetech sử dụng có tốt không?

Ngoài sự đa dạng về dòng máy và công suất, máy lạnh Reetech còn sở hữu nhiều ưu điểm về khả năng làm mát, tiết kiệm điện năng, thiết kế tinh tế, chế độ bảo hành, các tính năng tiện ích. Cụ thể:

– Về thiết kế: Máy lạnh Reetech sở hữu thiết kế khá gọn gàng với  màu sắc trang nhã nên bất kể không gian nội thất nào cũng có thể sử dụng. Riêng dòng máy lạnh treo tường còn được trang bị màn hình LED hiển thị nhiệt độ, dễ dàng quan sát.

– Về khả năng làm mát: Do được trang bị công nghệ Turbo làm lạnh nhanh nên máy lạnh – điều hòa Reetech có thể tăng tốc độ quạt gió lên tối đa, rút ngắn thời gian làm lạnh (đối với dòng máy lạnh 1 chiều) và tăng tốc độ sưởi ấm (đối với dòng máy lạnh 2 chiều) lên nhiều lần.

– Về khả năng tiết kiệm điện: Các dòng máy lạnh Reetech cao cấp được tích hợp công nghệ tiết kiệm điện năng Inverter, giúp tiết kiệm tới 30% điện năng so với các dòng máy lạnh Reetech non-Inverter có cùng công suất hoạt động. Ngoài ra, công nghệ Inverter còn giúp máy lạnh Reetech vận hành êm ái hơn và bền bỉ hơn.

– Về tính năng: Ngoài các tính năng cơ bản, điều hòa Reetech còn được trang bị thêm các tính năng độc đáo khác như: công nghệ WIFI CONTROL cho phép điều khiển máy lạnh ở mọi nơi bằng smartphone; chế độ Auto tự động điều chỉnh mức nhiệt phù hợp; chế độ làm lạnh tiết kiệm…

– Về chế độ bảo hành: Hãng sản xuất Reetech hiện đang có chế độ bảo hành từ 1-2 năm cho tất cả các sản phẩm máy lạnh của mình.

điều hòa Reetech
Ngoài sự đa dạng về dòng máy và công suất, máy lạnh Reetech còn sở hữu nhiều ưu điểm về khả năng làm mát, tiết kiệm điện năng, thiết kế tinh tế…

Máy lạnh Reetech bao nhiêu tiền? 

Máy điều hòa Reetech được xếp trong phân khúc các thương hiệu máy lạnh giá rẻ nên giá cả khá bình dân và phù hợp với phần đông thu nhập của người tiêu dùng Việt. Tuy nhiên, tùy thuộc vào từng dòng máy mà máy lạnh Reetech sẽ có mức giá bán khác nhau. Cụ thể:

  • Máy lạnh Reetech treo tường: Giá dao động từ khoảng 5 – 16 triệu đồng.
  • Máy lạnh Reetech âm trần: Giá dao động từ khoảng 19 – 40 triệu đồng.
  • Máy lạnh tủ đứng Reetech: Giá dao động từ khoảng 19 – 39 triệu đồng.
  • Máy lạnh áp trần Reetech: Giá dao động từ khoảng 14 – 37 triệu đồng.
điều hòa Reetech
Điều hòa Reetech có mức giá bán phải chăng.

Có nên mua máy lạnh – điều hòa Reetech không?

Nếu bạn đang mua một chiếc điều hòa thuộc phân khúc giá rẻ, có mức giá bán bình dân và được trang bị các công nghệ, tính năng cơ bản thì điều hòa  Reetech sẽ là sự lựa chọn hợp lý.

Ngược lại, nếu bạn đòi hỏi cao về tính thẩm mỹ, công nghệ và tính năng hiện đại thì máy lạnh Reetech chưa phải là sự lựa chọn tối ưu. Lúc này, bạn nên tham khảo các thương hiệu điều hòa cao cấp hơn như Panasonic, Daikin, LG, Toshiba… Chúc các bạn có lựa chọn sáng suốt!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!