Review Divoom Tivoo: Loa bluetoooth ngộ nghĩnh, đáng yêu nhất quả đất!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngoại hình xinh xắn và thanh lịch, Divoom Tivoo gây ấn tượng với bất kỳ người dùng nào từ cái nhìn đầu tiên. Hơn thế, dù nhỏ bé nhưng chiếc loa này sở hữu vô vàn tính năng giải trí thú vị.

Đối với một chiếc loa bluetooth, bên cạnh tiêu chí chất lượng âm thanh hay, hàng chính hãng thì còn có một bộ phận người dùng đánh giá rất cao về thiết kế độc đáo của sản phẩm. Những chiếc loa thông minh có tạo hình độc đáo sẽ là một món đồ décor để góc làm việc, giải trí của họ trở nên nổi bật trong mắt người khác, và cũng tự tạo hứng khởi cho bản thân nữa.

Trong rất nhiều mẫu loa di động độc đáo được quan tâm trên thị trường, Divoom Tivoo có thể nói là một trong những mẫu loa thông minh thành công nhất. Không chỉ ghi điểm bằng ngoại hình siêu đáng yêu mà trên chiếc loa này người dùng còn có thể tìm thấy hàng tá tính năng thú vị để giải trí trong những lúc chờ đợi. Cụ thể như thế nào thì trong bài viết này, hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu về em nó nhé!

Thiết kế đáng yêu nhất quả đất của Divoom Tivoo

Không giống như bất kỳ mẫu loa bluetooth nào, Divoom Tivoo có thiết kế phong cách retro với kích thước chỉ vỏn vẹn 100 x 83 x 83 mm, vừa nhỏ nhắn mà gọn gàng, không hề chiếm diện tích mặt bàn. Tổng thể loa có ngoại hình giống như một chiếc tivi kiểu cũ, rất hoài niệm nhưng các đường nét, góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp với lớp sơn phủ hiện đại, bóng bẩy nên trông cũng hết sức đáng yêu, ngộ nghĩnh.

divoom tivoo
Divoom Tivoo có thiết kế siêu đáng yêu

Mặt trước của loa là màn hình kích thước 2,5 inch, hiển thị theo kiểu ma trận điểm 16 x 16, nó bao gồm 256 bóng đèn LED hiển thị bên trong và được hỗ trợ tới 16 triệu màu nên khả năng hiển thị rất đa dạng và đẹp mắt. Trên màn hình này, chúng ta có thể tùy chỉnh để hiển thị rất nhiều thứ như thời gian, nhiệt độ, thông tin, thời tiết. Tất cả những thông tin này đều sẽ thay đổi theo thời gian thực để người dùng có thể nắm bắt thông tin mình cần một cách chính xác nhất.

divoom tivoo
Divoom Tivoo hiển thị giờ

Bên cạnh màn hình sẽ là hai núm xoay, nó không phải để trang trí cho đẹp thôi đâu mà còn có thể tùy chỉnh chức năng nữa. Một trong đó sẽ để điều chỉnh hiển thị của màn hình và kết nối bluetooth, một để điều chỉnh âm lượng. Dưới hai núm xoay có một nút để thay đổi chức năng. Phía cuối đường logo là một chi tiết 3 lỗ thoát hơi, tưởng chừng là âm thanh sẽ phát ra từ đây nhưng thực tế đó là vị trí của micro để người đùng có thể đàm thoại rảnh tay.

divoom tivoo
Màn hình của Divoom Tivoo có thể hiển thị rất nhiều nội dung độc đáo

Mặt trên của loa mới thực sự là đường thoát tiếng với 4 rãnh dài. Bên trong loa chỉ có duy nhất một củ loa toàn dải 1,8 inch công suất 6W. Nhận xét về chất lượng âm thanh thì Divoom Tivoo có âm thanh khá là to và mượt nhờ được tích hợp công nghệ âm thanh tiên tiến cùng một số thuật toán đặc biệt.

divoom tivoo
Mặt trên của Divoom Tivoo

Ở phía sau loa sẽ là lỗ thoát hơi lớn để tăng cường âm trầm. Ngay bên dưới lỗ thoát hơi là nút bật/tắt nguồn, cổng AUX, cổng sạc microSD và khe gắn thẻ nhớ. Viên pin lithium polymer 3000 mAh cho phép loa có thời gian chơi nhạc kéo dài đến 10 tiếng và thời gian sạc đầy khoảng 4-5 tiếng.

divoom tivoo
Phía sau có cổng thoát hơi để tăng hiệu ứng âm trầm, các cổng được nằm dưới nắp đậy cao su
divoom tivoo
Đáy loa có 4 chân cao su nâng độ cao cao, giúp loa cố định trên mặt phẳng.

Các tính năng nổi bật của Divoom Tivoo

Divoom Tivoo có thể tương thích với cả Android lẫn iOS, kết nối không giới hạn thiết bị. Bluetooth 5.0 kết nối nhanh chóng, sóng ổn định. Các tính năng nổi bật trên loa bao gồm: nghe nhạc, chụp ảnh, báo thức, chơi game, dự báo thời tiết, nháy đèn, nhắn tin, DJ,… cùng nhiều chức năng khác.

Để tương tác với loa, người dùng nên cài đặt phần mềm Divoom Smart. Trên ứng dụng này người dùng có thể thực hiện vô vàn điều mình thích với chiếc loa ngộ nghĩnh này. Không chỉ tự thiết kế hình ảnh pixel của riêng mình mà ứng dụng còn cho phép bạn thử tài soạn nhạc với giao diện DJ khá chuyên nghiệp và đầy đủ, một trong những tính năng được nhiều người yêu thích nhất để xả stress.

divoom tivoo
Hiển thị nhiệt độ

Về chất lượng âm thanh, như đã đề cập ở trên thì Divoom Tivoo chỉ được trang bị duy nhất một củ loa 6W nhưng kết hợp với bộ DSP sẽ giúp tái tạo âm thanh cực tốt, tiếng nhạc cụ và lời bài hát được thể hiện rõ ràng, tách bạch. Tuy nhiên, loa thể hiện âm bass không tốt và có hiện tượng vỡ tiếng khi vặn volume tối đa.

Divoom Tivoo: Chiếc loa décor tuyệt vời “hết nước chấm’!

Giá bán của loa bluetooth Divoom Tivoo hiện dao động từ 1 – 1,4 triệu đồng, so với đa số loa bluetooth mini công suất thấp thì có thể nói là hơi cao, tuy nhiên giá trị của chiếc loa này nằm ở âm thanh. Nó có thể thực hiện quá nhiều nhiệm vụ giải trí mà nếu có gọi nó là ‘trợ lý cá nhân’ chắc cũng sẽ nhiều người đồng tình với mình. Khả năng báo thức, hẹn giờ và đặt lịch của nó quá tuyệt vời, những lúc buồn chán lôi ra nghịch DJ hay chơi game cũng rất thú vị và mới mẻ.

divoom tivoo
Divoom Tivoo – Mẫu loa decor cực kỳ thú vị!

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa bluetooth độc đáo, nhiều tính năng giải trí thì Divoom Tivoo chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất bạn có thể tìm thấy!

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!