Đồ chơi cá mập là gì? Mẫu đồ chơi cá mập nào an toàn cho trẻ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giữa muôn vàn sản phẩm giải trí cho trẻ nhỏ, không phải cái nào cũng tốt. Đây cũng chính là nỗi lo của nhiều bậc phụ huynh. Vì thế, mà trong bài viết hôm nay, Websosanh.vn sẽ cung cấp một số mẫu đồ chơi cá mập an toàn cho trẻ nhỏ. Mời các bạn theo dõi.

1. Đồ chơi cá mập là gì?

Đồ chơi cá mập được hiểu đơn giản đó là một dòng sản phẩm giải trí dành cho trẻ nhỏ, được lấy cảm hứng từ loài vật “cá mập” có thật trong thực tế. Cá mập là loài động vật dưới nước. Chúng có kích thước vô cùng lớn cộng thêm vẻ ngoài “dữ tợn” với hàm răng sắc nhọn. Những nhà sản xuất đồ chơi trẻ em, cũng đã mô phỏng cá mập để tạo ra nhiều sản phẩm giải trí thú vị. Hiện nay, có vô số sản phẩm dựa trên “hình tượng” cá mập, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho bé và cả người lớn.

2. Mẫu đồ chơi cá mập an toàn cho bé

Ta có thể thấy rằng, trên thị trường bây giờ, có rất nhiều mẫu đồ chơi cá mập đến từ những thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên, không phải mẫu nào cũng đảm bảo được sự an toàn cho bé từ chất liệu đến thiết kế. Điều này, là người làm ba mẹ rất lo lắng. Để giải quyết vấn đề trên, Websosanh.vn có tìm hiểu và đưa ra một số mẫu đồ chơi cá mập có tính an toàn cũng như hỗ trợ sự phát triển trí óc của trẻ. Mời bạn tham khảo:

2.1 Mô hình đồ chơi cá mập GOROCK bằng nhựa

Về chất liệu của mô hình đồ chơi cá mập này, các mẹ có thể an tâm hoàn toàn vì đó được làm từ nhựa cứng không chứa chất gây hại hay gây kích ứng nào cho trẻ khi trẻ cầm nắm. Các nhà chế tạo cũng đã rất khéo léo, khi thiết kế vỏ ngoài cá mập có độ trơn, tù nhất định, không chứa các chi tiết sắc nhọn gây tổn thương đến trẻ trong quá trình chơi.

Đồ chơi cá mập
Đồ chơi cá mập mô hình an toàn cho trẻ.

2.2 Đồ chơi con cá mập nhảy lên (dây cót)

Đồ chơi con cá mập nhảy lên được thiết kế dựa trên việc mô phỏng những chú cá mập con, kích thước khá là nhỏ nhắn. Bề ngoài được làm trơn, phủ lớp sơn màu bóng và có thêm vài chi tiết khá đáng yêu. Màu sắc cũng rất bắt mắt như xanh dương, vàng cam, tím,… Khi cầm dây cót kéo, “cá mập mini” sẽ nhảy lên tạo độ thích thú cho bé. Độ nhảy cũng rất nhỏ nên không cần lo đến cái việc nó sẽ bị văng vào người bé.

Đồ chơi cá mập
Đồ chơi cá mập dây cót.

2.3 Đồ chơi cá mập bay

Cá mập bay là đồ chơi điều khiển từ xa được yêu thích hiện nay, không chỉ là với các bé nhỏ mà còn cả những người lớn yêu thích công nghệ. Khi tham gia trò chơi “cá mập bay”, cảm giác đây là một hình thức giải trí, xả tress cực kỳ hữu hiệu. và mới lạ. Sản phẩm hoạt động bằng cách bơm khí He-li (helium) giúp thân cá bay lên. Sau đó, lắp thêm vây đuôi (có thể quẫy qua lại giúp cá mập bay về phía trước), mô-tơ gắn bụng (giúp cá mập bơi cao lên hoặc xuống thấp). Rồi dùng bảng điều khiển để điều chỉnh nó bay theo ý thích của mình. Sản phẩm sẽ rất an toàn, nếu như ba mẹ hỗ trợ bé trong việc bơm khí He-li vào thân cá. Còn điều khiển thì để chính tay bé chơi. Điều này, sẽ giúp bé tăng thêm khả năng quan sát để chỉnh hướng đi của cá mập theo ý muốn của mình, tránh các chướng ngại vật.

Đồ chơi cá mập
Đồ chơi cá mập bay.

2.4 Đồ chơi cá mập cắn tay

Đồ chơi cá mập cắn tay là một món đồ chơi độc lạ và cực kỳ thú vị. Chú “cá mập” này với hàm răng trắng nhọn sẽ bập vào tay những ai chọn nhấn trúng chiếc răng xui xẻo. Ba mẹ có thể chơi cùng với bé để tạo không khí vui vẻ cho gia đình sau những ngày bận rộn. Không chỉ thế, còn giúp bé rèn luyện khả năng phản xạ, nhanh tay, nhanh mắt của mình để tránh những chiếc răng “đáng sợ” kia. Nói là “đáng sợ” nhưng nó cũng sẽ không làm thương bé đâu, nên các mẹ cũng yên tâm nhé.

Đồ chơi cá mập
Đồ chơi cá mập cắn tay.

Kết luận: 

Hy vọng với những thông tin vừa rồi, các bậc phụ huynh sẽ có thêm kinh nghiệm để chọn đồ chơi cho con nhỏ. Nếu bé là người đam mê khám phá thế giới động vật, bạn có thể tham khảo một trong các gợi ý phía trên của Websosanh.vn nhé. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!