Đồng hồ thông minh Apple Watch Series 3 ra mắt khi nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng smartwatch thế hệ thứ 4 của Apple ra mắt và mang tới cho người dùng sự lựa chọn tuyệt vời về chất lượng và các tính năng.

Mặc dù trên thị trường hiện tại đã có rất nhiều các dòng đồng hồ thông minh từ các thương hiệu khác nhau nhưng Apple Watch Series 3 – một trong những dòng đồng hồ thông minh đã ra mắt khá lâu từ Apple vẫn có được sức hút đặc biệt với người tiêu dùng.

Tuy nhiên, Apple Watch Series 3 ra mắt khi nào?

Apple chính thức giới thiệu Apple Watch Series 3 vào rạng sáng ngày 13/9/2017, sự kiện được tổ chức tại nhà hát Steve Jobs – công trình tưởng nhớ vị cố CEO của Apple.

Apple Watch Series 3 có các phiên bản sau:

 

Apple Watch series 3 phiên bản dây thép (có SIM và GPS)

Apple Watch Series 2
Apple Watch series 3 phiên bản dây thép.

Phiên bản đồng hồ thông minh Apple Watch series 3 hay Apple Watch S3 sử dụng khung và dây đep bằng thép chống gỉ và sử dụng màn hình Retina đi kèm mặt kính sapphire và mặt sau bằng gốm.

Có 2 tùy chọn kích thước mặt cho phiên bản này là 38mm và 42mm. Và đồng thời phiên bản Apple Watch series 3 có 2 tùy chọn màu sắc là đen hoặc xám.

Apple Watch series 3 phiên bản nhôm (sử dụng cả SIM và wifi)

Đồng hồ thông minh Apple Watch series 3 phiên bản nhôm vẫn sử dụng màn hình hiển thị Retina nhưng mặt kính là Ion-X thay vì sapphire như phiên bản dây thép, và mặt sau vẫn bằng gốm.

Phiên bản Apple Watch series 3 nhôm cũng có các tùy chọn mặt là 38mm hoặc 42mm và các tùy chọn màu sắc là xám không gian,  vàng hồng, nhôm bạc.

Apple Watch series 3 Eddition (SIM và GPS)

Phiên bản Apple Watch series 3 Edition sở hữu các thông số tương tự Apple Watch phiên bản dây thép. Tuy nhiên,  sử dụng khung bằng gốm thay vì thép chống gỉ và có 2 lựa chọn màu đen hoặc bạc.

Apple Watch series 3 phiên bản Hermès

Apple Watch Series 2
Apple Watch series 3 phiên bản Hermes

Phiên bản Hermès của đồng hồ thông minh Apple Watch series 3 mang tới cho người dùng thiết bị với cấu trúc khung bằng thép và kính phủ sapphire, màn hình hiển thị retina, tuy nhiên mặt sau bằng gốm có khắc logo của Hermès.

Đồng hồ thông minh Apple Watch series 3 Hermès mang tới cho người dùng các tùy chọn mặt kích thước 38mm và 42mm. Phiên bản này có thể gắn thêm SIM để sử dụng độc lập.

Apple Watch series 3 phiên bản Nike+

Apple Watch Series 2
Apple Watch series 3 Nike.

Phiên bản cuối cùng của đồng hồ thông minh Apple Watch series 3 chính là Nike+. Dòng đồng hồ thông minh có logo Nokia mặt sau và sử dụng kính Ion-X thay vì sapphire.

Apple Watch series 3 phiên bản Nike+ có các tùy chọn mặt 38mm hoặc 42mm cùng với các màu sắc là xám không gian hoặc bạc. Ngoài ra, Apple Watch Series 3 cũng có 2 tùy chọn là bản GPS và bản SIM

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!