Dòng laptop Dell Vostro có những ưu điểm nổi bật nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một trong những dòng laptop được nhiều người hiện nay yêu thích là laptop Dell Vostro. Đây là một trong những dòng laptop vô cùng nổi bật của thương hiệu Dell.

Một trong những dòng laptop được nhiều người hiện nay yêu thích là laptop Dell Vostro. Đây là một trong những dòng laptop vô cùng nổi bật của thương hiệu Dell. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nó có những gì nổi bật thì hãy tham khảo những thông tin sau.

Đôi nét về thương hiệu Dell

Laptop Dell Vostro-1
Laptop Dell Vostro với rất nhiều ưu điểm nổi bât

Trước khi tìm hiểu về laptop Dell Vostro, bạn nên dành thời gian tìm hiểu về thương hiệu Dell. Đây là một trong những thương hiệu máy tính nổi tiếng trên thế giới. Công ty của Dell có trụ sở tại Mỹ được thành lập từ 1984. Không chỉ cung cấp laptop, máy tính, Dell còn mang đến nhiều sản phẩm máy tính, máy in.

Những ưu điểm nổi bật của dòng laptop Dell Vostro

Laptop Dell Vostro là dòng máy tính tầm thấp của Dell. Nó dành riêng cho doanh nhân sử dụng cho doanh nghiệp cỡ nhỏ. Nó phục vụ nhu cầu dùng máy ở tầm trung. Có thể nói, Dell Vostro có người anh em là Dell Inspiron. Bởi cấu trúc và hình dạng của 2 dòng này giống hệt nhau.

Thiết kế

Laptop Dell Vostro-2
Laptop Dell Vostro với thiết kế đẹp mắt và đầy ấn tượng

Xét về kiểu dáng thiết kế, Dell Vostro vô cùng đơn giản. Nó mang một vẻ bề ngoài cứng rắn với sự bền bỉ nhất định. Trong khi đó mức giá thì lại rất cạnh tranh. Hầu hết các sản phẩm của Dell Vostro đều được làm từ chất liệu kim loại nhôm rất sang trọng và chắc chắn. Màu sắc của chiếc máy tính này là màu đen huyền bí từ lớp hợp kim magie. Chính vì thế Laptop Dell Vostro mang lại cảm giác sang trọng cho người dùng.

Cấu hình

Còn về cấu hình thì laptop Dell Vostro sử dụng core i3. Và RAM của nó từ 4GB trở lên. Chính vì thế có thể nói Dell Vostro đáp ứng tốt mọi nhu cầu làm việc, học tập, giải trí. Không chỉ những doanh nhân mà thậm chí là các giáo viên hay các bạn học sinh, sinh viên cũng có thể sử dụng tốt chiếc laptop này.

Khả năng nâng cấp

Khả năng nâng cấp cũng là một trong những ưu điểm nổi bật của Laptop Dell Vostro. Nó có 2 khe cắm RAM và ổ cứng. Do đó, bạn có thể dàng nâng cấp khi cần khi dung lượng RAM cơ bản của máy không đáp ứng được với nhu cầu của bạn.

Bàn phím

Bàn phím cũng là một điểm cộng của laptop Dell Vostro. Sách những người dùng đều có phản hồi tốt về bàn phím của Dell. Nó mang đến cảm giác gõ phím thỏa mái. Bạn sẽ không bao giờ cảm giác chán khi phải làm việc lâu với nó hay thao tác đánh máy nhanh chóng.

Laptop Dell Vostro-3
Laptop Dell Vostro với nhiều cải tiến nổi bật về bàn phím

Đặc biệt nhất là nó có cảm biến bằng vân tay. Do đó mà mọi người có thể mở máy nhanh hơn. Bạn không cần sử dụng đến bàn phím. Điều này đảm bảo tính bảo mật rất cao.

Màn hình

Hiện nay, laptop Dell Vostro thường có kích thước khoảng 14, 15 inch. Tất cả các màn hình đều được trang bị chống lói anti – glare tiêu chuẩn. Vì thế mà mọi người ngồi làm việc lâu sẽ không bị mỏi mắt. Thậm chí bạn vẫn có thể sử dụng máy tính với môi trường điều kiện ánh sáng mạnh.

Đa dạng sự lựa chọn

Laptop Dell Vostro mang đến rất nhiều sự lựa chọn đa dạng cho mọi người. Trong đó:

  • Dell Vostro 3000 là dòng máy tính xách tay cho doanh nhân ở phân khúc thị trường thấp. Nó có thiết kế bền bỉ đơn giản bằng nhựa thanh thoát với giá từ 10 đến 15 triệu.
  • Dell Vostro 5000 là dòng máy tính xách tay cho doanh nhân ở phân khúc thị trường cao cấp hơn. Nó sở hữu với thiết kế vỏ nhôm sắc sảo, mỏng nhẹ, thời trang. Mức giá của những sản phẩm này thường dao động từ 12 đến 18 triệu đồng tùy vào cấu hình của máy như thế nào.

Trên đây là những thông tin chi tiết về Laptop Dell Vostro cho mọi người tham khảo. Hy vọng sẽ là những chia sẻ hữu ích nhất đối với tất cả mọi doanh nhân hay những đối tượng đang có nhu cầu tìm mua sản phẩm.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!