Sữa Ensure nước cho người già: Chất lượng, các loại và giá cả chi tiết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Ensure nước cho người già giàu dinh dưỡng, được đóng chai 237ml và 220ml, lốc 6 chai rất tiện dụng nên được nhiều người lựa chọn. Sau đây là đánh giá chất lượng, các loại và giá sản phẩm chi tiết mời bạn cùng theo dõi và tham khảo:

1. Định nghĩa sữa Ensure nước cho người già

Sữa Ensure nước còn gọi là sữa bột pha sẵn Ensure là loại sữa dinh dưỡng dạng lỏng không phải dạng bột mịn như Ensure đóng lon thiếc 800g, 850g, 900g hay 400g thường thấy trên thị trường. Có thành phần, công thức hoàn toàn tương tự như sữa bột Ensure, Ensure nước có thêm thành phần là nước để hòa tan hoàn toàn bột sữa theo công thức của hãng Abbott đã được cơ quan có thẩm quyền phê duyệt.

Trong sản phẩm được thiết kế bổ sung dinh dưỡng cân đối cho người lớn tuổi giúp hỗ trợ tiêu hóa, có thích hợp để bổ sung một phần hoặc thay thế hoàn toàn bữa ăn cho người bệnh cần hồi phục nhanh, người cần bổ sung dinh dưỡng. Sữa có mùi thơm của vani, không chứa gluten, rất ít lactose nên phù hợp với cả người bất dung nạp lactose trong sữa.

*Lưu ý:

  • Sản phẩm được khuyến cáo nên dùng cho người từ 19 tuổi trở lên không dùng cho trẻ em.
  • Không dùng sữa Ensure nước cho người bị bệnh Galactosemia, không dùng qua đường truyền tĩnh mạch.
  • Khi sử dụng để thay thế hoàn toàn bữa ăn cho người bệnh cần hỏi thêm ý kiến bác sĩ và nên sử dụng cho bệnh nhân dưới sự giám sát của nhân viên y tế.

2. Các loại sữa Ensure nước trên thị trường hiện nay

Hiện nay ở thị trường Việt Nam thì dòng sữa Ensure nước này có 2 loại:

2.1. Sữa Ensure Gold Vigor nước

Đây là dòng sữa nước riêng dành cho thị trường Việt Nam, được Abbott biến đổi công thức sữa nước Mỹ phù hợp với thể chất của người Việt. Dòng sữa này có vị ngọt gắt và mức giá khá cao.

Các loại sữa Ensure nước trên thị trường hiện nay
Sữa Ensure Gold Vigor nước bổ sung dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể

Theo thời gian, hiện Ensure Gold Vigor đã được hãng Abbott cải tiến thêm cho ra dòng Ensure Gold Vigor mới hương vani ít ngọt, giá cả phải chăng hơn. Đặc biệt còn được bổ sung thêm dưỡng chất HMB kết hợp với hỗn hợp đạm chất lượng cao giúp tái tạo khối cơ. Với bảng thành phần dinh dưỡng đầy đủ bổ sung tới 28 loại vitamin, khoáng chất, hiện sản phẩm đã được chứng minh lâm sàng giúp người dùng tăng cường sức khỏe chỉ sau 8 tuần.

2.2. Sữa Ensure Original Nutrition Shake

Đây là dòng sản phẩm sữa nước nội địa của Mỹ được nhập khẩu về Việt Nam. Được sản xuất theo công thức chuẩn và có độ ngọt nhạt hơn so với sữa Gold Vigor. Đặc biệt, giá sữa Ensure Original Nutrition Shake rẻ hơn sữa Ensure Vigor và có thể dùng để nuôi ăn qua ống thông chứ không đơn thuần chỉ bổ sung dinh dưỡng.

2.3. Sữa Ensure Plus Advance​

So với sữa nước Ensure Gold, sữa Ensure Plus Advance​ được bổ sung gấp đôi hàm lượng dưỡng chất HMB và đạm chất lượng cao. Đồng thời bổ sung năng lượng vượt trội hơn tới 330 Kcal và hàm lượng canxi, vitamin D trong sữa cũng vượt trội hơn. Đây là sản phẩm được khuyên dùng cho các bệnh nhân bị suy dinh dưỡng nặng hay các bệnh nhân lớn tuổi đang bị suy giảm khối cơ.

3. Đánh giá chất lượng sữa Ensure nước cho người già

Theo nhiều chuyên gia dinh dưỡng đánh giá thì dòng sữa Ensure nước là loại sữa hàng đầu cho người cao tuổi vì chất lượng và sự tiện lợi. Sữa Ensure nước có vị không quá ngọt, hương vị dễ uống phù hợp với khẩu vị của tất cả người già đặc biệt là người kén chọn trong ăn uống.

Người già thường có hệ tiêu hóa và mức độ hấp thụ dinh dưỡng kém. Mà sữa Ensure nước lại chứa các thành phần, hợp chất giúp người già có thể tiêu hóa và hấp thu dưỡng chất tối đa. Đặc biệt là các dưỡng chất còn thiếu hụt trong thức ăn thông thường. 

Bên cạnh đó, trong 1 lon sữa Ensure nước có hàm lượng vitamin D, canxi và phốt pho dồi dào. Do đó nó kích thích các mô, cơ và xương sụn của người già, giúp họ có thể phòng chống loãng xương và làm chậm quá trình lão hóa.

Ngoài ra, vì là dòng sữa nước nên người già không phải lo lắng về vấn đề pha sữa đúng định lượng. Sản phẩm được đóng chai nhựa có nắp rất tiện lợi cho việc di chuyển, đi chơi. 

Đánh giá chất lượng sữa Ensure nước cho người già
Dòng sữa Ensure nước này thích hợp cho người già sử dụng vì sản phẩm giàu dinh dưỡng, giúp tăng cường dưỡng chất cho cơ thể người lớn tuổi.

4. Giá sữa Ensure nước cho người già

Như đã nói ở trên thì dòng sữa của Ensure của Abbott Hoa Kỳ có mức giá cao hơn các dòng sữa khác và thậm chí là cao hơn đến 3 lần. Tuy nhiên nó vẫn được chọn lựa là nhờ vào những dưỡng chất và công dụng nổi trội của nó mang lại cho người dùng. Theo đó:

  • Giá sữa Ensure Gold Vigor 237ml bán lẻ 1 chai là 55.500 đồng. 1 lốc 6 chai 237ml giá 332.000 đồng và giá 1 thùng 24 chai 237ml bán lẻ là 1.320.000 đồng.
  • Giá sữa Ensure Original Nutrition Shake 237ml lẻ 1 chai là 38.500 đồng. 1 lốc 6 chai 237ml bán ra là 229.000 đồng và giá 1 thùng sữa Ensure Original Nutrition Shake 24 chai 237ml bán ra là 911.000 đồng.
  • Giá sữa Ensure Plus Advance​ 220ml bán lẻ 1 chai là 70.000 đồng. 1 lốc 6 chai 220ml bán ra là 420.000 đồng và giá 1 thùng sữa Ensure Plus Advance​ 220ml 30 chai bán ra là 2.099.000 đồng.

 

Giá sữa Ensure nước cho người già
Sữa Ensure bổ sung dinh dưỡng tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Giá 1 chai lẻ dao động từ  38.500 đồng – 70.000 đồng. Giá 1 lốc 6 chai dao động từ 229.000 đồng – 420.000 đồng. Giá 1 thùng dao động từ 911.000 đồng – 2.099.000 đồng 24 chai hoặc 30 chai tùy loại.

Trên đây là toàn bộ thông tin về sản phẩm sữa Ensure nước cho người già. Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn nhiều thông tin bổ ích. Đừng quên ghé thăm website so sánh giá Websosanh.vn thường xuyên để biết đọc thêm nhiều bài viết hay và bổ ích khác nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá sữa Ensure Gold Strength Pro mới cho người già, người bệnh

Đánh giá sữa Ensure Gold Strength Pro mới cho người già, người bệnh

Ensure Gold Strength Pro là lựa chọn sữa Ensure Gold mới cho người già, người lớn tuổi ăn uống kém, người bệnh cần hồi phục sức khỏe nhanh của hãng Abbott ra mắt thị trường năm 2023. Để biết chất lượng sữa mới có tốt hơn loại sữa Ensure Gold cũ không, mời bạn cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết ngay

Tin tức về Sữa công thức

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đánh giá sữa Prosure bổ sung dinh dưỡng cho người bệnh

Đánh giá sữa Prosure bổ sung dinh dưỡng cho người bệnh

Sữa Prosure 380g hương vị vani là công thức dinh dưỡng đầy đủ, giàu protein, hàm lượng dinh dưỡng cao giúp hỗ trợ bổ sung chất dinh dưỡng cho người bị ung thư, người suy dinh dưỡng. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu thêm về sản phẩm này nhé!
Hướng dẫn cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé

Hướng dẫn cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé

Bubs Organic là sữa bột công thức mới PPO+ giàu dinh dưỡng, là sản phẩm hữu cơ đạt tiêu chuẩn, chất lượng cao. Tuy nhiên, để khai thác và tận dụng hết được giá trị dinh dưỡng các mẹ cần biết cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé.
So sánh sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 cho bé trên 6 tháng tuổi

So sánh sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 cho bé trên 6 tháng tuổi

Sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 đều là các loại sữa hữu cơ đạt tiêu chuẩn cao dành cho bé trên 6 tháng tuổi. Do đó, nhiều mẹ không biết giữa 2 sản phẩm này có điểm gì giống và khác nhau để chọn lựa cho bé. So sánh chi tiết sau sẽ giúp các mẹ bỉm sữa giải đáp vấn đề này.
Đánh giá chi tiết sữa Bubs Organic số 3 dành cho bé 1-3 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa Bubs Organic số 3 dành cho bé 1-3 tuổi

Bubs là thương hiệu sữa uy tín, nổi tiếng của Úc, mọi sản phẩm của Bubs đều có quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn cao. Vậy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Bubs Organic số 3 dành cho trẻ 1-3 tuổi đến từ thương hiệu này có gì thú vị nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!