Đừng bỏ lỡ 9 loại sữa tắm tốt nhất cho chó dưới đây

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
9 loại sữa tắm dưới đây sẽ giúp cho boss của bạn luôn có làn da và bộ lông khỏe mạnh, giúp lưu lại hương thơm lâu dài hơn. Bạn sẽ thấy gần gũi với boss của mình hơn bao giờ hết. Hãy xem đó là những loại sữa tắm nào nhé!

Dưới đây là những loại sữa tắm cho chó của những thương hiệu nổi tiếng và uy tín trên thị trường hiện này. Hãy xem ngay để lựa chọn sử dụng cho boss của mình nhé!

1. Sữa tắm tốt nhất cho chó SOS

Sữa tắm SOS có xuất xứ từ Đài Loan với mức giá thành rẻ nên được rất nhiều người nuôi thú cưng trên thế giới ưa chuộng. Sữa tắm SOS có rất nhiều loại với nhiều công dụng khác nhau như: sữa tắm cho chó lông trắng, sữa tắm cho chó nâu đỏ, sữa tắm trị hôi, sữa tắm dưỡng lông, sữa tắm trị ve, rận, bọ chét, sữa tắm trị nấm da…

Đặc biệt, do được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên sữa tắm SOS rất an toàn, không gây kích ứng nên phù hợp với tất cả các giống chó, kể cả những boss chó có cơ địa nhạy cảm nhất. Với những ưu điểm vượt trội nên SOS chính là lựa chọn tuyệt vời nếu các sen đang băn khoăn không biết sữa tắm cho chó loại nào tốt nhất?

Sữa tắm Sos cho chó là một thương hiệu uy tín
Sữa tắm Sos cho chó là một thương hiệu uy tín

2. Sữa tắm tốt nhất cho chó Fay Groom

Đây là sản phẩm sữa tắm được các chuyên gia nghiên cứu và sản xuất dành riêng cho các boss chó có lộ lông dày và xoăn như poodle, chó Bắc Kinh hay chó Nhật. Thành phần chính là tinh dầu tự nhiên có tác dụng chăm sóc và dưỡng lông sáng bóng; mùi hương nhẹ nhàng giúp khử mùi hôi trên cơ thể boss chó tới 7 ngày…

3. Sữa tắm cho chó Joyce & Dolls Valley

Đây là loại sữa tắm trị mùi hôi hiệu quả do chứa dưỡng chất Tego Irgasan. Đặc biệt sữa tắm cho chó Joyce & Dolls Valley còn giúp ngăn chặn vi khuẩn gây mùi trên da hiệu quả, đem lại cho các Bos một bộ lông sạch sẽ và thơm mát trong nhiều ngày. Giá bán tham khảo: 235.000 VNĐ/1 chai 650ml.

Sữa tắm cho chó poodle nâu đỏ Joyce & Dolls Toffee
Sữa tắm cho chó Joyce & Dolls Toffee

4. Sữa tắm cho chó Gold Active

Là thương hiệu sữa tắm cho chó được sản xuất tại Việt Nam nên giá cả rất rẻ, chỉ khoảng 60.000 VNĐ/1 chai 300ml. Tuy giá thành rẻ nhưng chất lượng của sữa tắm Gold Active lại được người tiêu dùng đánh giá khá cao. Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn sữa tắm cho chó Pug thì sữa tắm Gold Active chính là gợi ý tuyệt vời.

Sữa tắm Gold Active có các thành phần chính như: cocamidopropyl betaine, sodium laureth sulphat, triclosan và glycerin có tác dụng làm sạch lông, khử mùi hôi; hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa bọ chét, rận, ve; ngăn ngừa rụng lông và nuôi dưỡng lông óng mượt… Do không chứa các thành phần độc hại nên sữa tắm Gold Active rất an toàn khi tắm cho chó.

5. Sữa tắm cho chó Perfect Coat

Sữa tắm cho chó Pug – Perfect Coat là thương hiệu sữa tắm có lượng tiêu thụ lớn hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Sản phẩm có xuất xứ từ Hoa Kỳ và được các đơn vị nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam nên bạn có yên tâm tuyệt đối về chất lượng và độ an toàn của sữa tắm Perfect Coat.

Thành phần chính của sữa tắm Perfect Coat gồm chiết xuất từ bột yến mạch, panthenol, liposome.  Giúp vệ sinh sạch sẽ lông và da chó; chăm sóc và nuôi dưỡng lông và da luôn mềm mượt; hỗ trợ điều trị ve, rận, bọ chét… Hương thơm vanilla nhẹ nhàng giúp khử sạch mùi hôi trên lông và da chó. Đặc biệt, sữa tắm Perfect Coat không gây kích ứng, rất an toàn và thân thiện với làn da nhạy cảm của chó Pug. Sữa tắm Perfect Coat hiện có giá bán tham khảo là 200.000 VNĐ/1 chai 380ml.

6. Sữa tắm cho chó Perfect Coat

Thành phần chính của sữa tắm Perfect Coat gồm có bột yến mạch, panthenol, liposome cùng hương thơm vanilla. Sữa tắm Perfect Coat có công dụng: Khử mùi hôi, hương thơm lưu giữ lâu. Da không bị ngứa, khô và dị ứng. Dưỡng ẩm cho da luôn bóng mượt và khỏe mạnh. Ngăn ngừa ve rận, bọ chét. Loại bỏ bụi bẩn nhanh chóng, đơn giản.

7. Sữa tắm cho chó Davis

Là thương hiệu cung cấp các sản phẩm sữa tắm dưỡng lông cho chó nổi tiếng bậc nhất của Mỹ. Được thành lập vào năm 1982, cho đến nay, thương hiệu sữa tắm Davis đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo người nuôi thú cưng trên khắp thế giới, trong đó có Việt Nam. Sữa tắm Davis chó công dụng: chăm sóc lông chó mềm hơn và khỏe hơn; ngăn ngừa nấm, vi khuẩn và các bệnh về da; cân bằng độ ẩm giúp da luôn mềm mượt. Tắm cực sạch, khử mùi hôi cực nhanh, hương thơm lưu lại lâu hơn…

Sữa tắmcho chó Davis
Sữa tắmcho chó Davis

8. Sữa tắm cho chó Gold Active

Là sản phẩm sữa tắm cho chó được sản xuất tại nhà máy ở Việt Nam, sữa tắm Gold Active đã được các cơ quan, tổ chức uy tín chứng nhận về chất lượng và độ an toàn. Sữa tắm cho chó phốc sóc Gold Active không chỉ có mùi hương dễ chịu mà còn có khả năng ngăn ngừa ve, bọ chét xuất hiện trên cơ thể chó phốc sóc; chăm sóc nuôi dưỡng lông và da mượt mà, khỏe mạnh…

9. Sữa tắm chống rụng lông cho chó Dakpets

Là dòng sữa tắm chống rụng lông cho chó được chiết xuất từ lô hội và dầu dừa, không chứa chất độc hại như thuốc nhuộm, xà phòng, chất bảo quản.Giúp ngăn ngừa và chống rụng lông ở chó hiệu quả. Loại sữa tắm cho chó Dakpets này còn hạn chế được ve, rận. Với giá bán trên thị trường là 280.000 đồng cho chai 473ml.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Sữa tắm SOS cho chó có tốt không?

Sữa tắm SOS cho chó có tốt không?

Dù là thương hiệu sữa tắm rất được tin dùng tại Việt Nam nhưng vẫn còn nhiều người đắn đo về chất lượng của sữa tắm SOS. Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu kỹ hơn để xem sữa tắm SOS cho chó có tốt không nhé!

Tin tức về Chăm sóc thú cưng

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Do hệ tiêu hóa của mèo con chưa hoàn thiện và còn non yếu nên rất nhiều người băn khoăn không biết mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh? Nếu các Sen cũng đang nuôi một bé mèo nhỏ 1 tháng và có chung thắc mắc trên thì bài viết này chắc chắn sẽ rất hữu ích đấy. Cùng theo dõi nhé!
Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cơ thể chó mẹ sau sinh yếu và chó mẹ cần có sữa để cho con bú nên rất nhiều người sen muốn biết nên cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh? Ngoài giải đáp thắc mắc này, bài viết còn cung cấp các thức ăn chó mới để nên tránh kèm theo cách chăm sóc Boss sau khi vừa sinh xong.
Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Các chuyên gia thú y cho biết, mèo con 2 tháng tuổi đang ở giai đoạn phát triển mạnh mẽ nên chúng cần được cung cấp nhiều dinh dưỡng hơn để cơ thể có thể phát triển tối đa và toàn diện. Vậy cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì ăn gì tốt nhất?
Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con khi bước vào giai đoạn ăn dặm nên và không nên ăn gì? Nếu các Sen cũng đang có chung thắc mắc này, hãy đọc ngay những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây nhé.
Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì theo từng tháng tuổi để phát triển khỏe mạnh là vấn đề được rất nhiều người nuôi mèo con quan tâm tìm hiểu. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ cùng các Sen tìm hiểu xem mèo con nên ăn gì theo từng tháng tuổi, từ sơ sinh cho tới trên 6 tháng tuổi.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!