3 máy hút bụi Electrolux giá 3 - 4 triệu đồng cho căn hộ lớn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút bụi ngày càng trở nên quen thuộc và thay thế con người trong công việc vệ sinh hàng ngày. Sống trong một căn hộ lớn đòi hòi một chiếc máy hút bụi phải hoạt động tốt và độ bền cao.

Với tầm giá 3 – 4 triệu đồng có rất nhiều mẫu máy hút bụi tốt cùng khả năng hoạt động hiệu quả. Giờ hãy cùng chúng tôi tham khảo 3 mẫu máy hút bụi Electrolux dưới đây nhé.

1. Máy hút bụi dạng đứng Electrolux ZB3314AK

Bộ lọc HEPA E10 được ứng dụng trên máy hút bụi không dây Electrolux ZB3314AK, có thể hút hết các hạt bụi bẩn và vi sinh vật nguy hiểm có kích thước nhỏ từ 1 đến 3 mm. Kết hợp hệ thống BrushRollClean trên máy giúp loại bỏ xơ vải và lông lạc khỏi đầu vòi một cách hiệu quả.

Máy hút bụi đứng Electrolux ZB3314AK
Máy hút bụi đứng Electrolux ZB3314AK có giá 3.850.000 tham khảo tại websosanh.vn

Electrolux ZB3314AK có thiết kế dạng đứng, sử dụng đầu hút sàn có thể xoay 180 độ và đèn LED tích hợp trên thiết bị có thể chiếu sáng khu vực lau dọn. Nhờ đó bạn có thể nhìn thấy bất kỳ vết bụi nào và vệ sinh sạch sẽ ở những nơi tối.

Máy hút bụi Electrolux cầm tay ZB3314AK đi kèm với nhiều phụ kiện khác nhau, bao gồm đầu hút sàn, đầu hút thảm, đầu hút khe và đầu hút cơ bản. Điều này giúp bạn có thể tiếp cận vị trí một cách linh hoạt và hút bụi dễ dàng hơn.

Ngoài ra, máy còn ít hao pin, tốc độ hút nhanh và  không gây tiếng ồn quá lớn khi sử dụng. Máy hút bụi Electrolux ZB3314AK có đế sạc riêng biệt, dễ cài đặt và sử dụng pin sạc HD Lithium với thời gian chạy liên tục 48 phút.

Máy có kích thước đủ nhỏ để sử dụng trong phòng ngủ hoặc khu vực sinh hoạt của bạn, hộp chứa bụi 0,5 lít đủ để chứa bụi trong một lần sử dụng. Cả hộp chứa bụi và bộ lọc đi kèm đều có thể tháo rời để rửa sạch bằng nước.

2. Máy hút bụi dạng hộp Electrolux ZSP4303AF

Máy hút bụi Electrolux ZSP4303AF có thiết kế thanh lịch, nhỏ gọn với công nghệ tiêu chuẩn châu Âu, sẽ phù hợp với bất cứ gia đình hiện đại nào. Electrolux ZSP4303AF dễ dàng lọc sạch đến 99% bụi bẩn và vi khuẩn với công suất 1600W cùng công nghệ lốc xoáy bụi Cyclonic. Bằng cách xử lý và nén bụi hiệu quả, máy hút bụi đứng Electrolux ZSP4303AF luôn mang lại môi trường sạch sẽ, lành mạnh trong ngôi nhà của bạn.

Máy hút bụi Electrolux ZSP4303AF
Máy hút bụi Electrolux ZSP4303AF có giá 3.100.000 tham khảo tại websosanh.vn

Máy có thùng chứa bụi cực lớn 1,4 lít giúp thoải mái vệ sinh mà không phải đổ bụi giữa chừng, giúp tiết kiệm thời gian di chuyển của bạn. Khả năng lọc sạch bụi một cách hiệu quả giúp bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn nhất là khi có trẻ nhỏ và người già. Với bộ lọc Hepa 12, bụi bẩn gây các bệnh dị ứng sẽ được loại bỏ hoàn toàn. Ngoài ra, bạn có thể tháo rời bộ lọc để vệ sinh và làm sạch, giúp kéo dài tuổi thọ và cải thiện hiệu suất hoạt động của máy.

Máy hút bụi Electrolux ZSP4303AF có đi kèm các loại đầu hút như hút sàn, đầu hút kẽ hở, đầu bàn chải và có thể tháo rời và lắp đặt tiện lợi.

Máy hút bụi Electrolux ZSP4303AF là một sản phẩm hiệu quả và có độ bền cao, giúp bạn dễ dàng làm sạch nhà cửa. Đây là sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu Electrolux (Thụy Điển) và được sản xuất với các tiêu chuẩn cao. Với mức giá thành khoảng 3 triệu, máy hoàn toàn xứng đáng để tin dùng với khả năng làm sạch vượt trội.

3. Máy hút bụi dạng hộp Electrolux ZUF4306DEL

Máy hút bụi dạng hộp Electrolux ZUF4306DEL sử dụng công nghệ khí động học tạo ra 2 luồng khí riêng biệt, kết hợp thành một dòng xoáy có sức mạnh chưa từng có giúp dễ dàng loại bỏ bụi bẩn trong nhà. Mục đích của công nghệ lốc bụi là lọc sạch không khí bẩn trong môi trường.

Máy hút bụi Electrolux ZUF4306DEL
Máy hút bụi Electrolux ZUF4306DEL có giá 4.000.000 tham khảo tại websosanh.vn

Electrolux ZUF4306DEL có hệ thống lọc khép kín sử dụng bộ lọc HEPA giúp loại bỏ mảnh vụn trước khi tiếp tục hút sạch bụi bẩn. Điều này có nghĩa là các thứ có thể gây dị ứng và bất cứ hạt bụi nào đều sẽ bị lọc sạch hiệu quả với tỷ lệ lên tới 99,99%.

Máy hút bụi Electrolux ZUF4306DEL có khả năng rửa sàn nhanh chóng và dễ dàng với vòi phun đa năng. Với đầu phun Flex ProTM hẹp kín có thể xoay 180 độ giúp máy có thể tiếp cận chân đế của đồ nội thất và các vật có chiều cao thấp dưới 5 cm. Chỉ cần nhấn một nút, bạn có thể mở nắp hộp chứa bụi và đổ sạch hộp chứa bụi ngay lập tức.

Với năm cài đặt công suất, bạn có thể điều chỉnh Electrolux ZUF4306DE để vệ sinh nhiều loại bề mặt và làm sạch hiệu quả hơn. Máy hút bụi Electrolux ZUF4306DEL có màn hình LED hiển thị công suất được tích hợp bên trong thân máy giúp dễ dàng quan sát tình trạng hoạt động của máy.

Kết luận

Với mức giá khoảng 3-4 triệu đồng, cả 3 mẫu máy hút bụi Electrolux đều dễ dàng đáp ứng nhu cầu vệ sinh nhà của của gia đình bạn. Với căn hộ rộng, bạn có thể sử dụng các mẫu máy hút bụi Electrolux có bình chứa bụi lớn.

Trong tầm giá trên, còn rất nhiều máy hút bụi tốt khác để cho các bạn lựa chọn. Một số mẫu máy hút bụi không dây tiện lợi như: Máy hút bụi không dây Samsung VS03R6523J1/SV, Máy hút bụi không dây Philips FC6721, Máy hút bụi không dây Electrolux EFP31212.

Nếu bạn cần nhưng mẫu máy hút bụi dạng hộp chứa bụi lớn để có thể vệ sinh thuận tiện hơn thì có thể tham khảo một số mẫu máy như: Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL575KN49, Máy hút bụi dạng hộp Electrolux EFC71611, Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL605KN49.

Mong rằng với thông tin trên, bạn đã có thể sắm ngay cho mình một chiếc máy hút bụi tiện lợi đến từ thương hiệu Electrolux uy tín. Ngoài ra, bạn vẫn có thể tham khảo thêm các dòng máy hút bụi giá rẻ hay máy hút bụi cao cấp tại địa chỉ websosanh.vn. Hãy so sánh giá và tìm hiểu thật kỹ trước khi ra quyết định mua sản phẩm nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!