Top 3 robot hút bụi Dreame giá rẻ từ 4 triệu tốt đáng mua năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Robot hút bụi Dreame là một trong những dòng robot hút bụi có khả năng làm sạch bụi bẩn hiệu quả và giúp bạn tiết kiệm thời gian dọn dẹp nhà cửa. Dưới đây là top 3 máy hút bụi Dream được ưa chuộng nhất mà bạn có thể tham khảo.

  1. Robot hút bụi lau nhà Dreame D9 từ thương hiệu Xiaomi

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame D9
Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame D9 giá 3,9 triệu đồng.

Máy hút bụi Dreame D9 là một lựa chọn robot hút bụi Dreame giá rẻ chỉ dưới 4 triệu đồng, thiết kế tuyệt vời nhờ có động cơ không chổi than Nidec mạnh mẽ của Nhật Bản và có thể lưu ba cấp bản đồ địa hình khác nhau. Lực hút siêu mạnh 3000Pa loại bỏ 99,9% vết bẩn.

Robot Dreame D9 có một bình chứa nước có thể chứa đến 270 ml và có thể được đặt ở một trong ba mức khác nhau ít, trung bình và cao. Nếu bạn muốn Robot làm sạch hiệu quả nhất, bạn có thể chỉnh lượng nước phù hợp. (Đối với sàn gỗ nên chọn chế độ nước thấp, đối với sàn đá hoa nên chọn mực nước trung bình hoặc cao).

Nếu không có nhiều rác trên sàn nhà, với thùng rác thể tích rất lớn là 570 ml, việc dọn sạch thùng rác có thể chỉ cần bạn phải làm định kì 1 tuần 1 lần thôi, rất tiết kiệm thời gian.

Lực hút của Dreame D9 lên đến 3000 Pa, mạnh hơn đáng kể so với các mẫu trước đó. Mẫu robot nâng cấp này có khả năng hút được cả những hạt bụi nhỏ nhất từ ​​những kẽ hở sâu nhất (khe gạch, tấm gỗ).

Dream cũng cung cấp cho robot Dreame D9 của họ bốn chế độ hút khác nhau, cho phép bạn nhanh chóng tùy chỉnh nó theo loại sàn của mình.

Tân tiến hơn, Robot Dreame D9 có thể được điều khiển đơn giản bằng cách sử dụng ứng dụng Mihome tiện lợi cho người thường xuyên vắng nhà.

2. Robot hút bụi lau nhà Dreame W10

Robot hút bụi Dreame W10
Robot hút bụi Dreame W10

Robot hút bụi Dreame W10 là một bước tiến mang tính cách mạng của Xiaomi, có cấu trúc thiết kế hoàn toàn mới và lực hút khổng lồ 4000Pa tăng tốc độ tối đa để hút bụi nhanh như chớp.

Các khả năng của robot hút bụi Dream W10 bao gồm khả năng quét nhanh như chớp, khả năng thích ứng mạnh mẽ với môi trường xung quanh và đáng chú ý nhất là chức năng lau sàn 360 độ.

Robot hút bụi Dreame W10 nổi bật hơn so với các robot lau nhà thông thường ở chỗ có khả năng thực hiện đồng thời 2 nhiệm vụ hút bụi và lau nhà.

Đế sạc của W10 có thể tháo rời để có thể làm sạch và vệ sinh nhanh chóng và dễ dàng. Bề mặt đế có hệ thống tia nước 8 lỗ giúp làm sạch kỹ lưỡng và vải lau nhà có thể thoát hết nước thừa sau khi sử dụng.

Khi quá trình vệ sinh hoàn tất, Robot hút bụi Dreame W10 quay trở lại đế sạc, nơi nó được gắn ban đầu, giặt giẻ lau và bắt đầu làm khô. Sử dụng khăn lau khô không chỉ làm sạch thành công mà còn giúp ngăn ngừa sự phát triển của vi trùng, nấm mốc và mùi khó chịu, từ đó tăng cường bầu không khí trong lành cho khu vực.

W10 tạo ra 2 ngăn chứa nước 4L, một ngăn chứa nước sạch và một ngăn chứa nước thải, có màu sắc dễ phân biệt. Màu xám của bể chứa nước thải giúp dễ dàng phát hiện. Bể chứa nước tinh khiết có màu xanh nhạt. Cả hai ngăn chứa nước đều có thể nhìn xuyên qua, giúp dễ dàng đánh giá thể tích và chất lượng nước chỉ bằng một thao tác lấy nước đơn giản.

Lực hút của Dreame W10 có thể được điều chỉnh thông qua các cài đặt yên tĩnh, tiêu chuẩn, mạnh mẽ và tăng cường của ứng dụng, với lực hút tối đa là 4000Pa và dung lượng pin là 6400mAh.

Robot có thể di chuyển dễ dàng qua gờ tường và thảm nhờ thiết kế với hai bánh xe lớn. Có thể nói, robot có thể tiếp cận mọi ngóc ngách trong nhà bạn.

Trong thời gian thực, robot có thể dễ dàng vẽ lại bản đồ công việc, hiển thị cả những phần đã hoàn thành và chưa hoàn thành.

W10 tiếp tục sử dụng công nghệ định vị SLAM dựa trên LDS phổ biến; khi hoạt động, lidar sẽ quay và quét liên tục. Thuật toán SLAM được sử dụng để tạo bản đồ thời gian thực của căn phòng và sau đó, đường di chuyển tối ưu được lên kế hoạch dựa trên giá trị đo được.

Đặc biệt, robot hút bụi có khả năng chứa tối đa ba bản đồ khác nhau Dreame W10 lý tưởng cho những ngôi nhà nhiều tầng hoặc những ngôi nhà có nhiều phòng thông nhau.

3. Robot hút bụi giá rẻ Xiaomi Dreame D9 Pro

Robot hút bụi thông minh Xiaomi Dreame D9 Pro
Robot hút bụi thông minh Xiaomi Dreame D9 Pro giá tham khảo 5 triệu đồng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị nhà thông minh giúp bạn dọn dẹp nhà cửa hiệu quả mà không tốn nhiều thời gian hay sức lực, thì không đâu khác ngoài robot hút bụi Dreame giá rẻ – Dreame D9 Pro hiện đại với

Lực hút cực mạnh lên đến 4000Pa của máy giúp hút sạch đến 99,9% vi khuẩn đồng thời cho khả năng làm sạch bề mặt tối đa, dễ dàng hút sạch các hạt bụi mịn từ dưới rãnh sâu. Ngoài ra, có 4 chế độ hút khác nhau, cho phép bạn lựa chọn chế độ phù hợp nhất với nhu cầu làm sạch của mình.

Các phương pháp phát hiện và phân tích cực kỳ hiện đại, chẳng hạn như mắt thần LDS, quản lý pin BMS, nhận dạng bề mặt, v.v.

Trong quá trình hoạt động, robot được cung cấp dữ liệu chính xác về môi trường xung quanh ngay lập tức và bất kỳ vật cản nào nhờ mắt laser LDS. Cho phép robot tự do di chuyển mà không lo bị rơi hay va chạm với vật cản.

Điều này là do công nghệ quản lý pin BMS của rô-bốt cho phép rô-bốt hoạt động với ít điện năng tiêu thụ, cho phép rô-bốt hoạt động trong hơn 150 phút trong một lần sạc.

Dreame là một thương hiệu robot hút bụi phổ biến được biết đến với máy hút bụi chất lượng cao, giá cả phải chăng. Hi vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn thêm những thông tin về robot hút bụi lau nhà Dreame giá rẻ từ 4 triệu đồng để bạn có cái nhìn toàn diện về sản phẩm và đưa ra lựa chọn đúng đắn cho ngôi nhà mình.

Tin tức về Máy hút bụi

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Robot hút bụi lau nhà tự động hiện nay được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng chọn mua vì thiết kế đẹp mắt, công nghệ thông minh, hiệu năng mạnh mẽ cùng rất nhiều tiện ích. Bài viết sau đây sẽ là top 4 robot hút bụi hiện đại tốt 2024 nhé!
Gợi ý 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật chất lượng hiện nay 2024

Gợi ý 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật chất lượng hiện nay 2024

Những thiết bị robot hút bụi lau nhà của Nhật từ trước tới giờ luôn được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao vì tính tiện lợi và độ bền bỉ mà máy mang tới. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ chia sẻ đến bạn top 4 robot hút bụi thông minh thương hiệu Nhật sở hữu chất lượng tốt hiện nay. 
Gợi ý 3 máy hút bụi Xiaomi chất lượng nên mua cho gia đình 2024

Gợi ý 3 máy hút bụi Xiaomi chất lượng nên mua cho gia đình 2024

Xiaomi là cái tên không còn xa lạ gì hiện nay khi đây là một trong các hãng đứng đầu trên thế giới về lĩnh vực công nghệ – thiết bị gia dụng. Dưới đây sẽ là top 3 máy hút bụi không dây Xiaomi được đông đảo người tiêu dùng yêu thích lựa chọn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!