Đừng bỏ qua top 3 máy sấy Electrolux 8kg cho mùa đông năm nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Websosanh gợi ý 3 máy sấy quần áo Electrolux 8kg được quan tâm nhất hiện nay, người dùng có thể nhanh chóng tìm ra lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bạn trong mùa đông năm nay nhé!

  1. Máy sấy quần áo Electrolux EDV805JQWA (EDV805JQSA) – 8kg

Máy sấy quần áo
Máy sấy quần áo Electrolux EDV805JQWA

Máy sấy thông hơi Electrolux EDV805JQWA có vẻ ngoài bóng bẩy và màu bạc đẹp mắt. Nếu bạn có một gia đình bận rộn và không có thời gian để vệ sinh thiết bị thường xuyên, thiết kế này có thể là một lựa chọn phù hợp.

Cảm biến này là tiêu chuẩn trên tất cả các máy sấy của Electrolux và giúp đảm bảo quần áo của bạn khô nhanh hơn và an toàn hơn bao giờ hết.

Thêm một ưu điểm ưu việt nữa của sản phẩm này là thời gian sấy được giảm xuống chỉ còn một nửa, các sợi vải được bảo vệ khỏi hư hại và giảm nếp nhăn nhờ công nghệ sấy đảo ngược tác động kép được tích hợp trong máy sấy quần áo Electrolux EDV805JQWA này.

Có thể sấy khô khoảng 2 kg đồ giặt các loại vải mỏng, nhẹ trong vòng dưới 40 phút. Ngoài ra, máy sấy quần áo ngày nay thường đi kèm với một bộ hẹn giờ sấy có thể điều chỉnh được giúp người dùng chủ động xác định thời gian sấy khô quần áo.

2. Máy sấy quần áo Electrolux EDS805KQSA

Thiet ke may say Electrolux EDS805KQSA theo tieu chuan Chau Au
Thiết kế máy sấy Electrolux EDS805KQSA theo tiêu chuẩn Châu Âu

Nhờ Cảm biến thông minh, thời gian sấy sẽ tự điều chỉnh một cách thông minh. Một cảm biến thông minh được bao gồm trong máy sấy quần áo Electrolux EDS805KQSA. Cảm biến này có khả năng nhận biết trọng lượng và độ ướt của quần áo cần sấy, nhờ đó, nó có thể tự động thay đổi thời gian sấy sao cho hiệu quả nhất có thể. Nó giúp quần áo khô nhanh hơn đồng thời tránh cho chúng không bị quá khô và trở nên hư hỏng hoặc nhăn nheo.

Máy sấy quần áo Electrolux EDS805KQSA này có một tính năng gọi là phun hơi nước hoạt động trong quá trình sấy. Tính năng này cho phép hơi nước được đưa vào từng sợi vải, giúp chúng mềm mại hơn, giảm số lượng quần áo bị nhăn và tiết kiệm thời gian là ủi của người dùng.

Máy sấy quần áo 8 kg Electrolux EDV7552S được trang bị công nghệ sấy đảo chiều. Công nghệ này giúp đồ giặt được phân tán đều trong lồng sấy, giúp quần áo mềm hơn, ít rối và ít nhăn hơn.

Khả năng của tính năng sấy nhanh 40 phút có thể làm khô khoảng 2 kg quần áo ướt chỉ trong 40 phút, sau đó người dùng có thể được mặc luôn ra ngoài giúp tiết kiệm đáng kể thời gian trong quá trình làm khô.

3. Máy sấy Electrolux 8 kg EDH804H5WB

Máy sấy bơm nhiệt Electrolux 8 kg EDH804H5WB
Máy sấy bơm nhiệt Electrolux 8 kg EDH804H5WB sử dụng công nghệ tiết kiệm điện

Máy sấy Electrolux 8 kg EDH804H5WB có chế độ sấy nhanh 40 phút. Chức năng này rất hữu ích khi bạn chỉ cần sấy một vài món quần áo, chẳng hạn như khi bạn cần làm khô quần áo đi làm của mình một cách nhanh chóng.

Máy sấy thông hơi này có kiểu dáng hiện đại và màu xám trang nhã, sang trọng, phù hợp với nhiều phong cách và cấu hình không gian nội thất. Vào những ngày thời tiết ẩm ướt, khối lượng sấy 8kg phù hợp với những hộ gia đình có khoảng 3-5 người.

Nói chung, việc lắp đặt máy sấy thông hơi với cơ chế sấy thông hơi tiêu chuẩn trên Electrolux 8 Kg EDH804H5WB sẽ hơi cồng kềnh do yêu cầu gắn thêm một ống thông hơi. Tuy nhiên, lợi ích của việc sử dụng máy này là quá trình sấy được hoàn thành nhanh chóng và triệt để. Thiết bị có thể được sử dụng trong gia đình và nên đặt thiết bị gần cửa sổ để hơi nước thừa thoát ra ngoài.

Túi lọc bụi vải có trong máy sấy bơm nhiệt này với mục đích thực hiện chức năng lọc bỏ những hạt bụi nhỏ khó nhìn thấy bằng mắt thường nên góp phần bảo vệ sức khỏe. Những người có làn da nhạy cảm có thể sử dụng máy sấy quần áo này mà không gặp rủi ro về sức khỏe dù có cơ địa nhạy cảm, sản phẩm đặc biệt tiện lợi cho những gia đình có trẻ em.

Hi vọng với những thông tin trên về 3 máy sấy quần áo Electrolux 8kg được quan tâm nhất hiện nay, người dùng có thể nhanh chóng tìm ra lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!