Dung lượng pin của điện thoại Xiaomi Mi 11 5G có đủ dùng không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Liệu rằng viên pin 4600mAh có đủ để điện thoại Xiaomi Mi 11 5G sở hữu màn hình 2K+ duy trì thời gian sử dụng được trong một ngày hay không? Cùng đi tìm câu trả lời ngay sau đây nhé.

Thông số cấu hình điện thoại Xiaomi Mi 11 5G

Dưới đây là những thông số về điện thoại Xiaomi Mi 11 5G:

  • Công nghệ màn hình: AMOLED
  • Độ phân giải: 2K+ (1440 x 3200 Pixels)
  • Màn hình rộng: 6.81″ – Tần số quét 120 Hz
  • Độ sáng tối đa: 1500 nits
  • Hệ điều hành: Android 11
  • Chip xử lý (CPU): Snapdragon 888 8 nhân
  • RAM: 8 GB
  • Bộ nhớ trong: 256 GB
  • Bộ nhớ còn lại (khả dụng) khoảng: 230 GB
  • Mạng di động: Hỗ trợ 5G
  • Dung lượng pin: 4600 mAh
  • Hỗ trợ sạc tối đa: 55 W
  • Sạc kèm theo máy: 55 W

Nhìn qua thông số cũng có thể hình dung được viên pin dung lượng 4600mAh của điện thoại Xiaomi Mi 11 5G sẽ phải gánh gồng một cấu hình khá căng. Nó có thể hoàn thành đúng vai và thỏa mãn nhu cầu sử dụng của người dùng hay không, cùng tiếp tục theo dõi những thông tin test pin dưới đây nhé.

Đánh giá thời lượng pin điện thoại Xiaomi Mi 11 5G qua các tác vụ

Với những tác vụ cơ bản,

Trước tiên, hãy cùng trải nghiệm thời lượng pin điện thoại Xiaomi Mi 11 5G ở những tác vụ vô cùng căn bản mà ai cũng có nhu cầu sử dụng thường ngày gồm có Google, Youtube, Facebook, Messenger và Zalo. Với những tác vụ này, chúng ta sẽ cài đặt thiết bị trong cùng một điều kiện để có được kết quả khách quan nhất (độ sáng màn hình 100%, có sử dụng tai nghe, bật màn hình 120Hz và sử dụng kết nối Wi-Fi).

Thời gian có thể sử dụng 5 tác vụ kể trên liên tục trên điện thoại Xiaomi Mi 11 5G từ lúc máy đầy 100% pin cho đến khi chỉ còn 0%:

  • Chrome: 09 tiếng 58 phút.
  • YouTube: 07 tiếng 49 phút.
  • Facebook: 08 tiếng 43 phút.
  • Messenger: 08 tiếng 40 phút.
  • Zalo: 08 tiếng 35 phút.

đánh giá xiaomi mi 11

 

Tất nhiên sẽ chẳng có ai rảnh rỗi đến mức onscreen liên tục chỉ để xem Youtube hay lướt Facebook nên nếu linh hoạt trong việc sử dụng vào thời gian rảnh rỗi thì chắc hẳn điện thoại Xiaomi Mi 11 5G có thể duy trì hơn một ngày. Xin lưu ý một lần nữa, chúng ta đang xét trong việc sử dụng máy ở mức cơ bản.

 

Với cường độ sử dụng cao,

Với cường độ sử dụng cao là những người dùng có nhu cầu mua điện thoại Xiaomi Mi 11 5G không chỉ để lướt Facebook, đọc báo, chụp hình mà còn để chơi game. Lần này, chúng ta sẽ thực hiện test pin của siêu phẩm này với các tác vụ xoay vòng từ chơi game Liên quân Mobile -> xem Youtube -> lướt Facebook -> lướt Google Chrome -> tiếp tục chơi game Liên quân Mobile -> Youtube -> Facebook. Tất nhiên, những thiết lập trên máy vẫn giữ nguyên khi chuyển đổi thao tác.

đánh giá xiaomi mi 11

 

Trong điều kiện độ sáng màn hình được bật ở mức tối đa, màn hình ở chế độ 120Hz và không bật chế độ tiết kiệm pin thì sau vòng lặp trên, tức là sau gần 7 tiếng sử dụng liên tục thì điện thoại Xiaomi Mi 11 5G sẽ từ 100% tụt về con số 0.

Điều này chứng tỏ rằng, pin điện thoại Xiaomi Mi 11 5G không hề yếu, dù phải hoạt động ở cường độ cao có tác vụ nhẹ và cũng có tác vụ nặng nhưng em nó vẫn duy trì được mức thời gian tương đối lý tưởng.

Với điều kiện chơi game liên tục,

Thế còn với những anh em nghiền game, có nhu cầu chơi game liên tục thì liệu điện thoại Xiaomi Mi 11 5G có thể trụ được bao lâu? Các bài test pin điện thoại Xiaomi Mi 11 5G đối với các tựa game nặng như PUBG Mobile, Call of Duty hay Liên quân Mobile thì thời gian chơi trung bình cũng có thể đạt từ 3-5 giờ tùy game và thiết lập trên game.

đánh giá xiaomi mi 11

 

Tổng kết

Từ ba điều kiện test pin điện thoại Xiaomi Mi 11 5G ở trên, rõ ràng một chiếc smartphone cao cấp hơn 16 triệu có sự thể hiện rất tốt trong thời lượng pin. Chưa hết đâu, điện thoại Xiaomi Mi 11 5G còn được hỗ trợ và trang bị sạc nhanh 55W cho thời gian sạc siêu nhanh, sau hơn 30 phút đã được gần 50% và hơn một tiếng thì máy được sạc đầy.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy ở phân khúc cao xứng với giá tiền đặc biệt là thời lượng pin siêu ổn áp thì đừng ngại ngần mà hãy rinh ngay cho mình một chiếc điện thoại Xiaomi Mi 11 5G.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!