Dung lượng pin của Galaxy Z Fold4 5G bao nhiêu mAh? Có đủ dùng cả ngày không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với màn hình hiển thị lớn nên khá nhiều người tiêu dùng đang thắc mắc liệu rằng thỏi pin được trang bị có giúp điện thoại Galaxy Z Fold4 5G có được thời lượng sử dụng tốt hay không.

Người tiền nhiệm Galaxy Z Fold3 được nhiều người dùng đánh giá là có điểm yếu về thời lượng pin, nên với điện thoại Samsung Galaxy Z Fold4 5G khá nhiều người đang thắc mắc liệu rằng dung lượng pin của máy có đủ sử dụng cả ngày dài hay không?

Để trả lời câu hỏi này, cùng chúng tôi tìm hiểu.

1. Dung lượng pin Galaxy Z Fold4 5G bao nhiêu mAh?

Samsung trang bị cho điện thoại Galaxy Z Fold4 5G pin dung lượng 4400 mAh. Tuy nhiên nó được phân làm 2 cell pin chia thành hai bên tương ứng với hai nửa màn hình gập.

dung lượng pin galaxy z fold4 5g
Galaxy Z Fold4 5G có được thời lượng pin rất tốt.

Dung lượng pin này thì hơi thấp hơn chút so với các smartphone màn hình gập khác trên thị trường như là OPPO Find N (4500 mAh), Huawei Mate XS 2 (4600) mAh, tuy nhiên do sử dụng chip tiết kiệm năng lượng hơn cùng với công nghệ tiết kiệm năng lượng màn hình ECO2 Plus khiến máy có thời lượng sử dụng khá dài, cụ thể theo kết quả kiểm tra từ GSMArena thì Galaxy Z Fold4 5G có thời gian sử dụng như sau:

– Truy cập web liên tục trong 14 giờ và 02 phút

– Phát video liên tiếp trong 14 giờ và 26 phút

So sánh với người tiền nhiệm Galaxy Z Fold3 5G  thì thời lượng sử dụng của điện thoại Galaxy Z Fold4 5G dài hơn 2 giờ, điều này đưa tới cho người sử dụng sự hài lòng hơn khi dùng máy.

Và nếu như chỉ sử dụng màn hình phụ thì thời gian sử dụng của Galaxy Z Fold4 5G như sau:

– Truy cập web trong 14 giờ và 59 phút

– Phát video liên tục trong 16 giờ và 33 phút

Với thời lượng sử dụng ấn tượng này thì người dùng có thể thoải mái dùng máy suốt cả ngày dài mà không cần lo lắng về vấn đề bị hết pin.

2. Galaxy Z Fold4 5G sạc có nhanh không?

Samsung trang bị cho Galaxy Z Fold4 5G công nghệ sạc nhanh 25W, đây là công nghệ sạc ở mức “tiêu chuẩn” so với mặt bằng thị trường hiện nay. Điều này chắc chắn là điểm yếu của máy khi so sánh với các flagship được tích hợp công nghệ sạc nhanh trên 100W khác trên thị trường. Tuy nhiên, bù lại là sự an toàn bởi lẽ đối với smartphone màn hình gập hiện ưu tiên trước hết vẫn là sự an toàn và bền bỉ của máy khi sử dụng.

dung lượng pin galaxy z fold4 5g
Galaxy Z Fold4 5G sở hữu công nghệ sạc nhanh ấn tượng.

Sử dụng củ sạc 25W chính hãng của Samsung sạc cho Galaxy Z Fold4 5G thì sẽ mất 30 phút để sạc từ 0-50% dung lượng pin, và để sạc đầy 0-100% dung lượng pin thì sẽ mất khoảng 1 giờ và 19 phút. Thời gian sạc này chậm hơn hầu hết các flagship trên thị trường hiện nay, tuy nhiên lại nhanh hơn so với iPhone 13 Pro Max.

3. Điện thoại Samsung Galaxy Z Fold4 5G có bán kèm củ sạc không?

Câu trả lời là KHÔNG

Cụ thể, trong hộp bán ra của điện thoại Galaxy Z Fold4 5G chỉ bao gồm máy, cáp sạc, que chọc SIM và sách hướng dẫn sử dụng.

Do đó, người sử dụng khi mua máy nếu trước đó không sử dụng điện thoại Samsung để tận dụng củ sạc của máy cũ, thì phải mua củ sạc mới với giá khoảng vài trăm nghìn đồng.

dung lượng pin galaxy z fold4 5g
Galaxy Z Fold4 5G không bán kèm củ sạc trong hộp. 

Bên cạnh việc không có củ sạc trong hộp bán ra thì điện thoại Galaxy Z Fold4 5G cũng không kèm bút Spen như điện thoạI Galaxy S22 Ultra. Người sử dụng muốn dùng có thể mua kèm bao da kèm bút stylus dành riêng cho  Galaxy Z Fold4 5G với giá chính hãng khoảng 2,5 triệu đồng.

Là thế hệ smartphone gập màn hình thứ 4 của Samsung, Galaxy Z Fold4 5G đưa tới người sử dụng một thiết bị cao cấp mang tầm tương lai và được tối ưu hóa về độ bền. Theo thông tin từ Samsung, màn hình của Galaxy Z Fold4 5G có độ bền lên tới 20.000 lần gập mở, đồng thời đạt chuẩn IPX8.

Bên cạnh được cải thiện dung lượng pin so với người tiền nhiện thì Galaxy Z Fold4 5G cũng được trang bị chip xử lý mạnh mẽ hơn với bộ vy xử lý Snapdragon 8+ Gen 1 – con chip đầu bảng trên điện thoại Android và cũng thuộc hàng mạnh mẽ nhất trên thị trường hiện nay. Ngoài ra, camera chụp ảnh đẹp cùng màn hình 2K tích hợp tần số 120Hz cũng là điểm nhấn của chiếc smartphone màn hình gập Samsung 2022.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!