Đánh giá pin và chất lượng màn hình điện thoại Nubia Red Magic 7 Pro

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với nhu cầu chơi game thì màn hình và pin là yếu tố rất quan trọng. Cùng đánh giá pin và màn hình điện thoại Nubia Red Magic 7 Pro để nắm được liệu rằng các yếu tố này có đảm bảo cho nhu cầu chơi game của người sử dụng hay không.

Với vai trò là một điện thoại gaming, người sử dụng rất quan tâm dung lượng pin của điện thoại Nubia Red Magic 7 Pro bao nhiêu mAh, dùng có lâu dài không bởi nhiều tựa game, đặc biệt là các game đối kháng đòi hỏi máy cần có dung lượng pin lâu bền để đáp ứng cuộc combat.

Để trả lời câu hỏi này, cùng chúng tôi tìm hiểu.

1. Đánh giá pin điện thoại Nubia Red Magic 7 Pro

1.1 Dung lượng pin điện thoại Nubia Red Magic 7 Pro

ZTE trang bị cho điện thoại Nubia Red Magic 7 Pro thỏi pin dung lượng 5000 mAh, nhỉnh hơn chút so với phiên bản Nubia Red Magic 7 tiêu chuẩn. Với thỏi pin này thì máy cũng có thời lượng sử dụng lâu dài hơn, và dưới đây thời lượng sử dụng thực tế của pin điện thoại Nubia Red Magic 7 Pro:

đánh giá pin pin nubia red magic 7 pro
Pin điện thoại Nubia Red Magic 7 Pro có thời lượng sử dụng không thực sự ấn tượng.

– Thời gian chờ của máy là 64 tiếng

– Thời gian đàm thoại liên tục trong 25 giờ và 45 phút

– Thời gian truy cập web liên tục trong 10 giờ và 3 phút

– Thời gian phát video liên tục trong 15 giờ và 16 phút

Thời lượng sử dụng này là khá ngắn so với các dòng điện thoại gaming khác trên thị trường, đơn cử như Nubia Red Magic 7 phiên bản tiêu chuẩn mặc dù có thỏi pin 4500 mAh nhưng thời gian chờ lên tới 89 tiếng, tương tự các thế hệ Nubia Red Magic cũ cũng có thời lượng dài hơn. Đặc biệt nếu so sánh với dòng Asus ROG Phone 5 thì lại càng thua kém khi nó sở hữu thỏi pin 6000 mAh và thời lượng chờ lên tới 110 giờ.

đánh giá dung lượng pin nubia red magic 7 pro
Dung lượng pin điện thoại Nubia Red Magic 7 Pro cho thời lượng sử dụng kém hơn các mẫu gaming phone khác.

Dẫu vậy, với thời lượng sử dụng của mình thì điện thoại Nubia Red Magic 7 Pro vẫn thoải mái đáp ứng ván game dài của các gamer. Không chỉ thế, với công nghệ sạc nhanh thì người chơi có thể tận dụng các quãng nghỉ để tái sạc nhanh chóng dung lượng pin.

1.2 Công nghệ sạc pin điện thoại Nubia Red Magic 7 Pro

Tuy có thời lượng sử dụng khá khiêm tốn nhưng điểm mạnh của điện thoại Nubia Red Magic 7 Pro là sở hữu công nghệ sạc cực kỳ ấn tượng. Theo đó, máy sử dụng công nghệ sạc 65W Power Dilivery 3.0.

Với công nghệ sạc nhanh này, thời gian sạc đầy từ 0-100% chỉ trong vòng 28 phút, đây là tốc độ cực kỳ nhanh so với phần lớn các điện thoại trên thị trường hiện nay, và hiện máy chỉ thua kém iQOO 9 Pro khi điện thoại này có thể sạc đầy từ 0-100% chỉ trong vòng 21 phút. Đây chắc hẳn là tính năng mà các gamer rất thích.

2. Đánh giá chất lượng màn hình điện thoại Nubia Red Magic 7 Pro

Với một chiếc điện thoại chơi game thì màn hình cũng là điều mà người sử dụng rất quan tâm bởi đây chính là nơi để người sử dụng thể hiện các kỹ năng của mình để chinh phục ván game.

ZTE mang tới cho điện thoại Nubia Red Magic 7 Pro màn hình Super AMOLED 6,8 inch với tần số làm mới màn hình tới 120Hz và tần số lấy mẫu cảm ứng lên tới 720Hz – thuộc hàng khủng nhất trên smartphone hiện nay. Bên cạnh đó thì Nubia Red Magic 7 Pro cũng được hỗ trợ công nghệ HDR để hỗ trợ hiển thị hình ảnh một cách tốt nhất. Đặc biệt với thiết kế camera nằm dưới màn hình thì người sử dụng có một không gian thoải mái hoàn toàn cho các trải nghiệm chơi game.

đánh giá màn hình nubia red magic 7 pro
Đánh giá màn hình điện thoại Nubia Red Magic 7 Pro.

Với các trang bị khá ấn tượng mà nhà sản xuất đưa tới cho chiếc gaming phone này, thì trên thực tế Nubia Red Magic 7 Pro cũng đạt được chất lượng hiển thị khá tốt.

– Về độ sáng màn hình Nubia Red Magic 7 Pro

Theo kết quả kiểm tra từ chuyên trang GSMArena thì độ sáng tối đa mà điện thoại Nubia Red Magic 7 Pro đạt được ở chế độ thường là 447 nit, thậm chí là thấp hơn gần 100 nit so với phiên bản Nubia Red Magic 7 tiêu chuẩn. Rõ ràng thì với độ sáng tối đa này mà so sánh với các điện thoại trong cùng phân khúc điện thoại cao cấp thì quả là thua kém.

Dẫu vậy, về cơ bản thì độ sáng này vẫn đảm bảo máy nhìn rất rõ ràng trong điều kiện ánh sáng mạnh. Hơn nữa, hầu hết các gamer thường chơi game trong nhà thì có lẽ điều này cũng không quá quan trọng.

– Về độ chính xác màu sắc màn hình Nubia Red Magic 7 Pro

Theo dữ liệu kiểm tra của GSMArena thì điện thoại Nubia Red Magic 7 Pro có chỉ số dE2000 với chuẩn màu cơ bản sRGB là 1.5 trung bình, và cao nhất 3,9.

Đây là chỉ số dE2000 ở mức trung bình trong số các flagship trên thị trường, phản ánh độ chính xác màu sắc tốt. Hơn thế nữa, với sự hỗ trợ của công nghệ HDR+ thì chắc chắn các đồ họa game sẽ hiển thị cực bắt mắt trên chiếc điện thoại gaming này.

– Về độ mượt mà của màn hình Nubia Red Magic 7 Pro

Điện thoại Nubia Red Magic 7 Pro sở hữu tính năng thông minh tùy chỉnh tần số làm mới màn hình, khi ở các tác vụ đơn giản như lướt màn hình hoặc đọc báo, lướt web thì máy có tần số 60Hz, với khi xem thư viện hình ảnh và xem video thì tăng lên 90Hz, và đạt 120Hz khi chơi game.

Nhìn chung, mặc dù không thuộc kiểu xuất sắc về các chỉ số như các flagship nhưng có thể thấy rằng màn hình của điện thoại Nubia Red Magic 7 Pro đã được tối ưu để cho nhu cầu chơi game của người sử dụng.

KẾT LUẬN

Thông qua những đánh giá về pin và màn hình điện thoại Nubia Red Magic 7 Pro trên đây có thể thấy rằng đây là chiếc điện thoại gaming sở hữu pin không ấn tượng nhưng tốc độ sạc lại ở mức xuất sắc. Điều này với một gamer còn quan trọng hơn là thời lượng pin tốt vì có thể tận dụng quãng nghỉ giữa các trận game để tái sạc pin một cách thuận tiện.

Trong khi đó, màn hình cũng sẽ là điểm cộng giúp các gamer có ưu thế so với các đối thủ trong các tựa game đồ họa nặng, đối kháng trực tiếp như PUBG Mobile, Geishin Impact…

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!