Dung lượng pin điện thoại OnePlus 10 Pro bao nhiêu mAh? Dùng được trong bao lâu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với dung lượng pin lớn, cùng công nghệ sạc nhanh ấn tượng thì điện thoại OnePlus 10 Pro chắc chắn mang tới cho người sử dụng lựa chọn tuyệt vời.

Với vai trò là flagship hàng đầu của OnePlus điện thoại OnePlus 10 Pro được tích hợp hàng loạt các tính năng hiện đại nhất trên thị trường, tuy nhiên điều mà nhiều người quan tâm nhất khi sử dụng điện thoại OnePlus 10 Pro chính là dung lượng pin của máy có đủ để đáp ứng cả ngày sử dụng của người dùng hay không?

Để trả lời câu hỏi này, cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình lựa chọn.

Dung lượng pin oneplus 10 pro

 

1. Dung lượng pin của điện thoại OnePlus 10 Pro bao nhiêu mAh?

OnePlus trang bị cho flagship của mình thỏi pin dung lượng 5000 mAh, đây là mức dung lượng khá lớn trong phân khúc điện thoại cao cấp trên thị trường hiện nay. Và điểm đặc biệt là thỏi pin của OnePlus 10 Pro nó bao gồm hai viên pin nhỏ hơn, điều này là để khi sạc pin, sẽ có hai luồng sạc vào hai pin khác nhau, điều này giúp tăng tốc độ sạc hơn so với việc chỉ sạc một viên pin lớn hơn.

Dung lượng pin oneplus 10 pro

 

Và với thỏi pin dung lượng lớn như này, điện thoại OnePlus 10 Pro cũng có được thời lượng sử dụng khá lâu dài. Chi tiết, dưới đây là thời lượng sử dụng của OnePlus 10 Pro theo kết quả kiểm tra của chuyên trang công nghệ GSMArena:

– Thời gian chờ: 107 giờ

– Thời gian đàm thoại 3G liên tiếp trong 33 giờ và 17 phút

– Thời gian truy cập web liên tục trong 13 giờ và 38 phú

– Thời gian phát video liên tục trong 16 giờ và 20 phút

Thời lượng sử dụng này của điện thoại OnePlus 10 Pro tốt hơn hầu hết các flagship trong cùng tầm giá trên thị trường hiện nay điều này mang tới cho người sử dụng có thể thoải mái dùng máy cả ngày dài mà không lo lắng bị hết pin. Đương nhiên, nếu so sánh với các điện thoại chung trên thị trường thì thời lượng pin này chưa hẳn là quá tốt, nhưng có lẽ bấy nhiêu cũng đã làm hài lòng người sử dụng rồi.

2. Khả năng sạc nhanh của điện thoại OnePlus 10 Pro có tốt không?

OnePlus trang bị cho điện thoại OnePlus 10 Pro công nghệ sạc nhanh Super VOOC 65W đây là công nghệ sạc phổ biến trên điện thoại OPPO (trên thực tế thì OPPO và OnePlus đều thuộc sở hữu của BBK) cùng với việc chia nhỏ pin thành hai phần pin khác nhau giúp mang tới cho máy tốc độ sạc cực kỳ ấn tượng, cụ thể:

– Sau 30 phút sạc: máy sạc từ 0-98% pin

– Sạc đầy thỏi pin sau 32 phút

Đây là thời gian sạc cực kỳ nhanh đối với một chiếc điện thoại trên thị trường hiện nay. Với tốc độ sạc ấn tượng này, người sử dụng có nhiều tiện dụng khi sử dụng điện thoại OnePlus 10 Pro. Điều này đặc biệt phù hợp với những người thường xuyên có các công việc đột xuất, hoặc là chơi game với cường độ cao khi chỉ cần vài phút sạc người sử dụng đã có đủ lượng pin cho việc sử dụng cả buổi.

Dung lượng pin oneplus 10 pro

 

3. Chất lượng âm thanh trên điện thoại OnePlus 10 Pro

Với việc được trang bị hai cụm loa ngoài phía trên và phía dưới nên không chỉ mang tới âm lượng tốt hơn hẳn so với các điện thoại khác trên thị trường mà chất âm của OnePlus 10 Pro cũng sáng hơn hẳn, mang tới sự hài lòng cho người sử dụng khi xem video.

Đặc biệt, khi chơi game cùng với việc bộ loa hoạt động cùng lúc khiến điện thoại mang tới chất lượng âm thanh rất tốt, nhạy từng chuyển động trong game, hỗ trợ tăng trải nghiệm chơi game tốt hơn cho người sử dụng.

KẾT LUẬN

Với mức giá bán tại thị trường hiện nay dao động từ trên 17,4 triệu đồng thì dung lượng pin, công nghệ sạc và hệ thống loa ngoài của điện thoại OnePlus 10 Pro chắc chắn sẽ làm người sử dụng hài lòng. Cùng với việc sở hữu con chip mạnh mẽ nhất trên Android 2022, và cụm camera cực kỳ ấn tượng thì chắc chắn máy sẽ mang tới một trong những lựa chọn điện thoại tốt nhất trên thị trường hiện nay năm 2022.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!