Đánh giá quạt sưởi hồng ngoại Sunhouse Model SHD7022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mùa đông sắp tới, nhu cầu sử dụng quạt sưởi sẽ tăng cao nhưng bạn chưa biết phải mua loại quạt sưởi nào. Vậy thì có thể tham khảo mẫu máy sưởi sau đây

Quạt sưởi Sunhouse Model SHD7022 đang là sản phẩm được ưa chuộng bởi người tiêu dùng Việt nhờ nhiều đặc điểm nổi bật.

1. Ưu điểm vượt trội của quạt sưởi hồng ngoại Sunhouse Model SHD7022

1.1. Thiết kế gọn gàng, hiện đại

Quạt sưởi hồng ngoại Sunhouse SHD7022 có kiểu dáng gọn gàng, hiện đại, vận hành đơn giản nên rất lý tưởng để sử dụng trong phòng khách, phòng làm việc,… Đây là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình vào mùa đông, làm tăng nhiệt độ trong phòng nhưng không gây cảm giác khó chịu. 

1.2. Vận hành an toàn nhờ thân máy làm bằng nhựa chống cháy, có lưới bảo vệ chống bỏng và chân đế chắc chắn

Thiết kế là điểm mạnh của các dòng quạt sưởi Sunhouse nói chung và Model SHD7022 nói riêng. Với chất liệu nhựa chống cháy an toàn bạn có thể an tâm khi sử dụng với gia đình có trẻ nhỏ. Ngoài ra phần lưới bảo vệ và chân đế cũng được làm rất chắc chắn, an toàn. Quạt sưởi hồng ngoại Sunhouse SHD7022 là một trong những thiết bị sưởi ấm không thể thiếu tại gia đình trong mùa đông.Quạt sưởi hồng ngoại Sunhouse SHD7022

1.3. Làm ấm không khí nhanh với công suất 1200W cùng 3 mức sưởi ấm

Ngoài góc xoay 90 độ, hơi ấm được phân bổ nhanh chóng và lan tỏa ra xung quanh căn phòng. Vì vậy đối với căn phòng có diện tích nhỏ, vừa hay rộng thì Sunhouse Model SHD7022 đều là lựa chọn phù hợp trong mùa đông năm nay. Sản phẩm có thể sử dụng trong nhiều không gian khác như như phòng khách, phòng ngủ gia đình,… 

1.4. Quạt sưởi Sunhouse Model SHD7022 sử dụng bóng Quartz hồng ngoại để làm ấm không khí trong phòng

Sunhouse SHD7022 sử dụng bóng thạch anh tạo ra tia hồng ngoại để sưởi ấm và làm nóng không khí trong phòng. Phương pháp này không đốt cháy oxy vì thế không gây khô da, chống chói mắt tốt. Vì vậy, quạt sưởi có thể sử dụng cho cả người lớn và trẻ nhỏ, thoải mái khi sử dụng vào ban đêm. 

1.5. An toàn với chế độ tự động tắt khi bị đổ ngã 

Quạt sưởi hồng ngoại Sunhouse SHD7022
Sunhouse SHD7022 có nhiều tính năng tiện lợi

Ngoài các tính năng ưu việt để sưởi ấm, quạt sưởi hồng ngoại Sunhouse Model SHD7022 còn được trang bị chế độ tự ngắt thông minh. Khi quạt bị đổ tính năng tự động tắt của sản phẩm sẽ được kích hoạt nhằm đảm bảo an toàn, không gây  nguy hiểm cho người sử dụng.

1.6. Điều khiển dễ dàng bằng nút xoay dễ dàng, hiệu quả

Sản phẩm có 3 mức công suất 400W, 800W, 1200W điều chỉnh bằng núm xoay linh hoạt theo 2 chiều giúp bạn lựa chọn được mức nhiệt phù hợp với môi trường và nhu cầu sử dụng.

2. Nhược điểm của dòng quạt sưởi hồng ngoại Sunhouse Model SHD7022 

Quạt sưởi hồng ngoại Sunhouse SHD7022
Sunhouse SHD7022 có giá 800.000 tham khảo tại websosanh.vn

Vì là dòng quạt sưởi sử dụng hồng ngoại vì thế sản phẩm sẽ sử dụng nhiều điện năng hơn so với các dòng máy sưởi gốm hiện đại. Khi lựa chọn bạn có thể cân nhắc về vấn đề này.

Quạt sưởi Sunhouse SHD7022 không có chế độ hẹn giờ tắt, điều này có thể gây bất tiện với các gia đình có trẻ nhỏ thường có mức thân nhiệt cao. Ngoài ra, quạt sưởi Sunhouse SHD7022 không có chế độ tạo ẩm, phun sương hiện đại như các dòng máy sưởi đa năng.

Nếu bạn muốn sấy quần áo thì quạt sưởi Sunhouse SHD7022 không thể sấy khô được. Để sấy khô quần áo trong mua đông, đặc biệt là đồ lót, đồ mặc bên trong thì bạn nên sử dụng các dòng máy sấy chuyên dụng hoặc có thể tận dụng khả năng sưởi của các mẫu máy sưởi đa năng.

3. Đánh giá về quạt sưởi Sunhouse Model SHD7022

Quạt sưởi hồng ngoại Sunhouse SHD7022 là thiết bị nhỏ gọn, tiết kiệm không gian, không chỉ dễ vận hành mà còn sưởi ấm hiệu quả và an toàn, là lựa chọn tuyệt vời cho các hộ gia đình trong không khí lạnh buốt của mùa đông.

Có nên lựa chọn Sunhouse SHD7022 với giá dưới 1 triệu?

Đây là mẫu quạt sưởi được nhiều gia đình Việt sử dụng với mức giá rẻ, đến từ thương hiệu lớn cũng như có tính năng an toàn khi sử dụng. Sản phẩm sử dụng đèn hồng ngoại siêu bền, tỏa nhiệt đều, không gây khó thở và khô da, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Nếu bạn muốn mua quạt sưởi thì Sunhouse SHD7022 là lựa chọn rất tốt để sử dụng.

Các lựa chọn quạt sưởi khác

Với mức đầu tư khoảng 1 triệu đồng, bạn có thể tham khảo các mẫu quạt sưởi sau: Quạt sưởi halogen Kangaroo KG1018C, Quạt sưởi Sunhouse SHD7005, Quạt sưởi carbon Sunhouse SHD7008,….

Ở phân khúc giá 1 – 3 triệu có rất nhiều lựa chọn tốt để cho bạn tham khảo. Với dòng máy sưởi gốm, máy sưởi cacbon khác tuy có mức giá cao hơn nhưng máy lại có khả năng tiết kiệm điện tốt hơn. Ví dụ như: Quạt sưởi gốm Philips AHR2142FD, Quạt sưởi gốm ceramic Mutosi MCH-2200, Quạt sưởi gốm Kangaroo KGFH05, Máy sưởi gốm Ceramic Mutosi MCH-2000,…

Hay có thể lựa chọn dòng máy sưởi dầu đa năng, vừa có thể sưởi ấm lại vừa có thể sấy khô quần áo rất tiện lợi. Ví dụ như các mẫu máy sưởi 13 thanh như: Máy sưởi dầu đa năng 13 thanh Roler RH-2115, Máy sưởi dầu TIROSS TS926-1 13 thanh, Sưởi dầu 13 thanh FujiE OFR4413,…

Kết luận

Quạt sưởi là thiết bị cần thiết để sử dụng nhất là trong thời tiết đông lạnh giá. Đây là thiết bị tiện lợi giúp cơ thể ấm áp, bạn và gia đình không cần mặc quá nhiều quần áo ấm, trẻ em có thể vui chơi thỏa thích trong nhà. Quạt sưởi Sunhouse Model SHD7022 là sản phẩm đáng mua và sử dụng.

Ngoài ra, trên thị trường còn rất nhiều thiết bị sưởi với kiểu dáng và mức giá khác nhau từ các mẫu quạt sưởi giá rẻ cho đến các mẫu máy sưởi cao cấp. Tất cả thông tin chi tiết đều có tại địa chỉ Websosanh.vn. Hãy so sánh giá quạt sưởi Sunhouse và tham khảo các bài viết khác để chọn cho mình một thiết bị sưởi phù hợp nhất nhé.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!