E Series - Dòng tai nghe thế hệ thứ 3 của Grado

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Được tạp chí Time đánh giá là thương hiệu tai nghe số 1 thế giới về chất lượng âm thanh, tuy nhiên Grado chỉ có 5 dòng sản phẩm cơ bản cho đến thời điểm hiện tại, chỉ bấy nhiều đó cũng đủ đi vào lòng giới mê âm thanh trên thế giới bằng chất âm vô cùng đặc trưng.

Hãng Garado mới trình làng dòng e Series được cải tiến từ phiên bản cũ, tất cả các sản phẩm đều được làm hoàn toàn bằng tay.Dòng sản phẩm mới là các model tai nghe thế hệ thứ ba của Grado và đánh dấu một nâng cấp hoàn chỉnh so với các model đời trước, bao gồm cả mẫu SR80i cổ điển đã từng đạt nhiều giải thưởng danh giá.

Trong việc thiết kế các dòng sản phẩm mới, Grado cho biết họ đã xem xét lại tất cả các thành phần đơn lẻ và vật liệu chế tạo củ loa – trong đó có chất keo được sử dụng ở phía dưới bên phải housing – để đạt được “ độ nhạy tối đa và âm thanh trung thực nhất”.

Tai nghe E series

Grado đã thực hiện một số cải tiến về mặt từ trường bằng cách thay đổi cấu trúc hệ cơ từ tính nhằm mang đến “sự đối xứng chính xác hơn trong suốt quá trình dao động của cuộn dây phát âm”.

Các cải tiến khác được thực hiện trong housing của tai nghe để ngăn chặn cộng hưởng ảnh hưởng đến củ loa và hướng đi của các luồng âm.

Tai nghe E series

Phó Chủ tịch Marketing, Jonathan Grado, nói về dòng sản phẩm mới bằng một chia sẻ đầy hoa mĩ : “…chất âm mới như một bức màn bí mật được kéo ra khỏi các bản nhạc yêu thích của tôi. Âm thanh thực sự rõ ràng, chi tiết, thật khó để tôi có thể làm bất cứ điều gì khác ngoài việc thưởng thức âm nhạc.”

Dòng e Series hiện đã có mặt trên thị trường với giá từ 136.96 USD cho SR-60E và lên đến 2910.39 USD cho PS1000e.

Chắc hẳn các bác đam mê tai nghe nào cũng phải choáng ngợp trước mức giá của Grado.

Và đây là list giá cho tất cả các model còn lại :

Grado SR-80e – 171.20 USD

Grado SR-125e – 256.80 USD

Grado SR-225e – 342.40 USD

Grado SR-325e – 513.60 USD

Grado RS2e – 856 USD

Grado RS1e – 1198.40 USD

Grado PS500e – 1027.20 USD

Grado GS1000e – 1712 USD

Tin tức về Công nghệ

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!