Đánh giá máy giặt có sấy Electrolux Inverter 9 kg EWW9024P5WB

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt sấy Electrolux Inverter 9 kg EWW9024P5WB là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình có từ 3 đến 5 thành viên trở lên, cùng những tính năng thông minh, quần áo gia đình sẽ được làm sạch hiệu quả

Thuận tiện giặt và sấy quần áo trong cùng một máy giúp bạn tiết kiệm được không gian và chi phí mua sắm là điều mà máy giặt sấy Electrolux Inverter 9 kg EWW9024P5WB mang lại. Bài viết này sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin chi tiết về các tính năng của máy giặt 9kg Electrolux sử dụng công nghệ inverter này.

Sự kết hợp hoàn hảo 2 trong 1 của Electrolux Inverter 9 kg EWW9024P5WB

Bạn có thể yên tâm trước mọi nhu cầu giặt giũ của gia đình, dù mưa hay nắng với máy giặt có sấy Electrolux Inverter 9 kg EWW9024P5WB mọi thứ đều được giải quyết. Vì bạn sẽ không cần máy giặt và máy sấy riêng biệt, giải phóng thêm không gian sàn trong nhà nhờ sự kết hợp thông minh này.

Máy giặt sấy Electrolux Inverter 9 kg (EWW9024P5WB) là máy giặt và máy sấy kết hợp tiết kiệm không gian và thân thiện với người dùng.

Máy giặt sấy Electrolux Inverter 9 kg EWW9024P5WB
Máy giặt sấy Electrolux Inverter 9 kg EWW9024P5WB kết hợp giặt và sấy

Công nghệ chăm sóc vệ sinh có thể loại bỏ dị ứng và tiêu diệt 99,9% vi sinh vật

Máy giặt Electrolux này được trang bị công nghệ hơi nước Hygienenic Care, tiêu diệt vi khuẩn và loại bỏ hiệu quả các chất gây dị ứng bám trên vải, bảo vệ an toàn sức khỏe cho gia đình bạn tốt hơn, đặc biệt là đối với phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ.

Công nghệ chăm sóc vệ sinh và động cơ biến tần trong mẫu máy giặt-sấy Electrolux 9 kg EWW9024P5WB cho phép loại bỏ dị ứng và diệt vi khuẩn với tốc độ cực cao.

Sử dụng công nghệ Ultramix của Electrolux Inverter 9 kg EWW9024P5WB

Công nghệ Ultramix có trong máy giặt Electrolux Inverter sẽ nhanh chóng hòa tan bột giặt trước khi xả vào lồng giặt, giảm khả năng quần áo còn sót lại cặn xà phòng gây dị ứng trên da 

Combo Máy giặt / Máy sấy Electrolux Inverter 9 kg EWW9024P5WB có nhiều chu trình giặt cho bạn lựa chọn

Máy giặt Electrolux Inverter này có 15 chương trình giặt khác nhau để đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau, bao gồm các chương trình liên quan đến khăn trải giường, giặt tiết kiệm, giặt đồ cotton, giặt đồ len và quần áo trẻ em. em, … Bạn có thể giặt sạch quần áo và thơm tho chỉ với một lần giặt nhanh trong vòng 15 phút và ít nhất là 39 phút.

Máy giặt sấy Electrolux Inverter 9 kg EWW9024P5WB
Máy giặt sấy Electrolux Inverter 9 kg EWW9024P5WB với 15 chương trình giặt

Tận dụng tốt công nghệ EcoInverter để tiết kiệm điện năng

Công nghệ EcoInverter điều chỉnh động và tự động vòng quay của máy nén, cho phép lồng giặt hoạt động hiệu quả hơn trong quá trình giặt, tiết kiệm năng lượng. Máy được thiết kế để chạy êm để không làm gián đoạn sự yên tĩnh của gia đình bạn khi máy đang sử dụng.

Kích thước tải tối đa 9 kg phù hợp với gia đình đông người

Với khả năng giặt tối đa 9 kg và giặt khô tối đa 6 kg, Electrolux EWW9024P5WB là sự lựa chọn tuyệt vời cho những hộ gia đình có từ ba đến năm người có nhu cầu sử dụng máy giặt. khả năng giặt và sấy nhiều quần áo trong một chu kỳ.

Máy giặt sấy Electrolux Inverter 9 kg EWW9024P5WB
Máy giặt sấy Electrolux Inverter 9 kg EWW9024P5WB khối lượng giặt lớn

Người lớn có thể yên tâm nhờ tính năng khóa trẻ em

Tính năng khóa trẻ em trên máy giặt Electrolux EWW9024P5WB mang đến sự an tâm cho các bậc cha mẹ trong nhà có con nhỏ. Ngoài ra, tính năng này còn ngăn ngừa tình trạng trẻ nhỏ nghịch trong phòng tắm khi người lớn đi vắng và rơi xuống bồn tắm.

Thêm đồ vào máy giặt một cách tiện lợi khi máy đang hoạt động

Nếu cần thêm đồ vào lồng giặt Electrolux 9 kg, bạn có thể dễ dàng thực hiện bằng cách nhấn nút dừng, ngay cả khi chu trình giặt đã chạy được 15 phút.

Tổng kết

Khi nói đến máy giặt sấy, Electrolux Inverter 9 kg EWW9024P5WB với giá 14-15 triệu đồng có khối lượng sấy đến 6kg là lựa chọn tốt cho gia đình của bạn từ 4-6 thành viên, với mức giá hợp lý và những tính năng tiện ích. Hy vọng bài viết trên đã mang đến bạn đọc những thông tin bổ ích.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!