SYM Elegant 110 yên rời giá chỉ 17 triệu đồng, phù hợp với shipper

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
SYM Elegant 110 yên rời là phiên bản xe đặc biệt của SYM đưa tới thị trường hướng tới người sử dụng thường xuyên chuyên chở đồ đạc, các shipper với thiết kế yên xe tách biệt vời phía sau.

Cùng với sự phát triển của thương mại điện tử thì đã có một ngành nghề phụ trợ xuất hiện đó chính là shipper. Với thời gian khá linh hoạt và mức thu nhập không hề thấp thì nhiều người – đặc biệt là nam giới đang chọn Shipper là nghề chính để kiếm tiền. Một trong những “công cụ” không thể thiếu nếu muốn làm nghề shipper chính là một chiếc xe máy. Và với nhu cầu mua xe để đi vận chuyển hàng ngày càng nhiều thì các thương hiệu cũng đưa ra thị trường các dòng xe máy chuyên cho mục đích của người dùng, đơn cử như mẫu xe máy điện Honda Benly e:, hoặc là xe máy SYM Elegant 110  phiên bản yên rời.

Vậy SYM Elegant 110 yên rời là gì? Có khác biệt so với phiên bản thông thường hay không? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

1. SYM Elegant yên rời là gì?

Thông thường người sử dụng chỉ biết tới các dòng xe máy có yên xe liền lạc, mặc dù chỗ ngồi người ngồi sau và người lái có thể khác biệt về độ cao nhưng về cơ bản vẫn trong một khối thống nhất.

Tuy nhiên, SYM Elegant yên rời sở hữu một yên xe ngồi cho người lái riêng và chỗ ngồi/chở đồ phía sau tách riêng biệt. Người sử dụng có thể thấy thiết kế này khá giống với dòng Super Cub ngày trước cũng có kiểu thiết kế như vậy.

Elegant 110 yên rời màu đỏ
Xe SYM Elegant 110 yên rời.
sym elegant 110 màu đỏ
Xe SYM Elegant 110 yên liền.

So với bản yên liền thì SYM Elegant 110 yên rời không có khác biệt ngoại trừ phần thiết kế yên, bao gồm cả sức mạnh động cơ và các trang bị.

2. Ưu điểm của xe máy số Elegant 110 yên rời

Được thiết kế dành riêng cho các shipper nên không lạ khi Elegant 110 yên rời có khá nhiều ưu điểm với công việc ship hàng của người chủ.

2.1 Thiết kế tối ưu cho việc chở hàng

Cùng với sự nhỏ gọn đặc trưng giúp xe dễ dàng “luồn lách” trên đường phố đông đúc giúp các shipper, đặc biệt là các shipper cho các ứng dụng gọi đồ ăn có thể đến đúng giờ, tăng hiệu suất và đánh giá cao.

SYM Elegant 110 yên rời thiết kế
SYM Elegant 110 yên rời có thiết kế tối ưu cho mục đích chở hàng.

Ngoài ra, Elegant 110 yên rời còn có thêm giá chở đồ kim loại phía sau được thiết kế với tiết diện rộng và các vị trí dễ chằng chéo đồ đạc, giỏ chở đồ tiện dụng, từ đó tăng khả năng chở hàng.

SYM Elegant 110 yên rời chở hàng
Phần yên sau của SYM Elegant 110 yên rời được tối ưu cho mục đích chở hàng.

Hơn nữa, với thiết kế yên tách rời như này, với bình xăng đặt ở yên phía trước thì khi chẳng may hết xăng giữa đường thì các shipper cũng đổ xăng dễ dàng hơn vì không cần phải gỡ giỏ chở đồ xuống như đối với các dòng xe máy có yên xe liền.

Elegant 110 yên rời thiết kế tối ưu
Nắp bình xăng được đặt phía ghế ngồi người lái, nên khi đổ xăng cũng rất dễ dàng.

2.2 Khỏe máy, tiết kiệm xăng

Một ưu điểm nổi trội tiếp theo của SYM Elegant 110 yên rời chính là việc khá khỏe máy khi xe được trang bị động cơ xy lanh đơn dung tích 110cc, sản sinh công suất tối đa  cỡ 5,3 kW và mô-men xoắn cực đại là 6,9 Nm, điều này giúp máy có thể tăng tốc cũng như tải trọng tốt, giúp người điều khiển thoải mái đi xe mà không kiểu bị “quá” như những dòng xe khác.

Elegant 110 yên rời động cơ
SYM Elegant 110 yên rời sở hữu động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm xăng.

Hơn nữa, với mức tiêu thụ xăng rơi vào chỉ 1,44 lít xăng/100km thì Elegant 110 yên rời còn là một chiếc xe máy số tiết kiệm xăng trên thị trường hiện nay. Điều này đặc biệt quan trọng đối với các shipper bởi lẽ mỗi ngày có khi họ di chuyển cả một vài trăm cây số, khiến tiền xăng cũng là chi phí không hề nhỏ.

2.3 Giá rẻ, lại bền bỉ

Mức giá bán niêm yết của Elegant 110 yên rời chỉ 17,3 triệu đồng – thuộc các dòng xe máy số có giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Do đó, các shipper – thường là những người có tài chính chưa cao thì có thể dễ dàng mua xe hơn.

Hơn nữa, hầu hết người sử dụng đều có đánh giá cao về sự bền bỉ của Elegant 110 yên rời trong quá trình sử dụng, do đó ngay cả khi vận hành nhiều, các shipper cũng yên tâm khi lựa chọn.

Elegant 110 yên rời đèn pha trước
SYM Elegant 110 yên rời sở hữu đèn pha trước halogen.

3. Nhược điểm của xe máy Elegant 110 yên rời 

Mặc dù mục đích chính của các shipper khi mua xe Elegant 110 yên rời là chở hàng, tuy nhiên khi không làm việc thì họ vẫn cần phải sinh hoạt, đi chơi… thì bề ngoài của chiếc Elegant 110 yên rời không thực sự phù hợp. Trong khi đó, những chiếc xe yên liền đơn cử như Elegant 110 phiên bản yên liền lại là sự lựa chọn tốt hơn.

Dẫu vậy, nếu bạn không quá quan trọng về ngoại hình, thì để chở thêm người phía sau, bạn chỉ cần mua thêm một đệm ngồi cho người ngồi phía sau là ok.

KẾT LUẬN

Từ những thông tin chi tiết về xe SYM Elegant 110 yên rời trên đây có thể thấy rằng đây là chiếc xe số rất tuyệt cho các shipper. Không chỉ có thiết kế tối ưu mà động cơ mạnh mẽ, bền bỉ lại tiết kiệm xăng cũng là ưu điểm nổi bật của chiếc xe số này.

Với giá lăn bánh khoảng 20 triệu đồng, chắc chắn Elegant 110 sẽ là lựa chọn “ngon – bổ – rẻ” cho người sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!