Fiio FH3: IEM với thiết kế tốt, hoàn thiện và âm thanh mạnh mẽ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
FiiO FH3 là IEM thế hệ tiếp theo từ dòng sản phẩm Hybrid với trình điều khiển động màng loa 10mm mạ berili và công nghệ giảm áp suất cân bằng đã được cấp bằng sáng chế của FiiO

Thiết kế

So với các tai nghe trong phân khúc FH1S entry-level khác của Fiio, FH3 được nâng cấp mạnh mẽ từ thiết kế bên trong đến bên ngoài. FiiO FH3 chia sẻ ngôn ngữ thiết kế chung với FH5 và FH7 . Nó có vỏ bằng kim loại và hoa văn dạng sóng. Tuy nhiên, màu sắc của FH3 hoàn toàn là màu đen, khác với màu xám của FH5 và màu xanh đậm của FH7.

Bên trong FiiO FH3 là một trình điều khiển động được phủ một bề mặt màng Beryllium kết hợp với hai trình điều khiển Phần ứng Cân bằng Knowles. Cấu trúc buồng âm của FH3 cũng khá thú vị khi sở hữu thiết kế âm học S.TURBO. Cấu trúc này được giới thiệu để giảm cộng hưởng tần số cao của các trình điều khiển. Bên cạnh đó là khả năng cân bằng áp suất màng loa động để có được dải trầm chắc chắn và được kiểm soát tốt. Tổng chiều dài của ống này là 41,5mm chạy trong thân hình nhỏ bé của FH3, điều này thực sự đáng nể.

Dây đi kèm với FiiO FH3 là dây FiiO LC-3.5B. Bao gồm đầu nối MMCX và giắc cắm 3,5 mm một đầu.

Vỏ kim loại, cầm FH3 có trọng lượng vừa phải nhưng khi đeo vào tai cho cảm giác vô cùng thoải mái. Housing được đánh bóng cẩn thận, không có chi tiết thừa, ôm sát vào tai. Lớp anode phủ trên vỏ tai nghe có chất lượng vượt trội trong phân khúc giá này.

Chúng tôi thấy không có cảm giác căng, không thấy mỏi tai, nghe nhạc khoảng 2 tiếng và vừa nghe vừa đọc, vừa gõ vừa đọc.

Âm thanh

Ngoài 5 album kể trên, chúng tôi cũng đã thử nghiệm FH3 IEMS trên một vài album khác của Venus Records, chẳng hạn như Archie Shapes True Ballads, Rough của Dunk Punk và The Sivinder của Lee Morgan, để đánh giá tổng quan hơn về chất lượng âm thanh của nó. với nhiều phong cách âm nhạc khác nhau.

FH3 có âm bass chắc, thô và cứng. Bass trên có đường nét rõ ràng, nổi bật và nặng, sub-bass đi rất tốt, đánh rất mạnh tai, nhưng một điểm đáng khen cho FH3 là dải trầm này hoàn toàn trong nền, không bị lủng củng.

Chất lượng âm thanh này tạo ra sự phấn khích cho độ động cũng như đường cơ sở cụ thể của các album dễ bị nảy như RAM. Nếu so sánh âm trầm này với hai chiếc tai nghe cùng phân khúc là Shure SE 215 hay Sennheiser IE 40 Pro. Ở quy mô cá nhân, SE 215

Điểm đáng khen thứ hai của FH3 là tiếng treble rất nhỏ, rất có lực và tan khá nhanh với độ mở tốt. Âm treble không bị gắt, khá dễ nghe và tạo ra năng lượng ở độ cao tốt, ai nghe nhạc Kpop hay Jpop cũng sẽ dễ dàng cảm thấy hài lòng. Ai nghe nhạc heavy metal sẽ không thấy nhiều vì nó không thể đánh hết lực của chũm chọe.

Âm trung trầm vừa phải, hơi lùi và được tạo ra ngọt ngào, dễ nghe hơn là nhấn mạnh vào sự phân tích và tách rời các chi tiết ở âm trung.

Lời kết

Như vậy, với giá bán 130 USD , FiiO FH3 In Ear Monitor trở thành một trong những lựa chọn thú vị cho người nghe. Trở kháng thấp và độ nhạy cao giúp bạn có thể phát trực tiếp bằng máy nghe nhạc hoặc cắm trực tiếp vào điện thoại hoặc bộ thu Bluetooth chất lượng cao.f

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!